Sắc màu Cuộc Sống

6 bí quyết sống tươi trẻ mà những cô nàng F.A phải ghi nhớ

Trâm Nguyễn
Chia sẻ

Hãy thực hiện ngay những điều sau để có chuỗi ngày F.A không bao giờ tẻ nhạt nhé!

F.A có vẻ đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều bạn gái. Nhưng bạn càng lo càng trở nên khốn khổ, còn trở thành nô lệ của nỗi cô đơn. Thế nên, tại sao không chọn cho mình một màu sắc tươi trẻ. Thời thanh xuân đẹp đẽ không chỉ rực rỡ khi phải yêu một ai đó, bởi cuộc đời có rất nhiều thứ để làm, còn nhiều niềm vui để chúng ta lựa chọn.

Hãy thực hiện ngay những điều sau để có chuỗi ngày F.A không bao giờ tẻ nhạt nhé!

1. Đừng quên chăm chút cho bản thân

15416189_397343403930237_1966644151_n

Mỗi ngày, hãy dành ra một ít thời gian để soi gương, chải chuốt bản thân và tập cách nở một nụ cười đẹp nhất. Bạn có thể không đẹp xinh lung linh như minh tinh nhưng là con gái, phải học cách làm “điệu” một xíu để bản thân không trở nên mờ nhạt.

2. Đừng trở thành con robot chỉ biết đi làm rồi về nhà hay giống như con mèo lười biếng nhác “trốn nắng” suốt những ngày thanh xuân tươi đẹp

16

Tuyệt đối đừng bao giờ để cơ thể phải lên tiếng thở than rồi mới cho nó cái quyền được thư giản. Ít nhất trong một tuần, hãy dành một buổi họp mặt bạn bè tại địa điểm yêu thích nào đó, có thể là một quán cà phê nhỏ, một quầy hàng bánh ven đường hay chỉ đơn thuần là diện một bộ quần áo đẹp xuống phố dạo chơi.

3. Nếu có thể, bạn nên sở hữu ngay một khu vườn nho nhỏ

14

Con gái như một đóa hoa xinh, có thể kiêu sa như hoa hồng, có thể giản dị thanh cao như loài hoa cúc trắng. Thật tuyệt vời nếu bạn có bộ sưu tập những loài hoa yêu quý trong khuôn viên nhà. Hương hoa, sắc hoa sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên mềm mại và trẻ ra đấy.

4. Hãy trở thành một người bạn tốt với thú cưng

12

Thú cưng biết làm nũng, biết làm đủ thứ trò nghịch mà bạn phải bật lên cười vì khoái chí. Hãy học cách quan tâm, lắng nghe và sống hòa thuận với thú cưng, đó cũng là một cách giúp bạn sống có trách nhiệm hơn và cảm thấy cuộc sống này thật thú vị.

5. Ngại gì mà không thử một mình phiêu lưu với những chuyến du lịch bụi

11

Tuổi trẻ có bao lâu, hãy đi khi bạn còn có thể. Thử một mình chạm chân lên những miền đất, một mình đối đầu với những khó khăn và bạn sẽ trưởng thành.

6. Thử một lần sống “chẳng giống ai”

13

Chẳng cần ngại ngần gì cả khi trở thành một cô gái “lạ”. Hãy mạnh dạn làm những điều bạn thích, đừng quan tâm thiên hạ nghĩ gì. Sống cho chính mình là sống chẳng âu lo.

Chia sẻ

Bài viết

Trâm Nguyễn

Tin mới nhất