Phim Ảnh

Yoo Seung Ho hẹn hò với Jo Bo Ah ở tập 7, 'Bok Soo trở về' ngưng chiếu vì 'SBS Drama Awards 2018'

Theo Soompi
Chia sẻ

Vừa qua, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình "Bok Soo trở về (My Strange Hero)" đã chia sẻ những bức trong tập phim mới của các diễn viên chính gồm Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah, Kim Dong Young và Park Ah In. Theo thông báo, phim sẽ tạm ngưng phát sóng tối nay.

Trong những bức ảnh được phát hành, cả bốn nhân vật được dịp tận hưởng một ngày hẹn hò lãng mạn ở phim Bok Soo trở về (My Strange Hero). Kang Bok Soo (Yoo Seung Ho) và Son Soo Jung (Jo Bo Ah) tìm một địa điểm thú vị để hẹn hò, trong khi đó hai người bạn của họ: Lee Kyung Hyun (Kim Dong Young) và Yang Min Ji (Park Ah In) đang đi theo dõi cặp đôi.

Bok Soo và Soo Jung trông có vẻ hợp với nhau trong bộ trang phục màu be. Lee Kyung Hyun cùng Yang Min Ji cũng kết hợp với những bộ đồ sặc sỡ. Họ nở nụ cười rạng rỡ khi đi xe đạp, và cô giáo đã chụp lại một số bức ảnh kỷ niệm cho ngày đầu của cả hai sau 9 năm xa cách.

Được biết, cảnh quay ở thành phố Cheongju, các diễn viên đã có một thời gian trải nghiệm tuyệt vời. Bất chấp thời tiết lạnh, bốn diễn viên vẫn đắm chìm trong vai diễn của họ và giúp cho bầu không khí tại phim trường thêm sống động, ấm áp hơn. Mặc dù có khoảng cách khá lớn về tuổi tác giữa các ngôi sao ở ngoài đời thực nhưng họ không quên nhiệm vụ, vẫn xuất hiện như những người bạn bằng tuổi ngay cả khi camera ngừng quay và tạo ra sự thân thiện tự nhiên.

Các nhân viên cho biết: “Các diễn viên và nhân viên đã có một chuyến đi đến Cheongju trong hai ngày một đêm. Chúng tôi đã vui vẻ cùng nhau quay cảnh đẹp của Cheongju. Xin hãy chờ đợi Bok Soo và Soo Jung, họ sẽ yêu thương thêm một lần nữa sau chín năm. Cách mà Kyung Hyun và Min Ji tiếp cận và những cuộc hội thoại sẽ diễn ra thế nào? Mời các bạn đón xem Bok Soo trở về phát sóng lúc 10h tối (KST) thứ Hai và Thứ Ba hàng tuần”.

Theo thông báo chính thức từ phía SBS, tối nay (31/12), Bok Soo trở về sẽ không được phát sóng do thực hiện buổi lễ trao giải phim truyền hình SBS 2018 (SBS Drama Awards) và sẽ lên sóng vào ngày 01/01/2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất