Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi': Kim thay mặt 'cha dượng' đến xin lỗi 'cha đẻ'

Thu Hương
Chia sẻ

Sau khi đánh tình địch nhập viện, ông Quang quác để lại tàn cục cho bà Diễm thu dọn. Cuối cùng, Kim phải ra mặt, thay cha dượng xin lỗi cha đẻ để xoa dịu mọi chuyện.

Trong những tập gần đây của bộ phim Yêu thì ghét thôi, sự trở lại của người cha bất đắc dĩ là Thắng (NSƯT Quang Thắng đóng) khiến Kim (Phanh Lee đóng) thường xuyên rơi vào tình huống khó xử. Cô một phần yêu thương gia đình nhỏ hiện tại, một phần cũng muốn dành một chút tình cảm còn sót lại cho người cha đã bỏ rơi cô hơn 20 năm.

Kim thay mặt cha dượng đến xin lỗi cha đẻ

Việc ông Quang quác (NSƯT Chí Trung đóng) đánh tình địch nhập viện không chỉ khiến cho bà Diễm (Vân Dung đóng) muối mặt khi gặp lại gia đình chồng cũ mà còn khiến cho Kim vô cùng bối rối mỗi khi chạm mặt với cha đẻ.

Gia đình bà Diễm đến thăm hỏi ông Thắng sau khi nghe tin ông Quang quác đánh tình địch gãy tay

Sau khi người nhà ông Thắng có ý định kiện ông Quang quác ra tòa vì tội hành hung, bà Diễm và Kim phải lần lượt thay nhau tới xin lỗi gia đình ông Thắng.

Bà Diễm cũng đến thăm ông Thắng để xin lỗi

Nếu như bà Diễm tỏ ra rất điềm tĩnh khi gặp chồng cũ thì Kim có vẻ rất bối rối khi đối diện với cha đẻ của mình. Trong buổi gặp mặt, Kim thay mặt cha dượng là ông Quang quác xin lỗi cha đẻ và hy vọng ông tha thứ cho cha dượng của mình.

Kim tỏ ra bối rối khi gặp mặt cha đẻ

Đứng trước sự yếu đuối của cha đẻ, Kim vẫn chưa thể chấp nhận người cha đã bỏ rơi cô hơn 20 năm này. Về phía ông Thắng, sau khi bị con gái ruột từ chối luôn cảm thấy day dứt, tâm trạng buồn bã. Cho tới thời điểm này, người xem vẫn không thể nghĩ ra một nguyên nhân nào khiến ông Thắng rời bỏ hai mẹ con bà Diễm.

Cho đến hiện tại, người xem vẫn chưa thể lý giải được hành động của ông Thắng

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của em trai ông Thắng không chỉ khiến tình tiết bộ phim gay cấn hơn mà còn đem lại khá nhiều tiếng cười cho khán giả. Nhiều người xem cho rằng, đây đích thực là đối thủ của ông Quang quác xét về độ lầy và độ hài hước.

Sự xuất hiện của em trai ông Thắng vô cùng hài hước

Yêu thì ghét thôi hiện đang được phát sóng một tuần hai tập vào tối thứ tư và thứ năm lúc 21h50 trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Việt Nam ăn khách này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất