Chuyện tình đồng tính 'đẹp như mơ' của chủ tiệm bánh điển trai

Chia sẻ

"Sẽ có một đám cưới, sớm thôi, nhưng phải đợi đến khi tiệm bánh bắt đầu hoạt động ổn định đã!" - hai chàng trai hào hứng tâm sự về dự định tương lai.

Không được hàng ngàn người biết đến và ngưỡng mộ như những cặp đôi khác trong cộng đồng LGBT, thế nhưng câu chuyện tình đáng yêu và có phần nhẹ nhàng của chàng chủ tiệm bánh 9x chắc chắn sẽ khiến không ít cô gái, chàng trai phải ganh tị.

Capdoidongtinh (1)

Tình yêu trọn vẹn khi được gia đình chấp nhận

Dương Minh Đăng (1993) và Phùng Tuấn Anh (1988) quen nhau vào tháng 8 năm 2015. Trước đó Tuấn Anh đã biết đến Minh Đăng qua mạng xã hội, nhưng chưa dám làm quen. “Lúc trước anh ấy chỉ thường xuyên like hình trên facebook của tôi, cả hai cũng không có sự tương tác nhiều. Phải đến khoảng cuối tháng 7 thì mới bắt đầu có những cuộc trò chuyện thân mật hơn và dần dần nảy sinh tình cảm” - Minh Đăng say sưa kể về những ngày đầu của chuyện tình.

Chính sự đồng điệu trong cách nói chuyện và những cử chỉ quan tâm ân cần của Tuấn Anh đã khiến trái tim Minh Đăng rung động. Vào ngày 4/8 họ đã chính thức nói lời yêu. Và để kỷ niệm cho ngày đặc biệt đó, họ đã cố gắng sắp xếp công việc, cùng nhau trải nghiệm một chuyến du lịch đến Singapore.

Capdoidongtinh (11)

Hai anh chàng trong những bộ quần áo đôi dễ thương.

Capdoidongtinh (10)

Vẻ điển trai của hai anh chàng khiến không ít cô gái tiếc nuối nói vui rằng: “Trai đẹp đã hiếm nay còn yêu nhau”.

Capdoidongtinh (9)

Sau chuyến đi đầy thú vị đó cả hai đã có thêm nhiều thời gian ở bên nhau để hiểu nhau hơn, để rồi tiến đến quyết định công khai cùng gia đình. Minh Đăng chia sẻ: “Đây là lần đầu tôi công khai con người thật của mình với gia đình, cảm giác rất lo lắng. Tuy nhiên mọi thứ diễn ra dễ dàng hơn tôi mong đợi. Một phần do hàng xóm hay nói to nói nhỏ về tôi, nên ba mẹ đã bán tín bán nghi từ lâu, phần vì tình yêu đối với con cái nên ba mẹ đã không quá sốc khi tiếp nhận thông tin”.

Về phía gia đình của Tuấn Anh, anh chàng vốn có thói quen tâm sự với mẹ từ khi còn nhỏ, nên ngay từ những năm 20 tuổi anh đã thổ lộ với mẹ mình về giới tính và nhận được sự ủng hộ hết mình của bà. Chính sự động viên của gia đình hai bên đã tiếp thêm sức mạnh cho tình yêu của hai chàng trai trẻ khi cuộc sống vẫn còn nhiều thử thách ở phía trước.

Capdoidongtinh (8)

Minh Đăng tuy còn trẻ tuổi nhưng luôn biết lo lắng cho tương lai. Vừa làm quản lý khách sạn, anh chàng còn tranh thủ mở thêm một tiệm bánh mỳ để phát triển kinh tế cho tương lai. Sau một thời gian nghiên cứu thị trường cũng như học cách làm bánh, anh đã khai trương tiệm bánh vào tháng 11. Về phía Tuấn Anh vì làm công việc tự do nên những lúc rảnh rỗi lại tranh thủ đến quán giúp đỡ người yêu.

“Chúng tôi không có quá nhiều thời gian ở bên nhau như những cặp đôi khác, nhưng không vì thế mà tình cảm phai nhạt, chúng tôi hiểu rằng mình cần trân trọng hiện tại và phấn đấu cho tương lai”.

Capdoidongtinh (7)

Không có nhiều thời gian ở bên nhau, vì thế họ luôn trân trọng giây phút được làm việc cùng nhau như thế này.

Capdoidongtinh (6)

Capdoidongtinh (5)

Năm sau, chắc sẽ có một lễ cưới

Yêu nhau một thời gian chưa phải là quá dài để hiểu hết nhau, thế nhưng ngần ấy thời gian cũng đủ để Minh Đăng và Tuấn Anh tin rằng không dễ dàng để tìm được một người thích hợp với mình trong cuộc sống này. “Tại sao cứ phải yêu nhau thật nhiều, thật lâu rồi mới tiến đến hôn nhân, với tôi khi cảm thấy tình cảm đã đến một mức độ nào đó, thì nên kết hôn để rồi chính cuộc sống hôn nhân sẽ nâng tầm tình yêu đó lên một bước mới hơn và đẹp hơn” - Minh Đăng tâm sự.

Capdoidongtinh (2)

Cả hai đều đang nỗ lực cho tương lai.

Capdoidongtinh (4)

Hiện tại tiệm bánh của Đăng vừa mới đi vào hoạt động, cần thời gian để ổn định, thế nên cả hai chàng trai đều đang cố gắng dành tâm huyết phát triển kinh tế. “Công việc vẫn còn rất bộn bề, cả tôi và anh Tuấn Anh đều phải chăm lo cho tương lai của mình, sẽ có một đám cưới, sớm thôi, có thể là vào năm sau” - hai anh chàng hào hứng chia sẻ.

Tình yêu dù ồn ào hay thầm lặng cũng đều có nét đẹp riêng của mình. Minh Đăng và Tuấn Anh không khoa trương về tình cảm họ dành cho nhau, vì hơn hết chính họ hiểu mình đang có những ngày tháng hạnh phúc như thế nào. Chúc hai chàng trai luôn giữ được tình cảm đáng trân trọng này và cộng đồng LGBT Việt sẽ sớm có một lễ cưới dễ thương trong tương lai.

Capdoidongtinh (3)

Chia sẻ
Tin mới nhất