Sắc màu Cuộc Sống

Bức thư đầy lạc quan gửi cộng đồng mạng của nữ sinh Sài Gòn bị tạt a xít

Chia sẻ

Vừa tỉnh lại sau ca phẫu thuật cứu lại mắt trái bị tổn thương nghiêm trọng sau vụ án tạt a-xít kinh hoàng, nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương đã chia sẻ tâm tư đầy lạc quan của mình trên trang cá nhân. Bức thư hiện đang gây xúc động khắp cộng đồng mạng.

Thông điệp tràn đầy sức sống và nghị lực của cô gái trẻ vừa thoát khỏi cánh cửa tử thần đã làm không ít người phải cảm động vì ý chí sinh tồn mãnh liệt của Hương. 

thunusinhaxit

Hương kể lại chi tiết sự việc đã xảy ra ngày hôm ấy.

nusinhtataxit

Chính tình yêu của gia đình, sự động viên của bạn bè đã giúp Hương mạnh mẽ và trở lại là cô gái đầy ước mơ.

Đã có hơn 1.100 lượt share về bức thư này đến cộng đồng mạng. Đúng như hy vọng của Hương, thông điệp cô gái lạc quan muốn dành cho những người kém may mắn như mình và cho cả giới trẻ: “Nếu gặp trường hợp như tôi thì hãy cứng rắn, tự tin và hãy tin rằng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi” đã được lan rộng và truyền cảm hứng đến mọi người. 

Trong tâm thư, Hương cũng không quen dành lời cảm ơn đến sự quan tâm của mọi người đã dành cho cô. Tuy còn rất mệt mỏi vì chưa quen với ánh sáng đột ngột chiếu vào mắt mình nhưng Hương tin mình sẽ sớm vượt qua và trở lại với giảng đường để tiếp tục hoàn thành những dự định còn dang dở. 

Cảm ơn Hương vì sự mạnh mẽ cô dành cho chính bản thân mình và cho mọi người - những con người đang hướng về cô gái bé nhỏ đầy bản lĩnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất