Công Nghệ

'Chí Phèo' ăn vạ, gây mất hình ảnh người Đà Nẵng

Chia sẻ

Chỉ vì được thối tiền lẻ ở trạm thu phí Đà Nẵng, mà người đàn ông đi ô tô lớn tiếng mắng chửi nhân viên thu phí, thậm chí còn ra tay đánh người.

Sự việc trên xảy ra tại trạm thu phí ở Đà Nẵng vào khoảng một ngày trước. Một cư dân mạng tên N. đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh ẩu đả ở khu vực này giữa nhân viên thu phí, người dân xung quanh và những người đàn ông đi cùng trên một chiếc xe hơi lên facebook.

Video quay lại cảnh ẩu đả ở trạm thu phí Đà Nẵng.

Ba người đàn ông trên xe đang di chuyển đến khu vực này và đóng phí theo đúng quy định. Nhưng sau khi nhận món tiền thừa có một vài tờ tiền lẻ, những người này đột nhiên “nổi đóa”, văng tục với nhân viên bán vé. Chưa dừng ở đó, họ chẳng chịu dời xe đi để tránh ùn tắc mà còn bước xuống kiếm chuyện.

AudatramthuphiDaNang (1)

Người đàn ông áo trắng, tóc bạc gây sự với nhân viên trạm thu phí (áo xanh).

Khi nhân viên thu phí phản ứng lại thì một trong ba người bỗng nhiên lao vào tấn công và túm áo không buông, dù đã có sự can thiệp của bảo vệ trạm. Đồng bọn của ông ta xông vào giúp sức thì bị người dân kéo ra đánh trả.

AudatramthuphiDaNang (2)

Đồng bọn của ông ta bị người dân xung quanh xúm vào đánh trả.

Sau cuộc ẩu đả, hai bên còn “đấu võ mồm” với nhau một lúc lâu. Đột nhiên, một trong ba người nằm hẳn xuống mặt đường ăn vạ trong sự ngỡ ngàng của dân chúng xung quanh. Người nhân viên thu phí bức xúc quay ra phân trần rằng: “Đưa 100.000, thối lại 50.000 , 20.000, tờ 10.000 , 2 tờ 2.000 với 1 tờ 1.000 mà ổng chửi thề như vậy”. Người dân đã gọi báo cơ quan công an đến giải quyết vụ việc.

AudatramthiphiDaNang (4)

“Chí Phèo” sau khi yếu thế bèn nằm vạ ra đường trước mũi xe hơi.

AudatramthuphiDaNang (3)

Người đàn ông đứng ra can thiệp và xin lỗi nhân viên bán vé, có vẻ như là đi chung xe với hai người còn lại.

“Làm công vất vả, ăn lương ba đồng, mà đôi khi vẫn phải gặp những tình huống trớ trêu thế này đây, rối thật.”, một cư dân mạng cảm thán giúp người nhân viên thu phí. Hầu hết đều cảm thấy bất bình trước “văn hóa lùn” của những người đàn ông đi ô tô kia. Đặc biệt, họ đều đã có tuổi, đầu hai thứ tóc, nên không thể ngụy biện cho hành động này là nhất thời nông nổi được nữa. Cũng không ngoại trừ được việc họ có dùng bia rượu hay chất kích thích. Hiện vẫn chưa xác định được những “Chí Phèo” kia có phải người Đà Nẵng không, nhưng nó vô tình đã làm ảnh hưởng đến hướng phát triển văn minh mà thành phố đang hướng đến.

Chia sẻ
Tin mới nhất