Phim Ảnh

'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên' tiết lộ cảnh hôn gây bão

Chia sẻ

Dù mới khởi quay được hơn nửa tháng nhưng Dương Dương và Trịnh Sảng đã có cảnh khóa môi đầu tiên trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Thời gian qua, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (tên gốc: Nụ cười khuynh thành) là dự án nhận được sự quan tâm lớn của các khán giả trẻ yêu thích dòng phim chuyển thể ngôn tình. Đặc biệt, hai diễn viên chính là Dương Dương cùng Trịnh Sảng luôn là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng Đại lục từ lúc phim khai máy đến nay. Vừa qua, cảnh “khóa môi” của Dương Dương với Trịnh Sảng đã bất ngờ được công khai trên Weibo. 

saostar-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-01

Cảnh hôn giữa Dương Dương và Trịnh Sảng trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Phân đoạn này đã được lên kế hoạch thực hiện khi Yêu em từ cái nhìn đầu tiên mới bắt đầu khởi quay. Cũng theo chia sẻ của đoàn làm phim, Dương Dương và Trịnh Sảng mất rất nhiều thời gian mới hoàn thành được nụ hôn đầu tiên này. Nếu Dương Dương khiến đại đa số người hâm mộ hài lòng thì bạn diễn của anh lại bị “ném đá” tới bến. Nhiều cư dân mạng bình luận, chê bai biểu cảm của Trịnh Sảng quá cứng nhắc, không có thần thái của nữ chính Bối Vy Vy như trong truyện. Điều này lại khiến cho không ít fan của Trịnh Sảng phật lòng, dẫn đến những cuộc tranh luận tương đối gay gắt vốn đã luôn diễn ra từ thời điểm Trịnh Sảng được giao vai diễn cho tới nay.

saostar-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-02

Hình tượng giám đốc chín chắn của “Tiêu Nại” Dương Dương…

saostar-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-03

…và chàng sinh viên năm cuối đại học A.

Bên cạnh đó, hình ảnh chững chạc của Dương Dương với tạo hình của Giám đốc Nhất Chí Khoa Kỹ - Tiêu Nại - mới đây đã được một fan “ruột” của anh chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Trước đây Dương Dương từng chia sẻ rằng, lý do anh đồng ý tham gia Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là vì muốn một lần được thử sức với vai tổng tài.

saostar-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-04

saostar-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-05

Tứ đại nam thần (từ trái sang phải): Trịnh Nghiệp Thành, Ngưu Tuấn Phong, Thôi Hàng, Dương Dương.

Ngoài ra, tứ đại nam thần của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã lộ diện trên trường quay vào ngày 4/9 vừa qua. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho dàn nam phụ gồm: Ngưu Tuấn Phong (Vu Bán San/Ngu Công), Thôi Hàng (Khâu Vĩnh Hầu/Hầu Tửu Tử), Trịnh Nghiệp Thành (Hách Mi/Mo-za-ta).

saostar-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-06

Mao Hiểu Đồng trên phim trường Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

saostar-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-07

Mã Xuân Thụy

saostar-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-08

Tống Hân Giai

Ba nữ diễn viên phụ của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Mao Hiểu Đồng (Nhị Hỷ), Mã Xuân Thụy (Mạnh Dật Nhiên), Tống Hân Giai (Ti Ti) đều được khán giả đánh giá cao. Thậm chí có người còn thẳng thừng nhận xét, về tổng thể nhan sắc - tài năng, cả ba người đều ăn đứt nữ chính Trịnh Sảng.

saostar-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-09

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (Nụ cười khuynh thành) dự kiến phát sóng vào năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất