Sao & Đời Sống

'Cậu đồng đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ' gây bão cộng đồng mạng

Chia sẻ

"Cậu đẹp như tranh. Cậu đẹp quá cậu ơi. Thanh đồng đẹp nhất Việt Nam..." - đó là những gì mà đông đảo dân mạng nói về cậu đồng 19 tuổi này.

Đêm ngày hôm qua (18/9), trên mạng xã hội, mọi người “rần rần” chia sẻ hình ảnh của một cậu đồng điển trai. Với làn da trắng, môi đỏ hồng, khuôn mặt thanh tú, cậu đồng này khiến nhiều người phải “ngẩn ngơ” và thốt lên những lời khen ngợi lẫn thích thú.

1

Chỉ sau vài giờ đồng hồ bộ ảnh của cậu đồng đã được đông đảo mọi người chú ý. Lượt thích, bình luận và chia sẻ đạt con số rất cao.

Dân mạng hết lời khen ngợi cậu đồng.

Nhiều người tỏ ra thích thú và liên tục khen ngợi dung nhan của cậu đồng.

Chỉ trong chưa đầy một ngày mà bộ ảnh của cậu đồng này đã thu hút tới hơn 13 ngàn lượt thích, hơn 3 ngàn lượt share cùng hàng ngàn bình luận từ cộng đồng mạng.

3

19

Cậu đồng điển trai này tên là Hoàng Quốc Việt, sinh năm 1996, hiện nay 19 tuổi, đang sinh sống tại Thanh Hóa. Quốc Việt cho biết anh chàng đã theo việc hầu đồng được 4 năm nay, do gia đình có truyền thống làm công việc tâm linh nên từ nhỏ anh chàng đã theo gia đình đi tới những buổi lễ hầu để xem và bén duyên từ đó.

“Dần dần Quốc Việt thấy tự bản thân có một niềm hứng thú đặc biệt với công việc này và tìm hiểu một cách nghiêm túc. Hơn nữa, đây cũng là một công việc, một tín ngưỡng mang đậm bản sắc dân tộc và cần được bảo tồn, duy trì nên Quốc Việt quyết định theo đuổi” - Quốc Việt chia sẻ

4

Với đam mê hầu đồng, Quốc Việt quyết định thi vào trường ĐH Văn hóa Thể thao Du lịch để tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa dân tộc. Hiện nay, chàng trai trẻ vẫn đang là sinh viên năm 2, khoa Văn hóa Xã hội của trường. Dù tham gia và theo đuổi với đam mê công việc tâm linh nhưng Quốc Việt chưa bao giờ bỏ bê việc học hành. Quốc Việt luôn biết cách cân bằng giữa việc học và niềm đam mê của mình, cậu thường xuyên tham gia hầu đồng vào những dịp lễ lớn.

9

Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, làn da trắng hồng, điển trai, những bức hình hầu đồng của Quốc Việt vẫn đang được mọi người liên tục chia sẻ, và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hãy cùng ngắm nhìn thêm những bức hình hầu đồng của Quốc Việt đang nhận được sự chú ý của mọi người.

5

6

8

10

11

14

15

16

18

Những hình ảnh đời thường của Quốc Việt cũng khiến nhiều người phải xốn xang.

Những hình ảnh đời thường của Quốc Việt cũng khiến nhiều người phải xốn xang.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất