Sắc màu Cuộc Sống

Cặp đôi Tùng Sơn và bạn trai 'hot boy' bị mỉa mai câu view: Người trong cuộc nói gì?

C.N
Chia sẻ

Hiện tại, những hình ảnh thân mật và tình tứ giữa "công chúa thủy tề" Tùng Sơn và bạn trai "hot boy" gây ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng, trong đó có nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi này đang diễn, làm trò để câu view.

“Công chúa thủy tề” Tùng Sơn (tên thật là Nguyễn Tùng Sơn) từng được cộng đồng mạng biết đến qua những clip vừa khóc, vừa tâm sự nhớ nhung người yêu. Theo đó, chàng trai đến từ Trà Vinh này tuy không sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng những biểu cảm “thần sầu” trong các ca khúc của anh là chủ đề bàn tán của nhiều người suốt thời gian qua.

https://www.youtube.com/watch?v=HkGp9-4cxak

Tùng Sơn khóc khi chia tay người yêu.

Sau khi chia tay người yêu, Tùng Sơn nhanh chóng “sốc lại tinh thần” tìm cho mình một bến đỗ mới. Trên trang fanpage chính thức, “thánh nhây” đã chia sẻ những hình ảnh chụp chung một người đàn ông, kèm theo dòng trạng thái: “Là con gái, thông minh xinh đẹp không bằng may mắn“. Lời bình khiến nhiều người “đoán già đoán non” về mối quan hệ trên mức tình bạn của cặp đôi.

1

3

Hình ảnh này khiến công chúng nghi ngờ mối quan hệ giữa hai người.

4

5

Cặp đôi thường xuyên chụp ảnh chung.

Sau khi những hình ảnh tình tứ của cặp đôi này được đăng tải, phóng viên đã tìm hiểu danh tính của anh chàng bảnh bao này. Được biết “người yêu tin đồn” của Tùng Sơn tên Ngô Gia Huân, sinh năm 1990, sống và làm việc tại TP HCM. Anh chàng mang hai dòng máu Việt - Pháp, đó là lý do Gia Huân sở hữu đường nét gương mặt khá Tây như sống mũi cao, đôi mắt to tròn, hàng lông mày cá tính.

7

Người yêu tin đồn của Tùng Sơn sở hữu gương mặt điển trai.

8

Anh chàng mang hai dòng máu Việt - Pháp.

0

Hiện tại anh chàng làm stylist ở TP HCM.

Hiện tại, Gia Huân đang làm công việc stylist, đồng thời là chủ của 1 số cửa hàng quần áo. Bên cạnh niềm đam mê thời trang, chàng trai 25 tuổi còn theo học ngành phiên dịch tiếng Anh tại trường Cao đẳng Việt Mỹ, TP HCM.

Trên trang fanpage, hình ảnh thân thiết của Tùng Sơn và Gia Huân nhận được gần 100 000 lượt like (thích), 11 000 lượt bình luận và hơn 12 000 lượt chia sẻ. Chính vì sự chênh lệch nhan sắc của cặp đôi cho nên đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số ý kiến chúc phúc cho hạnh phúc của đôi bạn trẻ, đồng thời cho rằng “công chúa thủy tề” may mắn khi sở hữu người yêu vô cùng điển trai.

Cặp đôi có những cử chỉ thân mật, tình cảm và thường xuyên đi ăn cùng nhau.

Cặp đôi có những cử chỉ thân mật, tình cảm và thường xuyên đi ăn cùng nhau.

Tuy nhiên, bên cạnh đó có nhiều bình luận cho rằng cặp đôi đang cố tình diễn nhằm mục đích câu view. Một số người quen biết của Ngô Gia Huân cho rằng, anh chàng là “phái yếu” trong mối quan hệ đồng tính chính vì vậy không thể nào là bạn trai của Tùng Sơn được.

Độc giả Nguyễn Anh Hồng cho hay: “Hai người này đang giúp nhau để nổi tiếng đấy. Mình thề một người điển trai như bạn Ngô Huân này không thể nào yêu “công chúa thủy tề” xấu xí được. Không còn thời cặp đôi lệch sến súa đâu, nhìn có gì đó sai sai rồi”.

Theo mình được biết Ngô Gia Huân đóng vai nữ mà, làm sao có thể lên công được để yêu Tùng Sơn chứ. Đây chắc chắn là chiêu trò PR của một công ty nào đó, chứ không thể nào có chuyện yêu đương ở đây được“, là ý kiến của tài khoản facebook N.L.A.

11

33

Bộ ảnh mới của “công chúa thủy tề”.

44

Những hình ảnh gần đây của Tùng Sơn có sự đầu tư công phu hơn.

55

Nhưng vẫn khiến ai xem xong cũng phải phát “hoảng”…!

Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Saostar đã liên hệ với Ngô Gia Huân để tìm hiểu sự việc. Chàng trai sinh năm 1990 cho rằng, bức hình chụp ôm eo khi đi xe giữa hai người là một sự cố ngoài ý muốn và không nghĩ rằng nó lại lan truyền trên mạng nhanh như vậy. “Khi sự việc bị đẩy đi xa như vậy, tôi cũng kệ bởi điều đó làm cho tên tuổi của Sơn hot hơn, là bước đệm giúp bạn ấy gây được sự chú ý trong thời gian tới“.

Tôi là stylist cho Sơn. Tôi và Sơn biết nhau khi làm chung trong một sự kiện. Tôi cũng mến bạn và muốn nói chuyện, giao lưu nhiều hơn. Tôi bày tỏ mong muốn làm stylist cho Sơn, giúp bạn ấy dễ dàng hơn khi dấn thân vào con đường nghệ thuật”, Huân nói thêm.

Khi được hỏi trong quá trình làm việc chung như vậy, liệu có nảy sinh tình cảm giữa hai người? Gia Huân cho hay thời gian đầu gặp Sơn thì cả hai không có chuyện gì nhưng hiện tại chàng trai này muốn gây dựng niềm tin cho “công chúa thủy tề”, tình cảm không biết trước được có hay không, mọi sự thuận theo tự nhiên.

Anh chàng này phủ nhận nghi vấn việc hẹn hò giữa hai người chỉ là một chiêu trò PR. “Hiện facebook của tôi và Sơn cũng có lượng fan riêng nên không việc gì phải PR cả. Tôi chỉ tập trung cho công việc, ai hiểu được thì hiểu, không hiểu được thì thôi, không có thời gian để quan tâm đến dư luận. Mình sống vì mình thôi“.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất