Công Nghệ

Bất ngờ trước cách Mark Zuckerberg đáp trả lại 'fan bà ngoại'

Chia sẻ

"Tôi luôn nói với các cháu gái của mình rằng hãy hẹn hò cùng một anh chàng mọt sách trong trường vì biết đâu anh ta có thể trở thành một "Mark Zuckerberg" trong tương lai!"

Tối Chủ Nhật (3/1), Mark Zuckerberg đã đăng một trạng thái trên Facebook nói về việc tạo ra công nghệ AI, một loại rô-bốt giúp việc trong năm 2016. Đây cũng chính là thử thách mà tỷ phú công nghệ đặt ra cho chính bản thân mình trong năm mới.

Mark viết: “Tại Facebook, tôi dành rất nhiều thời gian làm việc với các kỹ sư để tạo ra những điều mới mẻ. Một số thành quả đáng tưởng thưởng nhất đều liên quan đến việc khai thác sâu và chi tiết hơn vào các dự án kỹ thuật… Nhưng việc này cũng chưa phải là kiểu tự tay mình tạo nên mọi thứ, vì vậy năm nay tôi sẽ thử thách bản thân mình làm được điều đó…”

daptracuachuFBchobangoai-1

“Lời tâm tình” đầu năm trên Facebook của Mark. Ảnh: Facebook nhân vật

Hàng trăm nghìn người đã vào chia sẻ về status này của “ông trùm Facebook”. Trong đó có một bình luận được Mark chú ý đến và trả lời đến từ một “fan bà ngoại”. Người này bộc bạch: “Tôi luôn nói với các cháu gái của mình rằng hãy hẹn hò cùng một anh chàng mọt sách trong trường vì biết đâu anh ta có thể trở thành một “Mark Zuckerberg” trong tương lai! Cám ơn Facebook đã giúp tôi kết nối với gia đình và nhiều bạn bè cũ”.

daptracuachuFBchobangoai-2

“Fan bà ngoại” bình luận về status của Mark. Ảnh: Facebook nhân vật

Khi đọc được lời bình luận thú vị của fan lớn tuổi này, Mark đã trả lời: “Chuyện thậm chí sẽ còn tốt hơn nếu bà khuyến khích các cháu gái của mình trở thành mọt sách trong trường, biết đâu các em ấy có thể trở thành những nhà phát minh thành công trong tương lai!”

daptracuachuFBchobangoai-3

Câu trả lời hóm hỉnh của Mark nhận được hàng nghìn lượt like vì đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Ảnh: FBNV

daptracuachuFBchobangoai-4

Quả là một lời khuyên hoàn hảo dành cho những người phụ nữ trẻ đấy, Mark ạ! Chúng tôi ủng hộ anh hết mình! Ảnh: giphy

Chia sẻ
Tin mới nhất