Sắc màu Cuộc Sống

Bỏ cả cửa hàng để chạy thoát thân khi thấy cảnh thanh niên hỗn chiến trên phố đi bộ

Bắp
Chia sẻ

Người phụ nữ luống tuổi bán vali trên phố đi bộ, khu vực giao giữa phố Lò Sũ và Hàng Dầu kể lại với phóng viên về cảnh tượng hai nhóm thanh niên cầm ghế, mũ bảo hiểm và hung khí đánh nhau vào tối thứ 7, ngày 3/12.

Thời gian vừa qua, người dân Thủ đô chính thức được trải nghiệm không gian đi bộ tại các tuyến phố xung quanh khu vực hồ Gươm. Sau 3 tháng hoạt động, nơi đây trở thành không gian văn hóa nghệ thuật đường phố thoải mái và hấp dẫn, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân Thủ đô.

Tuy nhiên, vào tối thứ 7, ngày 3/12, một vụ hỗn chiến đã diễn ra tại khu vực giao giữa phố Lò Sũ và Hàng Dầu của hai nhóm thanh niên khiến người dân vô cùng hoảng loạn và lo ngại về vấn đề an ninh trên tuyến phố đi bộ.

Clip ghi lại cảnh hỗn chiến kinh hoàng

Theo đó, hai nhóm thanh niên do có mâu thuẫn cho nên đã xảy ra ẩu đả. Họ cầm ghế nhựa, mũ bảo hiểm lao vào đánh nhau, thậm chí nhóm người này còn sử dụng hung khí khiến một vài người bị thương ở phần đầu.

Trước sự việc này, lực lượng cảnh sát trật tự và cơ động đã đến can thiệp, giải quyết. Tuy nhiên, do lực lượng mỏng nên không thể ngăn được những thanh niên manh động. Vụ hỗn chiến kéo dài hơn 10 phút đồng hồ, gây hoảng loạn đối với những người có mặt tại phố đi bộ.

Bỏ cả cửa hàng để chạy thoát thân khi thấy cảnh thanh niên hỗn chiến trên phố đi bộ

Hai nhóm thanh niên do mâu thuẫn đã không giữ được bình tĩnh, cầm ghế và hung khí lao vào đánh nhau khiến hàng trăm người trên bố đi bộ Hà Nội náo loạn.

Chứng kiến toàn bộ sự việc, bác Hoa - bán vali ở ngã tư giao giữa phố Lò Sũ và Hàng Dầu (nơi xảy ra sự việc) vẫn chưa hết bàng hoàng. Người phụ nữ này kể thời điểm đó (khoảng 20h) có hai nhóm thanh niên đánh nhau khiến tuyến phố náo loạn. Ban đầu, những đối tượng này đang ngồi uống nước, không biết trêu ghẹo nhau thế nào, lời qua tiếng lại, sau đó lao vào đánh nhau.

Chúng nó lấy ghế nhựa của bà bán nước và mũ bảo hiểm đập vào đầu nhau. Tôi bán vali ngay bên cạnh, sợ quá nên bỏ cả cửa hàng để chạy thoát thân“, bác Hoa cho hay.

f

Bác Hoa kể lại sự việc kinh hoàng.

Ông Hùng - một người dân sống ở phố Lò Sũ chia sẻ khi đang xem phim nghe thấy tiếng cãi nhau khá lớn. Mở cửa sổ ra xem thì thấy một đám côn đồ lao vào nhau đánh nhau. Nhóm hỗn chiến có khoảng 25 người, nhìn rất trẻ, chỉ học cấp 2, cấp 3. “Cảnh tượng lúc đó rất hỗn loạn. Ban đầu nhóm thanh niên chỉ dùng ghế và mũ bảo hiểm đánh nhau, nhưng sau đó có 1 thằng dùng dao lao vào hỗn chiến. Một số thanh niên bị chém chảy máu đầu phải chạy trốn“, bác Hùng kể.

Nơi xảy ra sự việc.

Nơi xảy ra sự việc.

Cảnh tượng đánh nhau ở phố đi bộ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng, anh Bình - bán hàng ở phố Hàng Dầu cho hay: “3 tháng phố đi bộ hoạt động chưa từng xảy ra đánh nhau hay gì cả, mọi thứ yên bình lắm. Đó là lý do vụ hỗn chiến vừa qua khiến những người có mặt hết sức hoảng hốt. Tôi nghĩ phố đi bộ nên thắt chặt an ninh hơn nữa”.

img20161205110231

Anh Bình cho biết nguyên nhân của vụ hỗn chiến là do hai, ba thanh niên trêu bạn gái của hội bên kia.

Nói về nguyên nhân của vụ việc, anh Bình chia sẻ: “Sở dĩ hai, ba thanh niên bị chém là vì trêu bạn gái của hội bên kia. Hai bên đều căng và manh động cho nên mới xảy ra sự việc như vậy. Theo quan sát của tôi những thanh niên này chỉ đánh cảnh cáo, nếu dùng hết lực thì e rằng…“, anh Bình bỏ lửng câu nói.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất