Sắc màu Cuộc Sống

Bị chồng bắt quả tang vào khách sạn cùng trai lạ, vợ khẳng định 'chỉ gửi xe vào uống cà phê'

Giai Kỳ
Chia sẻ

Anh chồng trong clip đã không ngại "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với vợ mình khi bắt quả tang cô đi vào khách sạn cùng người đàn ông khác.

Mới đây, clip anh chồng đánh ghen vợ đang được cư dân mạng “nhiệt tình” chia sẻ và bàn tán. Trong clip, anh chồng ở Thái Nguyên đứng trước một khách sạn, liên tục chửi mắng và đánh tới tấp cô vợ vì cho rằng vợ mình vào đó để “mây mưa” cùng trai lạ.

Clip chồng đánh ghen vợ ngoại tình.

Cô vợ mặc dù bị đánh nhưng vẫn khẳng định mình chỉ vào quán cà phê đối diện uống cà phê với bạn. Vì quán cà phê hết chỗ để xe nên cùng người đàn ông đó vào khách sạn cất tạm xe chứ không có chuyện ngoại tình, lăng nhăng gì ở đây.

Bị chồng bắt quả tang vào khách sạn cùng trai lạ, vợ khẳng định chỉ gửi xe vào uống cà phê

Tất nhiên anh chồng chẳng tin điều đó và tiếp tục “hành hạ” cô vợ với những lời khó nghe, chửi mắng, bắt cô thừa nhận. Câu chuyện càng thêm cao trào khi người đàn ông đi cùng cô vợ đánh xe từ khách sạn ra, anh chồng bắt người đàn ông xuống xe để “ba mặt một lời”. Người đàn ông “cứng rắn” giải thích anh với cô vợ không có gì cả, chuyện vợ chồng 2 người hãy về nhà giải quyết rồi “dông xe” đi thẳng để lại cặp vợ chồng tiếp tục đôi co. Cô vợ vẫn khăng khăng mình chỉ đi uống cà phê ở cửa hàng đối diện còn anh chồng không đời nào tin, vẫn chất vấn làm sáng tỏ vụ việc.

Bị chồng bắt quả tang vào khách sạn cùng trai lạ, vợ khẳng định chỉ gửi xe vào uống cà phê

Và điều khiến người ta nghi ngờ là lời giải thích của cô vợ không hề đồng nhất khi trước đó thì nói cô và người đàn ông lạ không quen nhau, nhưng lúc sau lại nói chỉ là bạn bè đi uống cà phê. Và đồng thời lí do gửi xe ở khách sạn để sang bên kia đường uống cà phê không hề thuyết phục được cả ông chồng và cư dân mạng. Bạn Hương Lê nghi ngờ: “Gửi xe để cà phê thì người lái xe phải tự đi gửi. Làm gì có chuyện đi vào cùng xong đi bộ ra không thấy mệt người à? Mèo mả gà đồng mà còn cãi nữa?”

Bị chồng bắt quả tang vào khách sạn cùng trai lạ, vợ khẳng định chỉ gửi xe vào uống cà phê

Cư dân mạng còn cho rằng cô vợ đáng bị “ăn đánh” vì hành vi không đoan trang của mình và khuyên anh chồng không nên tha thứ cho vợ kiểu này. Bạn Nguyễn Quyết bình luận: “Vợ thế này thì trả về nơi sản xuất đi anh ơi, đàn bà nói năng như vậy không chấp nhận được, có ở với nhau chỉ thêm khổ và xấu hổ thôi.”

Tuy nhiên cũng có những chị em khác cho rằng đàn ông đánh vợ như vậy là không chấp nhận được, nhất là khi sự thật chưa hề được sáng tỏ. Đồng thời nhiều người chê trách anh chồng hèn vì không làm gì được “tình địch” mà chỉ biết đánh vợ.

untitled2

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động trên của cả cô vợ và anh chồng. Hãy để lại bình luận cho chúng tôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất