Sao & Đời Sống

Cận cảnh vẻ đẹp nam tính khó cưỡng của Cố Hải tin đồn

Chia sẻ

Chàng cựu vệ sĩ, người mẫu nghiệp dư đã được các fan hâm mộ cho rằng chính là nguồn cảm hứng để Sài Kê Đản tạo ra câu chuyện tình đầy bi đát của Cố Hải - Bạch Lạc Nhân trong serie phim đam mỹ Thượng Ẩn.

Chuyện tình của “Cá voi” Cố Hải và Bạch Lạc Nhân được tác giả Sài Kê Đản, “mẹ đẻ” Thượng Ẩn tiết lộ dựa trên một câu chuyện có thật của hai người bạn thân, nhưng cô từ chối công khai thân thế thật sự của Cố Hải và Bạch Lạc Nhân. 

Với những mọt phim chính hiệu, không có thành công nào đáng ghi dấu hơn việc tìm được những bí mật xoay quanh bộ phim mình yêu thích, và nguyên mẫu của nhân vật chính hoàn hảo đích thực là món quà vô giá cho Hội những người đam mê Thượng Ẩn, Fan club Cố Hải,…

Tạ Tử Thu, cái tên được nhắc đến nhiều nhất khắp hàng chục Fanpage phim trong những ngày qua là nghi án có căn cứ nhất mà người hâm mộ tìm được. Chàng cựu quân nhân từng phục vụ tại Trung Nam Hải (khu vực tập trung nhiều cơ quan đầu não của nhà nước Trung Quốc) với vóc dáng và ngoại hình mang nhiều nét tương đồng với hình tượng Cố Hải được Sài Kê Đản xây dựng. 

batch_ezi5

Chàng quân nhân có gương mặt phảng phất hình ảnh Hoàng Cảnh Du, nam chính Thượng Ẩn.

Sở hữu thân hình hoàn hảo, cơ bắp cuồn cuộn đầy nam tính, dù đã xác nhận giới tính của mình nhưng vẫn làm không ít thiếu nữ phải xiêu lòng với từng múi cơ đẹp như tạc tượng của Tạ Tử Thu. 

17-1458662159430

batch_ezi2

“Khuôn mặt lạnh lùng nhưng vô cùng ấm áp” là một trong những đặc điểm khiến Cố Hải được xem như chàng trai hoàn hảo bất chấp giới tính.

batch_ezi7

batch_ezi4 batch_ezi3

batch_ezi8

Nét mạnh mẽ này có phần lấn át cả nam tài tử đang làm các bạn trẻ điên đảo. Nếu người ta thích “Cá voi” Hoàng Cảnh Du vì vẻ lạnh lùng pha lẫn sự trẻ con của một cậu thanh niên mới lớn thì sẽ dễ cảm tình hơn với Tử Thu, chàng “Cố Hải” trưởng thành và khá chững chạc. 

ezi9

batch_ezi1

ezi13

Cực chăm vận động và chia sẻ hình ảnh quyến rũ lên trang cá nhân, với vẻ đẹp này có lẽ là Cố Hải thật hay không cũng chẳng còn quan trọng trong mắt các fan nữ nữa rồi.

Những ngày trong quân ngũ đã giúp Tạ Tử Thu có được một cơ thể đáng ngưỡng mộ.

Những ngày trong quân ngũ đã giúp Tạ Tử Thu có được một cơ thể đáng ngưỡng mộ.

Nhìn từ góc nghiêng, đúng là Tạ Tử Thu có nhiều nét tương đồng với Hoàng Cảnh Du. 

ezi10

batch_ezi6

Trên trang cá nhân, Tử Thu thường chia sẻ sở thích xem Thượng Ẩn mỗi tối và nhiều tin nhắn cực lãng mạn với người yêu cũng được anh chàng đăng trên mạng xã hội khiến không ít người ganh tị. 

Chỉ tiếc rằng, người anh yêu hiện tại không còn là Bạch Lạc Nhân của đời thật nữa. Theo một luồng tin ngoài lề, họ đã chia tay khá lâu, Lạc Nhân vẫn còn sống và đang trong tình trạng độc thân chứ không có kết cục buồn như phim, còn “Cố Hải” ngoài đời đã kịp đính ước với người mới từ một năm trước. 

Một số hình ảnh Tạ Tử Thu và bạn trai mới:

ezi15 ezi16 ezi17

ezi18

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất