Phim Ảnh

Yoo Seung Ho nhập hàng ngũ 'hoàng tử nước mắt' của màn ảnh Hàn

Chia sẻ

Trong "Remember" tập 10, sự ra đi bất ngờ của người cha đã khiến Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) khóc hết nước mắt. Từ lúc bắt đầu phát sóng đến nay, đây là tập phim Yoo Seung Ho rơi lệ nhiều nhất.

Sau 9 tập phim với vô số tình tiết gay cấn, tập 10 của Remember (Ký ức) phát sóng tối qua tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả xem đài. Mặc dù đã nỗ lực hết mình để rửa tội cho người cha ngồi tù oan song cuối cùng, Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) vẫn nhận lấy thất bại cay đắng. Trong lúc đang bối rối vì bị tên cảnh sát “chơi xỏ”, anh lại bất ngờ nhận được hung tin. Ông Seo Jae Hyuk (Jun Kwang Ryul) đã đột ngột qua đời. Sự ra đi của cha khiến Jin Woo vô cùng tuyệt vọng. Nhìn cảnh anh chàng khóc hết nước mắt mà người xem không khỏi mủi lòng.

remember-ep-8-01

Seo Jin Woo gào khóc tuyệt vọng khi cha qua đời.

Có thể nói, từ lúc Remember bắt đầu phát sóng đến nay, đây là tập phim Yoo Seung Ho phải khóc nhiều nhất. Đông đảo khán giả xem phim đã bình luận rằng, nếu tần suất khóc lóc của anh tiếp tục tăng cao thì anh hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngôi vị “hoàng tử nước mắt” với các tên tuổi như Kwon Sang Woo, Kim Soo Hyun và Park Yoo Chun.

remember-ep-8-02

remember-ep-8-03

Jin Woo thất thần khi nhận hung tin.

Trước đó không lâu, ác nhân Nam Gyu Man (Nam Goong Min) đã lập mưu hãm hại Jin Woo. Hắn ta mua chuộc một tên cảnh sát để dựng lên vở kịch nhằm qua mặt chàng luật sư trẻ. Thậm chí, Gyu Man còn dùng tiền để đổi thẩm phán xử phiên tòa. Với mưu kế của gã nhà giàu độc ác, Jin Woo đành phải bó tay. Trong tình thế éo le, Park Dong Ho (Park Sung Woong) cũng không thể trợ giúp anh. Ngay khi vừa định trình tòa đoạn băng 4 năm trước, luật sư Park đã bị đánh bầm giập. Đồng thời, bằng chứng quan trọng cũng bị cướp đi.

remember-ep-8-04

remember-ep-8-05

Không chỉ thất bại trong cuộc chiến tại tòa, Jin Woo còn bị sốc khi biết tin ông Seo Jae Hyuk đã mất. Chứng kiến người cha thân yêu ra đi, trái tim của anh như vỡ nát. Jin Woo quỳ xụp xuống đất và khóc lóc như một đứa trẻ. Là người luôn kề vai sát cánh bên cạnh anh, nữ công tố viên Lee In Ah (Park Min Young) đã không thể kiềm được nước mắt trước tình cảnh đáng thương này. Việc ông Seo Jae Hyuk qua đời đã trở thành nỗi ám ảnh đối với Jin Woo. Mỗi khi nhìn thấy bất cứ kỷ vật gì của cha, anh chàng đều rơi lệ.

remember-ep-8-06

remember-ep-8-07

Hai tập 11 và 12 của Remember sẽ lên sóng SBS vào tuần sau, ngày 20 và 21/1.

Khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi của tập 10 “Remember”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất