Sắc màu Cuộc Sống

Chân dung 3 du khách Anh tử nạn tại thác Datanla

Chia sẻ

Tờ Dailymail trích nguồn tin cho biết có thể những du khách này đã trượt chân và bị nước cuốn trôi. Hướng dẫn viên du lịch của nhóm đã bị bắt giữ.

Ngày hôm qua (26/2), thông tin 3 du khách người Anh đã tử nạn trong quá trình du lịch mạo hiểm ở Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam đã gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước. DATANLA(1) Rất nhiều tờ báo quốc tế như Dailymail, Independent, Sky News, AP, Telegraph hay Mirror… đã đồng loạt đăng tải về vụ việc và đưa tin nhóm du khách người Anh đã gặp nạn khi sử dụng tour du lịch không phép ở thác Datanla, Đà Lạt.

Sự việc thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả quốc tế, đặc biệt là tại Anh bởi các nạn nhân đều có quốc tịch Anh Quốc cũng như Đà Lạt là 1 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.

Trước sự quan tâm của đông đảo người đọc, tờ Dailymail đã nhanh chóng đăng tải thông tin về danh tính cũng như chân dung của các du khách xấu xố. Cụ thể, 3 người gặp nạn được xác định là anh Christian Sloan, 25 tuổi, chị Beth Anderson, 24 tuổi và chị Izzy Squire, 19 tuổi.

Beth Anderson, 24 tuổi, (trái) và Izzy Squire, 19 tuổi, (phải).

Beth Anderson, 24 tuổi, (trái) và Izzy Squire, 19 tuổi, (phải).

Theo Dailymail, chị Anderson, 24 tuổi, từng học khoa Thời trang tại trường Đại học Middlesex và đã bắt đầu hành trình du lịch xuyên Đông Nam Á từ tháng Một.

Anderson sống ở Sheffield cùng với mẹ, bà Tracy Dodd, 53 tuổi và cha dượng, ông David Squire, 49 tuổi. Cặp đôi hiện đang quản lý 1 công ty đào tạo kỹ thuật số.

DATANLA(3)

Hình ảnh thích thú của Squire trong hành trình du lịch

Trong khi đó, Squire, 19 tuổi, cũng đến từ Sheffield. Cô yêu thích cưỡi ngựa và là 1 người chạy sự kiện không chuyên. Được biết, Squire là em gái của Anderson.

Ngoài ra, nam du khách xấu số còn lại được xác định là Christian Sloan (25 tuổi), từng là sinh viên trường Đại học Khoa học Walmer, và làm việc trong lực lượng Hải quân Hoàng gia.

DATANLA(4)

Gia đình của Sloan cho biết họ thực sự đau đớn khi biết tin anh đã thiệt mạng trong khi đang “thực hiện giấc mơ của mình”.

“Cái chết của Sloan là mất mát to lớn với chúng tôi. Thằng bé rất thân thiện, từng làm trong Hải quân Hoàng gia và có nhiều bạn bè trong và ngoài nước”, gia đình Sloan chia sẻ.

DATANLA (4)

Trước sự ra đi của Sloan, nhiều bạn bè của anh cũng đã bày tỏ sự tiếc thương với người bạn đáng mến. Trên Facebook, Lucie Elizabeth đã viết “Thật không thể tin nổi một thiên thần đã ra đi quá sớm. Xin chia buồn cùng gia đình trong thời gian khó khăn này”.

Một người bạn khác của Sloan, Kelly Hutchings cũng chia sẻ Sloan là người hài hước và “luôn khiến tôi cười”. “Không thể nào tưởng tượng nổi nỗi đau mà gia đình cậu ấy đang phải chịu đựng”, Kelly Hutchings nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất