Sắc màu Cuộc Sống

'Anh trai quốc dân' Dương Minh Tuấn hiến kế cách trở thành soái ca

Chia sẻ

Nổi tiếng, gu thời trang đỉnh và ngoại hình ưa nhìn, Ngôi sao thời trang 2011 Dương Minh Tuấn còn được biết đến với tên gọi "Anh trai quốc dân" vì tình cảm anh em đáng ngưỡng mộ với em gái Sunny Dương.

Nhận được nhiều cảm tình từ giới trẻ, Dương Minh Tuấn cho rằng bản thân còn phải cố gắng nhiều để trở thành hình tượng được ngưỡng mộ. Tuy vậy, cư dân mạng thường gán ghép anh chàng với các nhân vật đang hot thời gian gần đây. Trào lưu Soái ca nở rộ khiến anh chàng cũng bị người hâm mộ “kéo vào cuộc”. Dương Minh Tuấn đã có những chia sẻ rất thật về hình tượng Soái ca của riêng mình.

Yêu thể thao

Duong Minh Tuan (12)

Hình tượng soái ca luôn được gắn liền với những gì nam tính, mạnh mẽ. Vì vậy nếu một chàng trai đủ chuẩn soái ca mà còn biết chơi thể thao nữa thì càng khiến phái nữ dễ “đổ gục”.

6 múi

Duong Minh Tuan (10)

Ngoài gương mặt và thần thái, điểm thu hút của các soái ca chính là một thân hình săn chắc và cơ bụng 6 múi. 

Ngoại hình

Duong Minh Tuan (6)

Các chàng trai nên chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Đã qua rồi thời chỉ có con gái mới có quyền làm đẹp. Cánh mày râu cũng có những cách rất riêng để trở nên cuốn hút.

Mặc suit đẹp

Duong Minh Tuan (8)

Một bộ vest đẹp, vừa vặn và thích hợp có thể biến một cậu bé thành một người đàn ông trưởng thành. Mỗi nam giới nên có ít nhất một bộ vest để dành cho những dịp đặc biệt.

Tinh nghịch

Duong Minh Tuan (9)

Soái ca không chỉ đẹp về hình thức mà còn phải biết cách hạ gục nàng qua các cuộc nói chuyện. Một anh chàng luôn biết cách khuấy động không khí sẽ cực kỳ cuốn hút và mang lại sự thoải mái.

Hài hước

Duong Minh Tuan (1)

Hình ảnh nam thần lạnh lùng sẽ chỉ khiến các nàng lặng lẽ ngắm nhìn từ xa mà thôi. Nếu biết mang lại nụ cười sẽ khiến con trai chúng mình trở nên thân thiện hơn rất nhiều trong mắt các cô gái.

Tâm lý

Duong Minh Tuan (11)

Không những làm cho con gái cười, các chàng cũng nên khéo léo nắm bắt tình cảm của các nàng vì con gái sớm biết đến là “sáng nắng chiều mưa”.

Biết quan tâm chăm sóc

Duong Minh Tuan (2)

Một người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc và bảo vệ đối phương sẽ khiến người khác dễ mủi lòng và phá bỏ quan điểm rằng nam giới thường rất vô tâm.

Phong cách thời trang tốt

Duong Minh Tuan (4)

Không nhất thiết phải chạy theo thời trang, nhưng phong cách ổn định, ưa nhìn, gọn gàng và sạch sẽ luôn ghi được điểm 10 trong lòng nữ giới.

Biết nấu ăn

Duong Minh Tuan (5)

Đàn ông vào bếp không hề làm mất đi hình tượng nam tính, mà chỉ làm cho chị em ngày càng nể phục hơn mà thôi. Con đường đi đến trái tim ngắn nhất là qua dạ dày mà!

Yêu thương gia đình

Duong Minh Tuan (7)

Bất cứ chàng trai tốt nào cũng sẽ nghĩ về gia đình và trân trọng khoảnh khắc mọi người bên nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất