Cặp mỹ nam đồng tính Việt - Mỹ từng 'gây sốt' đã chia tay

Chia sẻ

Đã cùng nhau kết hôn và nhận con nuôi nhưng cặp đôi đồng tính người Việt – Mỹ từng “gây sốt” bởi vẻ đẹp đôi này đã chia tay để lại nhiều tiếc nuối.

Tuấn Cường và Tyler Grasser là một cặp đôi đồng tính người Việt - Mỹ từng “gây sốt” cộng đồng mạng bởi vẻ điển trai và đẹp đôi của mình. 

Những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào cả 2 dành cho nhau khi được chia sẻ trên mạng xã hội luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Càng thêm nhiều người yêu mến cặp đôi này hơn khi khoảng thời gian tháng 5/2015, cả hai đã chính thức kết hôn và nhận con nuôi.

Cặp đôi Tyler và Tuấn Cường.

Cặp đôi Tyler và Tuấn Cường.

dongtinh

dongtinh

Cả hai từng khoe ảnh nhận con nuôi khá xúc động và ý nghĩa.

Tuy nhiên, mới đây nhất, thông tin “đường ai nấy đi” đã được người trong cuộc khẳng định. Trang cá nhân của 2 anh chàng cũng không còn dành cho nhau những lời nói yêu thương hay chia sẻ những hình ảnh tình cảm nữa. 

dongtinh

dongtinh

Cả hai từng được đánh giá là cặp đôi đồng tính nam dễ thương nhất.

Nguyên nhân được chia sẻ là 2 người không tìm được tiếng nói chung, đặc biệt là ở vấn đề sự nghiệp của Tyler. Hiện tại, Tuấn Cường đã trở về Việt Nam sau thời gian du học, còn Tyler vẫn sinh sống tại Mỹ. Trên giấy tờ, 2 anh chàng cũng đã chính thức ly hôn. Em bé được nhận nuôi sẽ sinh sống cùng Tyler ở Mỹ để có tương lai tốt. 

Những khoảnh khắc tình cảm này sẽ không còn nữa.

Những khoảnh khắc tình cảm này sẽ không còn nữa.

Rất nhiều bạn bè, người thân nói riêng, và cộng đồng LGBT nói chung tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi đồng tính mỹ nam này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất