Phim Ảnh

Yoo Seung Ho kéo Park Min Young đi… nhảy lầu

Chia sẻ

Trong tập 2 của "Remember", cặp đôi Yoo Seung Ho và Park Min Young đã khiến người xem thót tim bởi cảnh nhảy lầu vô cùng nguy hiểm.

Là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau thời gian vắng bóng của Yoo Seung Ho, Remember đã có màn ra mắt khá ấn tượng. Mặc dù chỉ mới phát sóng hai tập đầu tiên nhưng với tình tiết hấp dẫn, bộ phim đã lập tức ghi điểm trong lòng khán giả. Điển hình nhưng trong tập 2 vừa trình chiếu tối qua, người xem đã được phen nín thở khi theo dõi màn giải cứu Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đầy liều lĩnh của cô nữ sinh trường luật Lee In Ah (Park Min Young). Thậm chí, cả hai còn phải… nhảy lầu để trốn thoát.

Màn nhảy lầu gây thót tim của Jin Woo và In Ah.

remember-tap1-2-01

remember-tap1-2-02

Trước đó, Jin Woo đã tham gia đánh bạc với một nhóm người. Vốn sở hữu trí nhớ siêu phàm nên anh đã thắng rất nhiều tiền. Thế nhưng, điều này lại đem đến rắc rối cho anh. Lúc ra về, Jin Woo đã bị chặn lại. May mắn là In Ah đã xuất hiện kịp thời. Cô bất ngờ xịt nước ngọt về phía những tên bao vây Jin Woo. Nhân lúc hỗn loạn, Jin Woo và In Ah đã nắm tay nhau chạy trốn. Nhưng sau đó, họ lại không may bị đuổi kịp. Chẳng còn cách nào khác, cả hai đành đánh liều nhảy xuống một chiếc xe chở cát. Nhờ vậy, họ đã có thể an toàn thoát thân.

remember-tap1-2-03

remember-tap1-2-04

Bên cạnh màn rượt đuổi thót tim, tập 2 của Remember còn xoay quanh câu chuyện về hoàn cảnh éo le của Jin Woo. Sau khi cha bị bắt vì tội mưu sát, anh đã đối mặt với sự miệt thị của hàng xóm xung quanh. Không chỉ đối xử ghẻ lạnh mà họ còn liên tục lớn tiếng chửi bới anh. Một mình hứng chịu tất cả, Jin Woo đã rơi vào trạng thái vô cùng khó chịu. Anh kiên quyết phải tìm mọi cách để giải oan cho cha của mình.

remember-tap1-2-05

Về phía In Ah, cô đã thường xuyên túc trực ở bên cạnh Jin Woo. Sự quan tâm của cô dành cho anh đã khiến người xem càng thêm hiếu kỳ về mối quan hệ giữa hai nhân vật này. Liệu trong những tập tiếp theo, tình cảm giữa Jin Woo và In Ah sẽ phát triển ra sao? Đây là điều mà đông đảo khán giả đang hết sức quan tâm.

In Ah an ủi Jin Woo trên xe buýt.

Với nội dung hấp dẫn cùng những tình huống gay cấn, Remember đã không khiến người xem thất vọng. Đặc biệt, màn hợp tác ăn ý của Yoo Seung Ho và Park Min Young đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Bình luận sở hữu lượng bình chọn cao nhất trên Naver có nội dung: “Wow… Đây thực sự là một bộ phim truyền hình sao? Quá tuyệt vời”. Song song đó, một nhận xét khác cũng được nhiều người đồng tình: “Cuối cùng, tôi đã tìm được một drama để xem vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần”.

remember-tap1-2-06

remember-tap1-2-07

Tập 3 và 4 của Remember sẽ tiếp tục lên sóng SBS vào tuần sau, ngày 16 và 17/12.

Preview tập 3 của “Remember”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất