Sắc màu Cuộc Sống

Chàng phát thanh viên 9X điển trai nhất Việt Nam 'đốn tim' các cô gái

Chia sẻ

Nguyễn Hải Dương - anh chàng sinh năm 1992 sở hữu ngoại hình cực cuốn hút và điển trai này đang khiến các cô gái phát sốt và trao luôn danh hiệu "phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam".

Những hình ảnh của anh chàng trẻ tuổi, điển trai, hiện đang là phát thanh viên này được các cô gái vô tình tìm ra và ngay lập tức… phát cuồng vì ngoại hình quá cuốn hút. Có lẽ sẽ chẳng quá lời khi nhận xét chàng trai này sở hữu ngoại hình không thua kém bất cứ soái ca hay diễn viên Hàn Quốc nào.

dien-trai-nhat-vietnam

dien-trai-nhat-vietnam1

Được biết, đó chính là Nguyễn Hải Dương, chàng trai sinh năm 1992, đang sống và làm việc tại Bình Phước. Hải Dương đang là sinh viên năm cuối khoa Báo chí truyền thông - ĐH Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó thì Dương cũng đang là phát thanh viên của Đài Phát thanh - truyền hình Bình Phước.

dien-trai-nhat-vietnam2

Hình ảnh của Dương khi là một phát thanh viên.

Không những cuốn hút các cô gái bởi vẻ ngoài sáng sủa, nam tính của mình, Hải Dương còn là một anh chàng có rất nhiều tài lẻ. Dương biết chụp ảnh, vẽ tranh, và còn làm cả người mẫu ảnh. Bên cạnh việc học và làm phát thanh viên, Dương còn đang cộng tác với một phòng tranh để thỏa mãn đam mê, sở thích của mình.

Lúc không “đóng bộ” với trang phục công sở của một phát thanh viên, Dương lại trở về đúng với một anh chàng 9x trẻ tuổi với phong cách cực năng động và khỏe khoắn. Có lẽ đây cũng chính là một điểm khiến Dương dễ “hút hồn” các cô gái đến thế. Những hình ảnh trên Facebook của Dương hiện đang nhận được rất rất nhiều sự quan tâm. Nhiều cô gái còn chẳng ngại mà nói rằng Hải Dương chính là phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam!

Giờ thì hãy cùng xem thêm những hình ảnh của Hải Dương nhé!

dien-trai-nhat-vietnam3

dien-trai-nhat-vietnam4

dien-trai-nhat-vietnam6

dien-trai-nhat-vietnam7

Chia sẻ
Tin mới nhất