Bất ngờ với kết cục của tên cướp xe cầm dao đòi tự tử

Chia sẻ

Sau khi cướp xe bất thành và bị dồn vào đường cùng, tên cướp bèn cầm dao tự kề vào cổ rồi lại chỉa mũi vào tim mình, đòi tự sát trong sự chứng kiến của cảnh sát và người dân.

Cách đây không lâu, một fanpage nổi tiếng của giới trẻ đã đăng tải một video, được cho là quay tại thành phố Thái Nguyên. 

Theo trang này mô tả, thì có một thanh niên cướp xe của người dân ngay tại ngã tư đèn xanh đèn đỏ. Người dân ngay lập tức chặn hắn ta lại, truy bắt, không lâu sau đó, lực lượng 113 xuất hiện mang theo cả súng. Bị dồn vào đường cùng, tên cướp rút dao ra, dí vào cổ và dọa tự tử

Video quay lại cảnh nam thanh niên cầm dao dọa tự sát sau khi bị phát hiện cướp xe.

Một góc quay khác của sự việc.

12-7-2015 3-10-03 PM

Thông tin đăng tải trên fanpage.

Trong video, người thanh niên đứng sát vào cửa sắt của một tòa nhà, tay giữ khư khư con chỉa thẳng vào tim. Anh ta đọc số điện thoại cho viên cảnh sát gọi về cho người nhà. 

Cuopcamdao

Thanh niên cầm dao chỉa thẳng vào tim.

Xung quanh đó, người dân bu đông nghẹt, bàn tán xôn xao. Theo những gì họ nói thì người này đã tự cứa một phát vào cổ mình rồi. Nhiều người còn cho rằng người thanh niên có thể đang phê thuốc hoặc “ngáo đá”. Một số công an mặc đồng phục đứng gần đó, cố thuyết phục và đảm bảo cho tên cướp không làm gì dại dột.

Cuopdoitutu (4)

Rất đông cảnh sát 113 và người dân xuất hiện quanh khu vực.

Một lúc sau, xuất hiện một người đàn ông trung niên, được cho là cha của nghi phạm, lớn tiếng la mắng. Ông ta nói rằng “Mẹ đang xuống, bố nói phải nghe, vứt dao ra!”.

Sau đó, người thanh niên cố thủ nãy giờ nhanh chóng vứt bỏ con dao trên cổ xuống đất. Lúc này, cảnh sát 113 nhanh chóng tiến vào khống chế anh ta. Người đàn ông trung niên cũng tiến theo vào khuyên giải.

Cuopdoitutu (1)

Người đàn ông lớn tiếng khuyên giải tên cướp.

Sau khi xem xong video, nhiều người sinh sống ở Thái Nguyên cảm thấy lo lắng, bất an. Theo một số người suy đoán, có thể thanh niên này cầm dao dọa tự sát vì sợ bị người dân đánh hội đồng. Trước đó, đã có rất nhiều trường hợp người dân bức xúc xử lý tên tội phạm ngay tại chỗ mà không chờ cơ quan chính quyền. Nhưng cũng không thể loại bỏ khả năng anh ta đang có bất ổn về tâm lý hoặc chịu ảnh hưởng của các loại thuốc ảo giác như hàng loạt vụ việc khác gần đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất