Sắc màu Cuộc Sống

19 mỹ nhân chuyển giới Việt khoe sắc trong bộ ảnh ý nghĩa

Chia sẻ

"Freedom Expression – Tự Do Là Mình" là bộ ảnh của 19 cô gái chuyển giới Việt, mang thông điệp sống tự tin, biết bảo vệ bản thân và tình dục an toàn.

Trong các chiến dịch chăm sóc sức khỏe, thì người chuyển giới nữ thường bị lãng quên, nhất là với việc phòng chống và điều trị HIV/AIDS. Số liệu từ một nghiên cứu của HRC cho biết, trên thế giới có 19,1% người chuyển giới nữ đang sống chung với HIV, tỉ lệ này ở Mỹ là 21,6%. Còn riêng ở TP HCM, nghiên cứu vào đầu tháng 5/2015 cho kết quả là là 18% nữ chuyển giới đang sống chung với H.

Chuyen gioi (19)

Người chuyển giới phải chịu những rào cản xã hội, phân biệt đối xử nặng nề, khiến họ khó tiếp cận các cơ sở y tế. Ngoài ra, sự kỳ thị của cộng đồng càng làm họ sẽ rơi vào con đường sa ngã, tự sát, sử dụng ma túy hoặc là nạn nhân của bạo lực.

Chuyen gioi (18)

Nhân Ngày thế giới phòng chống AIDS 1/12, dự án hình ảnh “Freedom Expression - Tự Do Là Mình” đã được thực hiện nhằm truyền tải những thông điệp ý nghĩa. Bộ ảnh này giúp mọi người hiểu hơn về chữ T (Transgender - người chuyển giới) trong LGBT.

Chuyen gioi (17)

19 mỹ nhân chuyển giới sẽ được ghi lại vẻ đẹp của mình bên những suy nghĩ, thông điệp về sức khỏe, sự kỳ thị và phân biệt đối xử. Dự án này do trung tâm Trung tâm ICS (Tổ chức bảo vệ và thúc đẩy quyền của người LGBT tại Việt Nam), chuyên viên trang điểm Ruan Dang với sự hỗ trợ của một thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam. Ngoài ra, nó còn hướng đến những thông điệp tích cực về việc tự tin và bảo vệ bản thân mình cho tất cả mọi người, chứ không chỉ là người chuyển giới.

Chuyen gioi (16)

Vào ngày 24/11, Quốc hội Việt Nam đã thông qua việc hợp pháp hóa chuyển đổi giới tính. Vì vậy, sự ra đời của bộ ảnh càng thêm ý nghĩa hơn, và cũng giúp thông điệp tích cực của bộ ảnh có sức lan tỏa với cộng đồng.

Cùng chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp rạng rỡ của những cô gái chuyển giới Việt.

Chuyen gioi (15)

Chuyen gioi (14)

Chuyen gioi (13)

Chuyen gioi (12)

Chuyen gioi (11)

Chuyen gioi (10)

Chuyen gioi (9)

Chuyen gioi (8)

Chuyen gioi (7)

Chuyen gioi (6)

Chuyen gioi (5)

Chuyen gioi (4)

Chuyen gioi (3)

Chuyen gioi (2)

Chuyen gioi (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất