Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai đu bám trên xe ô tô gần 10km đường khiến nhiều người sửng sốt

Theo Infonet
Chia sẻ

Cảnh tượng chàng thanh niên đu bám theo chiếc xe nhãn hiệu Ford Ranger suốt đoạn đường dài đã khiến nhiều người phải giật mình sợ hãi.

Theo thông tin từ phía nguời đăng tải, sự việc này xảy vào ngày hôm qua (7/12) trên đoạn đường thuộc khu vực chân cầu Thanh Trì - Bát Tràng.

Nguyên nhân ban đầu được cho là 2 xe ô tô đã xảy ra va chạm và chiếc xe gây tai nạn đã ngay lập tức bỏ chạy khỏi hiện trường.

0812dubam1

Ảnh chụp màn hình clip.

Sự việc này dẫn đến hệ quả là người thanh niên - được cho là chủ xe bị đâm, liền đu bám vào cánh cửa chiếc xe bỏ chạy kia trên đoạn đường dài gần 10km (tới gần khu vực Vĩnh Tuy), tạo ra một cảnh tượng hết sức nguy hiểm.

Thanh niên đu bám theo xe suốt gần 10km. Nguồn: Vincent Huỳnh.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải đã có không ít ý kiến bình luận của dân mạng được đưa ra. Tất nhiên, người trở thành tâm điểm hứng chịu gạch đá không ai khác chính là chủ nhân chiếc xe Ford Ranger nêu trên.
Ngoài ra, cũng nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách làm của người thanh niên đu bám vào trên xe vì hành động đó quá nguy hiểm. Thêm nữa, anh ta đu bám như vậy, ai sẽ là người xử lý hiện trường nơi xe mình gặp nạn?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Infonet

Tin mới nhất