Sắc màu Cuộc Sống

Cha mải mê nhắn tin sex với gái, con trai chết trong xe lúc nào không hay

Theo Zing
Chia sẻ

Một người đàn ông tại Mỹ ra tòa vì để con trai gần 2 tuổi ngồi ở xe hơi quá lâu trong ngày nóng nực khiến đứa trẻ tử vong.

Ngày 18/6/2014, Justin Ross Harris - một người đàn ông sống tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ - đi làm cùng con trai 22 tháng tuổi. Justin để đứa trẻ tên Cooper, ngồi trong xe khi anh ta vào công ty để làm việc,Mirror đưa tin.

Khi làm việc, Justin gửi nhiều tin nhắn dung tục cho một nữ thiếu niên 17 tuổi. Nữ sinh này kể với cảnh sát rằng cô gửi cho Justin một ảnh về làn da rám nắng, nhưng người đàn ông 34 tuổi gạ cô gửi ảnh bán khỏa thân.

con-chet-trong-xe-vi-cha-mai-nhan-tin-sex-35-094319

Bị cáo Justin Ross Harris khóc trong phiên xử tại tòa án thành phố Marietta, bang Georgia, Mỹ hôm 22/10. Ảnh: Mirror.

Trong phiên xử tại tòa án thành phố Marietta, bang Georgia hôm 22/10, thiếu nữ (năm nay 19 tuổi) khai cô và Justin làm quen trên mạng vào năm 2013 và anh ta thường xuyên yêu cầu quan hệ tình dục với cô.

“Ngay từ đầu quan hệ của chúng tôi đã hướng tới tình dục. Vì thế, những cuộc nói chuyện tục tĩu là điều bình thường giữa hai người”, cô gái nói.

Mải nhắn tin cho cô gái, Justin bỏ mặc con ngồi trong xe hơn 7 giờ khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 31 độ C. Khi anh ta mở cửa xe, đứa trẻ đã tử vong.

Các công tố viên cáo buộc Justin cố ý giết con vì muốn thoát khỏi trách nhiệm làm cha để đến với cô gái. Nhưng các luật sư biện hộ cho bị cáo khẳng định đó chỉ là tai nạn đáng tiếc.

Hội đồng xét xử kết luận Justin phạm tội giết con do lơ là trách nhiệm. Ngoài ra anh ta còn phạm tội gửi tin nhắn và hình ảnh dung dục cho cô gái.

Phiên xử Justin sẽ tiếp tục diễn ra trong những ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất