Công Nghệ

Cái kết bất ngờ của thanh niên 'cứng' tự đâm mình hù dọa bạn gái

Chia sẻ

Thấy bạn gái dứt khoát đòi chia tay, chàng trai làm mặt lạnh lùng, tự rút dao đâm vào tay mình máu chảy đầm đìa. Nhưng ngay lập tức lại nhờ người đi đường chở đi cấp cứu vì... sợ chết.

Vào ngày 28/11, một hiệp sĩ săn bắt cướp đường phố đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một câu chuyện bi hài về hai bạn trẻ đang chia tay.

chiatay-1 edit

chia tay 2

Nguyên văn câu chuyện chia tay kịch tính của hai bạn trẻ.

Theo anh S., hiệp sĩ săn bắt cướp, thì khi đang đi ngang một quán cà phê, anh chợt bị thu hút bởi cuộc cãi vã của một cặp đôi. Anh hài hước mô tả rằng hai người chỉ khoảng tuổi con cháu trong nhà mình. 

Khi cô gái quyết định dứt khoát chia tay vì “cảm thấy không còn hạnh phúc bên anh nữa”, anh bạn trai không hiểu vì sao lại thủ sẵn dao, tự đâm vào tay mình, máu chảy đầm đìa. Thấy thế, cô gái hốt hoảng, van xin thảm thiết, trong khi anh chàng kia thì vẫn tỏ nét mặt “lạnh lùng như anh hùng”.

Những tưởng, anh chàng kia sẽ bình tĩnh, coi vết đâm vừa rồi “nhẹ tựa lông hồng” như những “anh hùng” trên điện ảnh, thì bỗng nhiên anh ta lại tiến đến gần anh S. Lúc này, “anh hùng rơm” bắt đầu cất tiếng run sợ… nhờ anh chở đi bệnh viện dùm vì “chắc em chết quá”.

chia tay 2

Chàng trai đang phải giữ cánh tay lên cao để cầm máu, trong khi cô gái sợ hãi khóc thét.

Chỉ sau gần một ngày đăng tải, câu chuyện này đã có gần 41.000 lượt thích và hơn 3.500 lượt chia sẻ.

Khi đọc đến kết cục quá sức hài hước của “câu chuyện tình” này, nhiều người cảm thấy dở khóc dở cười và “bó tay” với cách hành xử “trẻ trâu” của anh bạn kia. Bạn Hoa Béo nhận xét rằng: “Chứng minh tình yêu kiểu đấy thì chỉ tự làm mình đau, còn bố mẹ thì khổ thôi”.

Anh S. chia sẻ rằng có thể hai bạn trẻ này mới yêu đương lần đầu nên chưa nhận thức được vấn đề. Anh chỉ đăng câu chuyện để nhiều bạn khác đọc và hiểu được sự tai hại khi hành động thiếu suy nghĩ trong chuyện tình cảm. Anh S. cũng chỉ mong rằng các bạn trẻ sẽ sáng suốt hơn trong việc hành xử.

Cặp đôi trong câu chuyện trên có tuổi đời còn khá trẻ. Có thể anh bạn này chỉ nghĩ đơn giản rằng làm như vậy có thể khiến cho người yêu của mình sợ mà quay lại. Nhưng anh ta không lường trước được rằng vết thương nghiêm trọng hơn mình nghĩ nên đã dẫn đến tình huống bi hài phía trên.

Trong thời gian gần đây, dân tình đã rất nhiều phen xôn xao về chuyện các cặp đôi hành xử bằng bạo lực với nhau khi chia tay hoặc bị từ chối tình cảm. Thậm chí, có nhiều trường hợp còn gây ra hậu quả chết người hay thương tật vĩnh viễn, khiến kẻ xuống tay phải vướng vào vòng lao lý.

Qua đây, có thể nhận thấy một điều rằng giới trẻ Việt phát triển quá nhanh về mặt cảm xúc, nhưng lại thiếu kỹ năng mềm để có thể giải quyết những vấn đề phát sinh trong cuộc sống. Mong rằng, câu chuyện hài hước này sẽ giúp cảnh tỉnh một bộ phận “anh hùng rơm”, luôn nghĩ rằng bạo lực là cách giải quyết cho mọi việc.

Còn với các bạn nữ, thỏa hiệp và im lặng trước cái xấu chính là một cách tiếp tay trực tiếp cho nó, và cam chịu không phải là một đức tính tốt. Hãy luôn tỉnh táo, thông minh và biết lựa chọn để tránh mang họa vào thân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất