Sắc màu Cuộc Sống

3 nữ nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn tàu hỏa đâm ô tô còn rất trẻ và xinh đẹp

Giai Kỳ
Chia sẻ

3 cô gái đang ở độ tuổi đôi mươi với nhan sắc mặn mà đã vĩnh viễn rời khỏi thế gian trong một tai nạn thương tâm giữa tàu hỏa và ô tô lúc rạng sáng ngày 24/10 ở Thường Tín, Hà Nội.

Vào khoảng hơn 5h sáng ngày 24/10, một vụ tai nạn kinh hoàng đã diễn ra giữa tàu hỏa và ô tô con 5 chỗ tại đường quốc lộ 1A cũ đoạn qua Văn Giáp, xã Vân Đình, huyện Thường Tín. Vụ tai nạn đã khiến 6 nạn nhân trong xe ô tô gồm 3 cô gái và 3 nam giới tử vong, 1 người còn lại vẫn đang được cứu chữa trong bệnh viện Nông Nghiệp (Thanh Trì).

4

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc vào sáng nay.

5

Theo như các nhân chứng cho biết, nạn nhân là những thanh niên còn rất trẻ tuổi. Và cho đến lúc này, khi danh tính của 3 cô gái trẻ được hé lộ, cư dân mạng càng đau xót hơn khi biết được họ đều là những cô gái trẻ trung, có nhan sắc.

avt

3 nữ nạn nhân xấu số trong tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô ở Thường Tín, Hà Nội.

Theo đó danh tính 3 nữ nạn nhân đã tử vong gồm:

Nguyễn Phương Huyền, sinh năm 1997. Địa chỉ: Tựu Liệt - Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội

Nguyễn Thị Mai, sinh năm 1997.

Nguyễn Hoàng Dung, sinh năm 1989.

h1

Nạn nhân Nguyễn Phương Huyền

d2

Nạn nhân Nguyễn Hoàng Dung

m2

Nạn nhân Nguyễn Thị Mai.

Dung và Mai và 2 chị em ruột và cùng ở tại địa chỉ Ngõ 12/21 phố Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai. Cả hai cùng làm nghề tự do tại địa phương. Hoàng Dung đã lấy chồng và có 1 cô con gái tuy nhiên đã li dị chồng.

2ce

2 chị em Hoàng Dung (trái) và Nguyễn Mai (phải)

Theo bạn bè của các nạn nhân chia sẻ, 3 cô gái là những người cực kì hòa đồng, tính tình vui vẻ, hay cười đùa, rất được mọi người quý mến.

Sự ra đi của họ đã để lại nhiều đau thương và tiếc nuối cho bạn bè, người thân. Trên trang cá nhân của 3 cô gái, có nhiều người vẫn không thể tin được sự thật đang xảy ra.

untitled3

Sự thương tiếc của bạn bè, người thân cho những cô gái xinh đẹp, bạc mệnh.

N.Đ.M, người yêu của Mai chia sẻ: “Anh không thể tin vào mắt mình, mới hôm nào em còn nói em nhớ anh. Mới hôm nào chúng mình còn nói nếu có cơ hội sẽ gặp lại mà em. Em dậy đi! Anh không cho em ngủ mãi thế đâu! Sao ông trời sao lại đối xử với em vậy? Tại sao, tại sao hả em? Tại sao anh lại thấy đau thế này chứ?”

8

Bạn bè của các cô gái trẻ vẫn không thể tin chuyện đang xảy ra

N.N, người thân của cả 3 cô gái không khỏi đau đớn: “Cuộc sống đúng là không lường trước điều gì sẽ đến . Ba năm liền kề năm nào cũng mất đi một người chị. Riêng năm nay một lúc đã mất đi hẳn 3 người chị của em. Sáng sớm nay chưa kịp mở mắt đã nghe tin chị xảy ra chuyện, em thật sự không dám tin vào mắt mình nữa, đã quá nhiều chuyện buồn đến với chị rồi, mong ở một nơi nào đó chị sẽ tìm được niềm vui của mình và phù hộ che chở cho con chị nhé. Huyền , Dung, Mai, mong linh hồn của cả ba người được siêu thoát, ra đi thanh thản nhé các chị của em.”

10

Những lời vĩnh biệt của người thân gửi đến các cô gái.

11

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất