Phim Ảnh

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Dẫu kết thúc nhưng vẫn mở ra khởi đầu hoàn hảo

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù đã kết thúc nhưng bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vẫn tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.

Sau 30 tập phim, cuối cùng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng đã đi đến những tập kết thúc ngọt ngào, hạnh phúc đúng như mơ ước của hàng triệu fan. Được chuyển thể từ cuốn truyện ngôn tình nổi tiếng cùng tên, do chính “mẹ đẻ” nguyên tác là Cố Mạn tham gia biên kịch, câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính Tiêu Nại và Bối Vi Vi không tạo nên quá nhiều tình tiết bất ngờ, giật gân hay kịch tính, nhưng bù lại phim đã ghi điểm hoàn toàn nhờ sự chăm chút của ê-kip sản xuất.

Tập cuối ngọt ngào, kết thúc hoàn hảo cùng mức rating như mơ

Những tập cuối cùng của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã khiến khán giả hoàn toàn hài lòng với kết thúc ngọt ngào, lãng mạn. Tình cảm của cặp đôi chính Tiêu Nại (Dương Dương) và Bối Vi Vi (Trịnh Sảng) ngày càng thêm viên mãn khi được cả hai bên gia đình chấp nhận và cùng đi đến chuyện hôn sự trọn đời. Vi Vi vốn từ lâu đã rất được bố mẹ Tiêu Nại yêu quý, đón nhận như con dâu tương lai. Đám cưới truyền thống đẹp như mơ chính là phần thưởng cho sự kiên cường, nỗ lực bồi đắp tình cảm của cả hai suốt thời gian dài, để từ một mối quan hệ trong thế giới ảo trở thành hạnh phúc ngoài đời thật.

57ce554b2a3cc

Cuối cùng mối tình bước ra từ thế giới game online của hoa khôi Bối Vy Vy và “đại thần” Tiêu Nại đã có được cái kết viên mãn, tròn đầy.

Ngoài việc được “tốt nghiệp loại ưu khóa học tự kiềm chế”, đại thần Tiêu Nại còn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Dù bị chơi xấu ở buổi triển lãm nhưng nhờ nhanh nhạy và biết trước tình hình, chàng giám đốc trẻ đã có phương án dự phòng biến chuyển tình hình khiến tất cả phải nể phục. Cuối cùng, công ty Phong Đăng - chủ đầu tư của dự án đã quyết định hợp tác với Nhất Trí, đồng thời đưa ra lời xin lỗi về sự cố trong buổi họp.

57ce555519f58

“Đại thần” Tiêu Nại có cả sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc.

Những nhân vật khác trong phim cũng lần lượt có được cái kết trọn vẹn xứng đáng. Kế hoạch “bẻ thẳng thành cong” của KO (Trương Bân Bân) thành công tốt đẹp, anh “đi cửa sau” thành công viễn mãn và trở thành người một nhà với Hách My (Trịnh Nghiệp Thành).

Nhị Hỷ (Mao Hiểu Đồng) sau những hiểu lầm đã trở thành người yêu của Tào Quang (Bạch Vũ). Chân Thiếu Tường (Trương Hách) đã rời khỏi thế giới ảo, bắt đầu một tương lai khác, thành công và trưởng thành hơn. Bộ phim kết thúc với khung cảnh Tiêu Nại và Bối Vi Vi trở lại tiệm net lúc đầu, nơi anh bắt gặp Vi Vi đánh máy điêu luyện và giữ ấn tượng sâu đậm với cô gái xinh đẹp này.

untitled4-660x343

KO đã hoàn thành kế hoạch “bẻ thẳng thành cong” một cách đầy mỹ mãn.

untitled5-660x343

Cặp đôi đáng yêu KO và Hách My được khán giả yêu mến không kém cặp đôi Tiêu Nại - Vi Vi.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-26-28_1473002125

Cặp đôi Nhị Hỷ - Tào Quang đến bên nhau sau nhiều hiểu lầm đáng tiếc.

20160805122807877

Chân Thiếu Tường (Trương Hách) bắt đầu tạo dựng sự nghiệp thành công và trưởng thành hơn.

Khiến khán giả “sôi sùng sục” từ nhiều tháng trước khi lên sóng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên trở thành cái tên hot nhất màn ảnh Trung Quốc nửa cuối năm 2016. Sau 7 ngày công chiếu, phim đã đạt 3 tỷ lượt xem online, sau 10 ngày con số tăng lên 6,5 tỷ và sau tập 28 đã vượt ngưỡng 8 tỷ. Điều này càng chứng tỏ sự thành công của ê-kip sản xuất, của cặp đôi Dương Dương - Trịnh Sảng và phần nào thể hiện sự hài lòng của hàng triệu khán giả xem phim.

Khởi đầu mới của cặp đôi Dương Dương và Trịnh Sảng?

Dù trước khi tham gia phim, Dương Dương và Trịnh Sảng đã là những cái tên đình đám trong làng phim Trung Quốc, là đại diện tiêu biểu và xuất sắc cho lứa diễn viên trẻ ra đời sau năm 1990, nhưng nhiều người dự đoán sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, tên tuổi cả 2 sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

20160822080404983985992

Bộ phim kết thúc, hứa hẹn tương lai đầy tươi sáng của cặp đôi Trịnh Sảng - Dương Dương.

Với Dương Dương, anh ghi điểm trong mắt khán giả nhờ gương mặt đẹp không tỳ vết, khả năng diễn xuất tự nhiên chân thực cùng thần thái soái ca hiếm có. Từng có thời gian dài học về vũ đạo trong môi trường quân đội đầy kỷ luật (Dương Dương tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc), nên nam thần 9X có lối sống ngăn nắp, nề nếp cùng khả năng biểu đạt ngôn ngữ cơ thể rất tốt - những điều này đều rất thuận lợi cho các diễn viên trẻ trong quá trình phát triển sự nghiệp. Đặc biệt anh luôn giữ cho mình lối sống trong sạch, tránh xa scandal cùng những điều tiếng không hay, giữ hình ảnh tốt và không để người hâm mộ phiền lòng vì mình.

0063R4qNgw1estjtlvhqbj31b80wvjxp

Dương Dương là nam diễn viên 9X hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngay từ khi có tin đồn Dương Dương sẽ đảm nhận vai nam chính Tiêu Nại, khán giả đã không tiếc lời khen ngợi tạo hình nhân vật, thần thái và nhan sắc của nam diễn viên trẻ. Ở anh vừa hội tụ vẻ điển trai như nguyên tác, vừa thể hiện được phong thái lạnh lùng, cao ngạo của nhân vật Tiêu Nại. Đây là điều không dễ tìm trong số các diễn viên Trung Quốc. Từ thời gian đó cho đến khi phim đi đến chặng đường cuối cùng, trên các diễn đàn điện ảnh tràn ngập những lời tán thưởng Dương Dương, coi anh là “Tiêu Nại hoàn hảo nhất bước ra từ tiểu thuyết”.

1458898594594_2616361

Anh được khán giả không tiếc lời khen ngợi cả về ngoại hình, diễn xuất và thần thái khi vào vai Tiêu Nại.

Với Trịnh Sảng, nữ diễn viên xinh đẹp không được ủng hộ nhiều như bạn diễn Dương Dương nhưng qua từng tập phim, cô khiến khán giả hài lòng và ghi nhận sự nỗ lực trong diễn xuất, biểu cảm. Ở những tập đầu, cơ thể gầy gò và không có số đo “nảy nở” như nhân vật Bối Vi Vi trong nguyên tác khiến cô bị nhiều người “ném đá”. Nhưng đến phần cuối phim, người xem dường như đã quên hết điều đó. Khán giả chỉ còn biết đến một Bối Vi Vi trẻ trung, xinh xắn và đáng yêu qua diễn suất của Trịnh Sảng. Nhiều khán giả còn quay ra yêu mến, bảo vệ Trịnh Sảng hết lời vì thần thái và diễn xuất đã có nhiều tiến bộ so với một số bộ phim trước đó.

1469249356843901

Càng về sau, Trịnh Sảng càng được khán giả dành nhiều tình cảm.

Thời gian này, Dương Dương và Trịnh Sảng vẫn đang bận rộn với những dự án phim, kịch bản mới, chụp hình quảng cáo, tham gia các hoạt động truyền thông… Sự nghiệp lên nhanh nhưng không vì thế mà khiến cặp đôi 9X ngủ quên trên chiến thắng. Chăm chỉ, thân thiện, nỗ lực, cầu toàn có lẽ là những bí kíp chính cho sự thành công của Dương Dương và Trịnh Sảng.

Và những cái tên mới hứa hẹn tỏa sáng hậu Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Đóng góp lớn vào sự thành công của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên còn phải kể đến sự tung hứng nhịp nhàng, ăn ý của các nhân vật phụ, từ đó càng khiến cho sức hút của phim được nâng cao đáng kể. Sau khi phim kết thúc, các gương mặt này được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều đột phá hơn trong sự nghiệp.

Từng được biết đến qua nhiều dự án phim cổ trang đình đám như Thiên nhai minh nguyệt đao, Tân thần điêu đại hiệp, Mao Hiểu Đồng tỏa sáng với vai diễn phụ Nhị Hỷ - cô bạn cùng phòng thân thiết của Vi Vi (Trịnh Sảng). Nữ diễn viên sinh năm 1988 đến từ vùng đất Thiên Tân nên gương mặt có những nét đẹp hiện đại và rất đặc trưng. Cô đã tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện hí kịch Trung ương và đang là gương mặt diễn viên trẻ nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả.

mao-hieu-dong-50334

Mao Hiểu Đồng từng lọt vào Top 20 người đẹp cổ trang trên màn ảnh Trung Quốc.

Cặp đôi hot không kém Vi Vi - Tiêu Nại trong phim phải kể đến KO và Hách My do hai mỹ nam 9X Trương Bân Bân và Trịnh Nghiệp Thành thủ vai. Trương Bân Bân sinh năm 1992, từng gây ấn tượng với khán giả khi tham gia bộ phim Tịch mịch không đình xuân dục vãn (trong bộ phim này anh đã có dịp kết hợp với Trịnh Sảng). Với chiều cao lý tưởng 1,83m cùng gương mặt đẹp cương nghị, Trương Bân Bân khiến hàng triệu fan nữ điên đảo với hình ảnh chàng hacker thông minh, lạnh lùng nhưng ấm áp KO.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-buc-hoa-thanh-xuan-khong-chi-co-ngon-tinh_6

Cặp đôi mỹ nam KO - Hách My được yêu thích không kém gì Vy Vy và Tiêu Nại trong phim.

Sinh năm 1993 và vừa mới tốt nghiệp Học viện hý khúc Trung Quốc, Trịnh Nghiệp Thành thể hiện rất hoàn hảo hình ảnh anh chàng Hách My đáng yêu với vẻ ngoài ngọt ngào, bơ sữa. Màn kết hợp ăn ý giữa anh và Trương Bân Bân đang trở thành đề tài thu hút của khán giả yêu phim Trung Quốc, hot không kém gì chuyện tình Bối Vi Vi - Tiêu Nại ở tuyến chính.

faa737b6928

Ngưu Tuấn Phong nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả sau khi hoàn thành vai diễn Vu Bán San trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Đảm nhận vai Vu Bán San - một trong những người bạn thân thiết của Tiêu Nại, Ngưu Tuấn Phong trở thành cái tên rất được quan tâm. Anh sinh năm 1992, xuất thân từ Học viện Hý khúc Trung Quốc và từng được khán giả biết đến với các dự án phim lớn như Bảo liên đăng tiền truyện, Cậu là người anh em của tôi, Cơn lốc 11 người… Với sức hút lớn của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Ngưu Tuấn Phong được kỳ vọng sẽ có sự bứt phá lớn và trở thành cái tên đáng chú ý trên màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất