Sao & Đời Sống

Chuyện thú vị chưa biết về 'Lệ Rớt' - người hài hước nhất Hội An

Chia sẻ

Ngoài Bắc có Lệ Rơi thì ở Hội An có tui đây chính là Lệ Rớt, tui thích hát lắm, hát cả ngày cũng đc.

Người đàn ông được dân Cửa Đại - Hội An và du khách cho là hài hước nhất nơi này chính là anh Trần Văn Quân sinh năm 1978, làm nghề giữ xe tại bãi biển Cửa Đại đã được 24 năm. Mọi người khi đến biển Cửa Đại tham quan đã quen với hình ảnh anh chàng giữ xe da ngăm đen, miệng luôn tíu tít cười nói và hát cho du khách nghe với nhiều thứ tiếng khác nhau.

Anh Quân đã làm công việc giữ xe tại bờ biển Cửa Đại đã 24 năm.

Anh Quân đã làm công việc giữ xe tại bờ biển Cửa Đại được 24 năm.

Du khách nước ngoài khi đến Cửa Đại - Hội An cảm thấy thích thú khi gặp anh chàng hài hước này,

Du khách nước ngoài khi đến Cửa Đại - Hội An cảm thấy thích thú khi gặp anh chàng hài hước này.

Du khách thường quay video lúc anh Quân hát và nhiều du khách còn nhún nhảy theo và cảm thấy thích thú với điều đó.

Du khách thường quay video lúc anh Quân hát và nhiều du khách còn nhảy theo và cảm thấy thích thú với điều đó.

Anh Quân chia sẻ :”Tui học lỏm tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác từ du khách, dần dà quen với mặt chữ khi được nghe nhiều rồi quen dần với việc phải nói, hát nhiều thứ tiếng hàng ngày chứ tui đâu có học hành chi mô”. 

Một du khách nữ người Tây Ban Nha liên tục vỗ tay và tỏ ra thán phục khi không ngờ anh chàng giữ xe lại hát được tiếng Tây Ban Nha.

Một du khách nữ người Tây Ban Nha liên tục vỗ tay và tỏ ra thán phục khi không ngờ anh chàng giữ xe lại hát được tiếng Tây Ban Nha.

Anh Quân giao tiếp tiếng Anh khá tốt với du khách, anh thường giao tiếp và hướng dẫn du khách tham quan khi đến Cửa Đại - Hội An.

Anh Quân thường biến tấu bài hát Về đâu mái tóc người thương và lồng vào đó bằng các câu từ ngôn ngữ khác. Khi nghe anh hát mọi người ai cũng phải bật cười và thích thú.

_MG_5070

Ngoài công việc giữ xe, anh Quân luôn nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ du khách khi đến du lịch tại Hội An. “Ngoài Bắc có Lệ Rơi thì ở Hội An có tui đây chính là Lệ Rớt, tui thích hát lắm, hát cả ngày cũng được. Có nhiều bữa tui bị khàn giọng khi hát và nói nhiều, khách du lịch có người còn yêu câu tui hát thêm nữa và nhiều người còn “bo” cho tui nữa á chứ nhưng tui không bao giờ lấy mô. Vui là chính” Anh Quân cười to và nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất