Sắc màu Cuộc Sống

‘Bóc mẽ’ thần dược tắm trắng Hàn Quốc nhưng xuất xứ Việt Nam

Chia sẻ

Hàng loạt mỹ phẩm được quảng cáo là của nước ngoài, có công dụng làm trắng da bán đầy trên mạng thực chất đều được sản xuất gia công trong nước.

Chương trình “Chống buôn lậu, hàng giả” vào ngày 6/8/2015 của đài truyền hình VTV đã đưa tin về những loại mỹ phẩm được quảng cáo như thần dược. Chúng thường được quảng cáo có công dụng làm trắng da tức thì, xuất xứ nước ngoài, được nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn tin dùng… Điều đáng nói là rất nhiều “hotgirl” cộng đồng mạng tham gia quảng cáo mặt hàng này, khiến nhiều người cảm thấy tin cậy và tìm mua. 
Điều này đánh trúng vào tâm lý của nữ giới Á Đông vốn ưa thích làn da trắng. Nhưng khi trực tiếp đột kích vào cơ sở cung cấp và chế biến các loại mỹ phẩm này, nhóm phóng viên của VTV đã giúp khán giả nhìn thấy được sự thật rùng mình về công nghệ kem trộn. 
 
Chương trình “Chống buôn lậu, hàng giả” ngày 6/8/2015. (Nguồn video: VTV)
 
Hình ảnh: ‘Bóc mẽ’ thần dược tắm trắng Hàn Quốc nhưng xuất xứ Việt Nam số 1 Một hũ kem dùng trong 8 tuần, có giá bán là 260.000 VNĐ, thực chất giá gốc chỉ khoảng 67.000 VNĐ.
Hình ảnh: ‘Bóc mẽ’ thần dược tắm trắng Hàn Quốc nhưng xuất xứ Việt Nam số 2 Kem trộn không nhãn mác, được quảng cáo với những lời “có cánh”, đủ thể loại được chế biến ngay tại nhà.
 
Hình ảnh: ‘Bóc mẽ’ thần dược tắm trắng Hàn Quốc nhưng xuất xứ Việt Nam số 3
Nguyên liệu trộn kem được chứa trong những hũ nhựa lem nhem, dơ bẩn, để trực tiếp dưới sàn bụi đất và xe cộ.
Hình ảnh: ‘Bóc mẽ’ thần dược tắm trắng Hàn Quốc nhưng xuất xứ Việt Nam số 4 Kem thành phẩm được múc bằng tay vào hộp đựng, chứ không hề có công nghệ cao siêu nào cả.
 
Gweny
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất