Sắc màu Cuộc Sống

Ba kể con nghe: Phiên bản tranh bụng bầu siêu dễ thương và ngộ nghĩnh

Chia sẻ

Món quà ông bố trẻ dành tặng cho công chúa nhỏ sắp chào đời của mình được thể hiện qua những nét vẽ hài hước nhưng chan chứa tình cảm, cùng nhiều chia sẽ ngọt ngào về quá trình đợi con chào đời.

Bố: Nguyễn Ngọc Tú (27 tuổi), còn gọi là bố Tèo, designer.

Mẹ: Bùi Ngân Giang (25 tuổi), hay được gọi yêu là mẹ Mít. nhân viên ngân hàng. 

chuyennhatep1

Ba kể con gái nghe là tên gọi của bộ ảnh vẽ trên bụng bầu mà Nguyễn Ngọc Tú, chàng thiết kế trẻ đã hoàn thành trong ba giờ đồng hồ trên bụng vợ mình với sự hỗ trợ của một người bạn nhiếp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày chờ đợi sự ra đời của con gái bé bỏng - Tép. 

chuyennhatep21

Tú từng mong muốn tặng vợ một bộ ảnh như các mẹ bầu vẫn thường làm nhưng không có khả năng chụp Studio nên mãi vẫn chưa thực hiện được. Đến một hôm, khi ghé mặt vào bụng vợ để tâm sự cùng con như vẫn thường làm, Tú chợt lấy cây bút hay dùng để vẽ của mình nguệch ngoạc vài nét lên bụng vợ hình ảnh một thanh Loading chờ sinh thể hiện chặng đường con mình đã đi được, rồi nhân tiện chụp lại thì thấy khá hay và ý tưởng về bộ ảnh đáng yêu được hình thành. 

chuyennhatep2

Bức ảnh tạo cảm hứng :”Vậy là con đã loading được 67% rồi đấy. mấy ngày nay mẹ bảo trong đó con nhào lộn dữ lắm, xoay chuyển hết góc này đến góc khác làm ba tưởng bên trong bụng mẹ có nguyên cái máy giặt”.

19 khung hình nhỏ xinh xắn kể về từng trải nghiệm thú vị mà Tú và vợ đã có đươc từ khi vừa biết tin Tép xuất hiện trong bụng mẹ: 

chuyennhatep012 chuyennhatep008 chuyennhatepp20 chuyennhatep011 chuyennhatep014 chuyennhatep006 chuyennhatep017 chuyennhatep004 chuyennhatep009 chuyennhatep019 chuyennhatep007 chuyennhatep003 chuyennhatep005 chuyennhatep010 chuyennhatep002 chuyennhatep001 chuyennhatep013

Tú chia sẻ thêm về Tít, đứa con đầu lòng của hai vợ chồng đã mất khi mẹ Giang vừa mang thai được hai tháng: “Khi Chúa lấy đi môt thiên thần từ vợ chồng mình, anh mong đó là vì một điều tốt đẹp hơn.” Và Tép đã đến để khỏa lấp niềm đau ấy.  chuyennhatep016

Hình ảnh toàn bộ bức tranh Nguyễn Ngọc Tú vẽ đến đâu chụp đến đấy, một khoảnh khắc là một góc nhỏ trên bụng mẹ, tất cả mọi thứ chỉ hoàn thành trong vỏn vẹn ba giờ đồng hồ. Tối hôm ấy, tình cờ biết được đó là ngày Quốc Tế Hạnh Phúc, Tú cùng vợ tranh thủ viết lời bình cho ảnh và đăng lên như một món quà nhỏ cho công chúa sắp chào đời. 

chuyennhatep015

Từ trước đến nay, những bộ ảnh vẽ trên bụng bầu tuy không hiếm nhưng để kể về những tâm sự của một người cha dành cho con mình thì có lẽ đây là lần đầu tiên. Tình cảm thiêng liêng dành cho con cái không chỉ có mẹ mới cảm nhận được nó sâu nặng chừng nào, mà còn cả người cha, những người đàn ông thầm lặng luôn gánh chịu hết mọi vất vả thay vợ trong suốt 9 tháng 10 ngày. 

Cảm ơn người bố tương lai - Nguyễn Ngọc Tú vì đã thay những ông bố nói lên trải nghiệm ạnh phúc lớn lao không tả xiết khi chào đón một sinh linh bé bỏng. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất