Sắc màu Cuộc Sống

BB Trần 'phát điên' vì hóa đơn 88 triệu cho 3 tiếng trong bar

Chia sẻ

Chỉ chưa tới 3 tiếng đồng hồ trong quán bar của bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo, đoàn làm phim của BB Trần đã phải thanh toán 88 triệu. Trong đó có đến 7 chai rượu trị giá gần 10 triệu 1 chai.

Trang cá nhân của trưởng nhóm BB&BG - BB Trần hôm nay đã đăng một dòng trạng thái cực kỳ bức xúc, kèm theo hóa đơn “khủng” của một quán bar mà nhóm anh đã phải thanh toán trong đêm qua. Được biết, đây là quán của bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo, nằm ở quận 1, TP HCM.

BB Tran 1

Theo BB Trần thì anh và đoàn phim vào đây vui chơi, ăn mừng phim kết máy. Sau ba tiếng đồng hồ, họ nhận được tờ hóa đơn trị giá hơn 88 triệu. Trong đó, nổi bật là 7 chai rượu với có giá gần 70 triệu đồng, và hơn 15 triệu tiền thuế kèm phí phục vụ.

Nhiều thành viên trong nhóm có mặt ở quán bar và bạn bè của BB Trần cũng than phiền về hóa đơn này.

Diễn viên hài này còn khẳng định rằng mặc dù trong nhóm có người quen của quán, nhưng nhân viên không hề mời rượu hai người này, mà lại nhằm vào các thành viên khác đã “say gần như ngất đi trên ghế”. Sau khi tuyên bố không đến quán lần nào nữa, BB Trần còn nhắn nhủ “mọi người đi chơi ở đây cũng phải cẩn thận nhé!”.

Sau đó, nhiều bạn bè và người nổi tiếng, như nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Huy Khánh Zhou Zhou, Trung Quân Idol… đã vào bình luận bức xúc và chia sẻ với BB Trần vì số tiền trên hóa đơn quá lớn. 

Ban be an ui BB Tran

Nhưng bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại cho rằng đây là màn cố tình gây ầm ĩ để PR cho bộ phim sắp tới của BB Trần tham gia, sẽ ra mắt vào năm sau. 

Người đại diện của quán bar cũng đã xuất hiện để trao đổi với BB Trần trên mạng xã hội. Theo anh, thì quán bar của mình có rất nhiều loại rượu và giá cả hoàn toàn khác nhau. Nhưng do nhóm này gọi loại rượu thuộc hàng “top” nên giá cao. Anh cho biết rất sẵn sàng trao đổi với người khách quen cùng có mặt trong tối hôm đó để làm rõ vấn đề này.

BB Tran tranh cai chu quan

Ngay sau đó, người quản lý quán bar cũng đã đăng tải một đoạn trạng thái kể về sự việc, nhưng theo chiều hướng khác. Anh cho biết chính nhóm BB Trần yêu cầu loại rượu cao cấp, nhân viên quán đã xác định rõ với khách rồi mới mang đồ uống ra bàn và khui. Trái với lời kể người bạn đồng ý gọi rượu trong nhóm của BB Trần đã say và không tự chủ được hành vi, thì người đại diện quán bar khẳng định “người được mời rượu trong tình trạng tỉnh táo”.

BB Tran 5

DJ Mike Hào, người từng tham gia chương trình The Remix, tự nhận mình là “một thành viên trụ cột” của quán bar nói trên cũng lên tiếng trước sự việc.

BJ Mike Hao buc xuc

Hiện tại, sự việc vẫn chưa có dấu hiệu giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, BB Trần đã xóa hình ảnh và dòng trạng thái trên vào chiều nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất