Sắc màu Cuộc Sống

Bất ngờ với tài đệm đàn và hát rap của nữ sinh Nghệ An nói 7 thứ tiếng

Chia sẻ

Mới đây, đoạn clip dài hơn 2 phút của Khánh Vy – cô bạn được biết đến với khả năng "bắn rap" 7 thứ tiếng lại tiếp tục gây bất ngờ với cư dân mạng.

Chỉ khoảng 1 giờ sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã có hơn 10.000 lượt xem, hơn 1.100 lượt like cùng nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

KhanhVyhatrap (1)

Trần Khánh Vy trong clip cover “I like you”.

Trong đoạn clip, Khánh Vy đã bắt đầu với đoạn rap ấn tượng, sau đó là đoạn hát tiếng anh cực chuẩn. Ca khúc mà cô nữ sinh xứ Nghệ trình bày có tên là I like you.

Ngay sau khi clip được chia sẻ trên trang fanpage này, nhiều cư dân mạng đã dành không ít lời khen tặng dành cho tài năng của Khánh Vy. Thậm chí có người còn hóm hỉnh gọi cô nàng là “con nhà người ta”.

KhanhVyNgheAn

KhanhVyNgheAn (2)

Vẻ trong sáng, đáng yêu của nữ sinh Nghệ An.

Khánh Vy từng được cư dân mạng biết đến qua clip “bắn rap” 7 thứ tiếng. Cô bạn là học sinh chuyên Anh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An. Vy là học sinh giỏi toàn diện suốt 11 năm qua. Ngay từ những năm cấp hai, nữ sinh đã thể hiện năng khiếu ngoại ngữ khi liên tiếp đoạt giải học sinh giỏi môn Tiếng Anh của trường và tỉnh Nghệ An. Ngoài thành tích học tập ấn tượng, Khánh Vy còn tích cực tham gia công tác đoàn đội, văn hóa văn nghệ của lớp, trường. Vy cũng là cộng tác viên tích cực trong vai trò MC truyền hình của Ban Văn nghệ Thiếu nhi, Đài truyền hình Nghệ An trong 6 năm qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất