Sao & Đời Sống

'Chết ngất' với vẻ lãng tử, nam tính của hotboy trong MV mới của Hương Giang Idol

Giai Kỳ
Chia sẻ

MV mới Em không hối tiếc của Hương Giang (idol) vừa ra mắt đã khiến dân tình chảy máu vì những cảnh nóng táo bạo, quyến rũ. Ngay lập tức, mỹ nam đóng cùng cô cũng được dân mạng truy lùng.

Anh chàng hotboy điển trai đóng cùng Hương Giang idol trong MV Em không hối tiếc tên thật là Nguyễn Công Long, nickname Alex, sinh năm 1988 đến từ Hà Nội.

animation (16)

Khá bất ngờ khi công việc chính hiện nay của anh chàng là một nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó hotboy còn làm người mẫu ảnh hay tham gia đóng MV. Anh chàng chia sẻ vì còn trẻ nên muốn thử sức nhiều công việc, khi có lịch chụp hình thì tranh thủ những lúc rảnh rỗi để đi chụp và bù lại cho công việc chính sau.

animation (17)

Trước đó, Nguyễn Công Long đã từng góp mặt trong MV Đầu gấu của Diệu Mi The Voice, vai diễn của anh hotboy không cần diễn quá nhiều. Tuy nhiên khi tham gia vào MV của Hương Giang, anh chàng chia sẻ: “MV Em không hối tiếc có phần khó hơn vì đòi hỏi có những cảnh hôn hít thân mật tình cảm. Thật ra lúc đầu mình nghĩ cũng khá khó để diễn những cảnh như thế vì nó cần có lửa hay diễn một cách tự nhiên.Nhưng đến lúc gặp thì mọi người cũng khá thoải mái vui vẻ và gần gũi. Hương Giang thân thiện dễ gần tính cũng vui vẻ nên hôm sau bấm máy hai đứa cảm thấy rất tự nhiên.”

animation (18)

Anh chàng còn tâm sự những cảnh quay ở bờ biển Thái Lan thực hiện khá khó khăn vì hôm đó trời mưa, lại có nhiều khách hiếu kì đứng xung quanh xem.

animation (19)

Hotboy Alex cười lên đáng yêu đấy chứ!

animation (21)

Chàng trai bí ẩn trong MV mới của Hương Giang sở hữu chiều cao 1m78 với gương mặt nam tính, góc cạnh.

lcn 1

Sau khi MV Em không hối tiếc ra mắt khán giả, chàng hotboy 8x trở nên nổi tiếng hơn và cảm thấy vui vì điều đó: “Mình vui vì được mọi người nhận ra và xem mình ở 1 khía cạnh khác mà mọi người chưa thấy. Càng vui hơn vì công sức của mình, Hương Giang và cả ekip bỏ ra được đón nhận.”

lcn 3

Nguyễn Công Long và Hương Giang có những cảnh quay vô cùng táo bạo!

lcn 2

Hình tượng trong MV của Long là một anh chàng có vẻ đẹp nam tính, lãng tử. Ngoài đời anh chàng rất đa dạng phong cách trong các set hình từ lịch lãm, đến trẻ trung năng động, cool ngầu.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh quyến rũ của anh chàng này nhé!
image1

image2

lcn 9

lcn 8

Anh chàng lúc thì trẻ trung…

image3

…lúc lại vô cùng lịch lãm trong những set hình.

image4

Cũng có những lúc phong cách rất cá tính.

lcn 4 lcn 5 lcn 6 lcn 7

lcn 10

Và còn rất quyến rũ nữa chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất