Sao & Đời Sống

Cặp đồng tính nữ Đài Loan đẹp hút hồn khiến thiên hạ mê mẩn

Nhật Lệ
Chia sẻ

Cuộc sống này nếu thiếu vắng đàn ông thì có sao đâu, hãy nhìn cặp đôi đồng tính nữ Đài Loan ngọt ngào này, bạn sẽ nhận ra chân lý: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau!

Nhắc đến một những cặp đồng tính nữ hot nhất châu Á, cư dân mạng không thể nào bỏ qua cặp đôi Charlie & Xian Zi đến từ Đài Loan. Nhan sắc cả hai cô nàng xinh đẹp chẳng thua kém ngôi sao ở giới showbiz cộng với tình cảm gắn bó hơn 5 năm qua của họ đủ để khiến mọi người ngưỡng mộ.

7

Cặp đôi đồng tính “vàng” Charlie & Xian Zi đến từ Đài Loan.

Vô số mỹ từ đã được dành tặng cho hai cô nàng cực hot này và không thể phủ nhận, họ chính là cặp đôi đồng tính nữ đẹp nhất xứ Đài. Cả 2 chứng minh sự nổi tiếng của mình với hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Instagram cho mỗi người.

23

Charlie có phong cách tomboy còn Xian Zi theo đuổi sự nữ tính.

Với các cặp đôi bình thường, giữ một mối quan hệ bền chặt trong hơn 5 năm đã khó, đối với các cặp đôi đồng tính còn bị ảnh hưởng bởi định kiến xã hội thì càng khó hơn. Nhưng vượt qua tất cả, người ta vẫn luôn thấy Charlie và Xian Zi gắn bó với nhau như hình với bóng trong những concept chụp hình, đi mua sắm, diện đồ đôi hay nhuộm màu tóc cũng phải y xì nhau.

31

Nhan sắc 2 cô nàng nhận được nhiều sự khen ngợi.

Charlie, tên thật là Chu Hsin Yeh, sinh ngày 28/12. Cô sở hữu một vẻ ngoài điển trai không góc chết cùng phong cách tomboy, gu thời trang chất lừ khiến nhiều người còn hài hước cho rằng, Charlie chẳng khác gì một “tiểu thịt tươi” làm chị em điên đảo.

8

Charlie sở hữu vẻ “đẹp trai” hoàn hảo không góc chết.

1

Cô nàng có gu thời trang cực chất.

Trong mối quan hệ của cả hai, Charlie là một người hài hước, cực kì tâm lý và quan tâm đến cảm xúc của bạn gái mình. Charlie thường xuyên mua đồ ăn, đưa Xian Zi đi chơi khiến cô thật vui vẻ. Bên cạnh đó, Charlie còn gây ấn tượng với sở thích “dìm hàng” bạn gái của mình không thương tiếc.

6

Vẻ đẹp này có khiến bạn liên tưởng đến các soái ca, oppa?

Xian Zi, tên gọi khác là Sailormoona, sinh 17/09. Cô gây ấn tượng mạnh bởi khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe, đáng yêu như búp bê và phong cách dịu dàng, nữ tính.

32

Xian Zi có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu như búp bê.

30

Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi Charlie và Xian Zi thường khiến thiên hạ phải “hờn ghen” vì những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vô cùng tình cảm và đáng yêu của hai người: Những nụ hôn nhẹ nhàng, những cái ôm siết chặt, những màn selfie khó đỡ… đều là những minh chứng cho tình cảm sâu đậm mà cả hai dành cho nhau.

2 3

Hơn 5 năm yêu nhau, hai cô nàng xinh đẹp giờ đã về ở chung 1 nhà. Xian Zi còn chia sẻ rằng cả hai giờ đã hiểu nhau tới nỗi chỉ cần nhìn vào mắt cũng biết đối phương đang nghĩ gì. Họ thường chưng diện đồ đôi khi chụp ảnh và đi cùng nhau, đến cả tóc cũng phải nhuộm y chang nhau khiến FA ngoài “ăn gato” không biết làm gì hơn.

37

FA “gato” chết mất thôi!

36

Sở hữu ngoại hình long lanh không thua kém ngôi sao nên cả hai tận dụng điều đó làm người mẫu ảnh đồng thời quản lý một cửa hàng thời trang của riêng mình. Trải qua những sóng gió, giờ đây cặp đôi đã có thể thoải mái công khai mối quan hệ cũng như nhận được sự chúc phúc từ bạn bè, gia đình và cư dân mạng.

13 16

Tình yêu đẹp của họ cũng là niềm động lực cho những người trẻ dám sống thật với giới tính, cảm xúc của mình. Để mỗi cô gái nhận ra rằng, đôi khi chẳng nhất thiết cứ phải là đàn ông, con gái chúng ta cũng có thể đem lại hạnh phúc cho nhau kia mà. Nếu không yêu đàn ông, hãy cứ tin ngoài kia vẫn còn người con gái đang chờ bạn.

21

Màu tóc cứ phải y chang nhau mới chịu cơ.

20

Em hồng thì anh hồng, em xanh anh cũng xanh!

Nào, hãy cùng Saostar ngắm thêm những hình ảnh tình cảm “muốn xỉu” của Charlie và Xian Zi nhé:

24

Nói có ngoa đâu, màu tóc 10 màu thì đến 8 màu là 2 người nhuộm y xì nhau.

26

Đây nữa nè!

17

4

Cả hai cùng nhau đi siêu thị

5

Cùng nhau chụp hình mẫu.

9

Cùng nhau “tự sướng”.

11

Cùng nhau làm trò.

10 12 14 15

25

Quả là một cặp “trai xinh” gái đẹp đúng không nào?

19

Đẹp đôi thế này FA chịu sao thấu!

18 22 27 28 29

34

Đẹp hết phần thiên hạ luôn thế này!

35

Các anh con trai có tiếc nuối khi “gái đẹp đã ít, đã thế còn yêu nhau” thế này không?

33

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất