Sắc màu Cuộc Sống

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn - sự lựa chọn đáng tin cậy của bệnh nhân

Chia sẻ

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những bệnh viện đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu TP HCM theo tiêu chuẩn đánh giá của Bộ Y Tế.

Kết quả này được dựa theo đánh giá kiểm tra vào tháng 12/2015, trong đó bệnh viện Hoàn Mỹ đạt 4.22/5.00 điểm theo thang đo chuẩn của Bộ. Các tiêu chuẩn này được công bố và áp dụng tại tất cả bệnh viện toàn quốc.

Năm 2015, ngành y hiện thực hóa quyết tâm cải tiến chất lượng phục vụ, chất lượng điều trị cho người bệnh một cách quyết liệt. Điều này không chỉ dừng lại ở chủ trương, định hướng mà bằng những công việc hết sức cụ thể và hiệu quả.

Những bệnh viện có điểm chất lượng lớn hơn 3 là những nơi có chất lượng mà người dân có thể tin cậy được. Mức 5 điểm gần như hoàn hảo, cả nước chắc cũng khó có bệnh viện nào đạt tới.

Benhvienhoanmy (1)

Các bệnh viện được đánh giá bằng rất nhiều tiêu chí khác nhau.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, điểm sáng về chất lượng phục vụ

Từ trước khi có đợt đánh giá về chất lượng vào tháng 12/2015, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã là một nơi được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tay nghề. Hàng loạt chương trình quan trọng và có tính hỗ trợ người bệnh như Kiểm soát các nguy cơ về an toàn người bệnh, 5S, 5 đúng, Chống té ngã, Chống nhiễm khuẩn, Cấp cứu ngưng tim ngưng thở (Code Blue) đã được tổ chức nhằm nâng cao tay nghề và hỗ trợ bệnh nhân tốt hơn.

Benhvienhoanmy (2)

Thái độ ân cần, nhiệt tình của nhân viên nơi đây chính là một điểm sáng.

Ngoài ra, dịch vụ trả kết quả siêu âm, xét nghiệm nhanh trong vòng 5 phút, kèm theo thái độ thân thiện, hòa nhã của nhân viên bệnh viện cũng khiến nhiều bệnh nhân hài lòng. Không dừng lại ở đó, để duy trì chất lượng, Hoàn Mỹ Sài Gòn đều tổ chức khảo sát thường xuyên khoảng 2 tháng 1 lần để làm cơ sở nâng cao chất lượng dịch vụ. Những chương trình miễn phí như khám và tầm soát bệnh nhân đạo, hội thảo tư vấn sức khỏe cũng thường xuyên được thực hiện.

Với số điểm 4.22/5.00 mà đoàn thẩm định của Bộ Y tế TP HCM đã đưa ra vào cuối tháng 12 năm 2015, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được đánh giá cao trong việc tổ chức thực hiện Quản lý chất lượng - An toàn người bệnh. Là nơi được lựa chọn làm điểm tham quan, kiến tập của nhiều bệnh viện trong cả nước và các chương trình đào tạo về Quản lý chất lượng bệnh viên tại các trường đại học.

Qua cuộc khảo sát về sự hài lòng của khách hàng và bệnh nhân đối với dịch vụ Y Tế, Hoàn Mỹ Sài Gòn cũng là một trong những bệnh viện được khách hàng và người bệnh đánh giá cao nhất với số điểm 4.71/5.00. Chương trình khảo sát do Sở Y tế phối hợp với Công ty MSD, Công ty Nielsen Việt Nam (chuyên nghiên cứu về thị trường) triển khai khảo sát.

Ngày 27/02/2016, tại lễ kỉ niệm 61 năm ngày Thầy Thuốc Việt Nam do Sở Y Tế TP HCM tổ chức - Bệnh Viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã được Bộ Y Tế trao Cờ thi đua yêu nước về những đóng góp và phát triển không ngừng cho ngành y tế. Và Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong số ít những bệnh viện tư được Sở Y Tế trao tặng cờ thi đua khen thưởng.

Benhvienhoanmy (4)

BS. Nguyễn Hữu Trâm Em - Giám đốc bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (thứ hai từ phải sang trái) nhận cờ “Đơn vị xuất sắc thi đua yêu nước năm 2015”.

Trong những đợt khảo sát trực tiếp, lấy ý kiến từ bệnh nhân, sự hài lòng của họ là rất cao với chất lượng điều trị và chất lượng dịch vụ của bệnh viện Hoàn Mỹ.

“Cảm giác của tôi khi bước vào đây, nó rất là nhẹ nhàng thoải mái chứ không nặng nề như những nơi khác, các cô điều dưỡng cũng nhã nhặn lịch sự. Điều này làm cho tôi bớt sợ. Và tôi thấy bệnh viện làm việc rất là kỹ, trước ngày phẫu thuật đả khám 1 lần, đến trước khi phẫu thuật vẫn kiểm tra lại một lần. Vì vậy, tôi rất yên tâm”, một khách hàng chia sẻ sự hài lòng của mình với dịch vụ bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Benhvienhoanmy (3)

Hẩu hết các khách hàng đều hài lòng về chất lượng dịch vụ mà bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn mang lại.

Không chỉ có khách hàng bên ngoài, khách hàng “nội bộ” là những chuyên gia, nhân viên y tế cũng cảm thấy sự thay đổi về môi trường làm việc và họ hài lòng hơn khi làm việc tại đây.

Hy vọng trong tương lai, mỗi bệnh viện trong nước sẽ không ngừng phấn đấu và duy trì sự phát triển bền vững dựa trên nền tảng chất lượng và sự tin yêu của khách hàng.

Chia sẻ
Tin mới nhất