Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai ung dung đi trên mép tường các toà cao ốc

Theo Zing
Chia sẻ

Không chỉ đi bộ, nam thanh niên còn nhảy qua các bờ tường giữa hai tòa nhà trong sự nín thở của người xem.

Chàng trai đi bộ trên mép tường nhà cao tầng: Ở độ cao mà người bình thường chỉ nhìn xuống cũng đủ chóng mặt, nam thanh niên không ngần ngại vừa đi bộ, vừa ghi lại hành động liều lĩnh của bản thân.

Theo Daily Mail, chàng trai thực hiện hành động mạo hiểm mà không có thiết bị bảo hộ. Mỗi bước chân của anh đều khiến người xem sợ hãi.

Không chỉ ung dung đi bộ trên các mép tường nhỏ và hẹp, nam thanh niên còn không ngần ngại nhảy qua những tòa nhà cạnh nhau.

Nam thanh niên thử thách bản thân ở độ cao chóng mặt

Nam thanh niên thử thách bản thân ở độ cao chóng mặt

Clip của chàng trai ưa mạo hiểm hiện thu hút hàng triệu lượt cùng vô số bình luận trên Facebook. Phần lớn dân mạng đều không ủng hộ hành động liều lĩnh này.

“Nhìn ảnh thôi tôi cũng sợ hãi, đến khi xem clip, tôi toát cả mồ hôi. Anh ta quá coi thường mạng sống”, một dân mạng cho hay.

Người khác lại khẳng định nam thanh niên rất ích kỷ.

“Anh ta vui vẻ khi được làm điều mình muốn. Nhưng chẳng may ngã xuống thì sao? Xe cấp cứu sẽ phi tới và các bác sĩ sẽ cúi đầu xin lỗi gia đình?”, thành viên này nói.

“Tim tôi như muốn rớt khỏi lồng ngực. Thật điên rồ. Có lẽ những người sợ độ cao như tôi đều rất khó nhọc mới có thể xem clip này”, một bạn trẻ bình luận.

Quan sát các cao ốc trong đoạn video, dân mạng đoán nơi chàng trai đánh cược mạng sống là khu vực cao ốc Hollywood Terrace ở Hong Kong.

Những năm gần đây, nhiều người (đặc biệt là dân Parkour) thường đến Hong Kong hoặc Singapore để thực hiện các thử thách mạo hiểm như bay trên không, nhảy dù, nhảy qua các cao ốc… vì ở đây sở hữu không ít tòa nhà chọc trời.

Đây là hiện tượng đáng báo động vì chỉ một chút sơ sẩy hoặc thiếu may mắn, ngay cả vận động viên chuyên nghiệp cũng có thể mất mạng.

anh-dong

Max Cave (24 tuổi, đến từ Anh) từng khiến dân mạng bất bình khi nhảy qua hai tòa nhà cao 25 tầng ở Hong Kong.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất