Phim Ảnh

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Bộ phim giúp Dương - Sảng nên đôi bạn thân!

SNN
Chia sẻ

Mặc dù bộ phim đã kết thúc, nhưng sức nóng của bộ đôi này vẫn không hề giảm sút khi lực lượng fan cặp đôi này không ngừng tăng lên với con số chóng mặt cả ở Trung Quốc, Hàn Quốc lẫn Việt Nam… 

Trước khi đến với với nhau trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của tác giả Cố Mạn, hai ngôi sao trẻ cùng sinh năm 1991 đã có cơ hội hợp tác trong show truyền hình thực tế Hoa Tỷ Đệ mùa 2, được phát sóng trên đài Hồ Nam nhưng lại gây nhiều tranh cãi và hiểu lầm vào mùa hè năm trước. Nữ diễn viên Trịnh Sảng đã gặp phải búa rìu dư luận từ phía fan Dương Dương cũng những người xem truyền hình khi cho rằng, cô nàng có thái độ to tiếng với đàn chị Ninh Tịnh, bắt nạt và bỏ rơi Dương Dương đang bị đi lạc giữa thời tiết lạnh giá ở London lúc cậu trở về mà cô chỉ có một tiếng “Ừ!” lạnh nhạt.

hinh-2

hinh-1

Cảnh ngọt ngào của Tiêu Nại và Bối Vi Vi

Tuy nhiên, những oan ức của Trịnh Sảng phải đến một năm sau mới được minh oan khi một nhân viên đài Hồ Nam chia sẻ lên Weibo dòng dạng thái: Tất cả đều do một tay chương trình cắt ghép gây hiểu lầm cho khán giả. Thực tế, khoảng cách giữa địa điểm mà mọi người đến và nơi Dương Dương bị lạc chỉ xa có 1,2 km - rất gần chứ không hề xa xôi như khán giả thấy trên truyền hình. Chưa dừng lại ở đó, chương trình còn cắt ghép và điều chỉnh âm lượng, tạo ra những âm thanh gằn giọng để có cảm giác Ninh Tịnh và Trịnh Sảng thường xuyên đấu khẩu với nhau, thế nhưng ở ngoài đời, cả hai rất thân thiết và Ninh Tịnh thì luôn dành nhiều lời khen tốt đẹp dành cho Trịnh Sảng.

hinh-3

Dương Sảng trong Hoa Tỷ Đệ

Những fan hâm mộ Trịnh Sảng liền ra sức chứng minh thần tượng mình là con người sống nội tâm, chỉ biểu hiện bằng hành động như lặng lẽ đi hâm lại Hamburger cho Dương Dương ăn và quả quyết nói: “Nếu thật sự Dương Dương bị lạc, dù có lật tung London này lên em cũng phải tìm ra cậu ấy.”

f

Hiểu lầm nối tiếp khiến mâu thuẫn càng đỉnh điểm, bất kể Dương Dương từng trả lời phỏng vấn rằng, trong Hoa Tỷ Đệ, cậu vẫn thân nhất với Trịnh Sảng vì cả 2 bằng tuổi nhau. Một năm sau, dư luận lại xôn xao khi bỗng dưng lại xuất hiện những bài báo giật tít với tiêu đề gây sốc và hiểu lầm như “Dương Dương và Trịnh Sảng bất hòa”, làm cho khán giả hồ nghi và gần như quên đi mối quan hệ tốt của Dương - Sảng, trong khi anh chàng còn bày tỏ thái độ lo lắng cho thân hình ngày một gầy đi của đồng nghiệp.

Ấy vậy mà, bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có sự góp mặt của cả hai vẫn đạt nhiều thành công. Trong thời gian quảng bá, Dương - Sảng đã đứng cùng một sân khấu và dành cho nhau những lời khen tốt đẹp. Nữ diễn viên chính cảm thấy căng thẳng khi đối diện trước một đại thần bước ra từ tiểu thuyết. Còn nam chính lại miêu tả những hành động của bạn diễn trên phim trường là đáng yêu, xem cô như “bạn thân” khi trả lời phỏng vấn và thương xót cho những chấn thương lưng của cô.

hinh-7

Và thế là mọi tin đồn tự động bị phá bỏ khi những hình ảnh hậu trường thân mật và đáng yêu của họ được tung ra. Ngay cả Dương Dương cũng không ngần ngại khi bị nói là đang cố cố tình tạo hiệu ứng để nổi tiếng với phát biểu “Sớm hôm qua tôi đã gửi tin nhắn chúc cô ấy sinh nhật vui vẻ, đợi cô ấy trở lại và tặng một món quà bất ngờ” trong họp báo vắng Trịnh Sảng vào ngày 22/8.

hinh-8

hinh-9

Hình ảnh ngọt ngào của cả 2 ở hậu trường

Dù trải qua nhiều biến cố, nhưng không vì thế mà tình bạn đẹp của Dương Dương và Trịnh Sảng bị phá vỡ. Có chăng vào một ngày họ, hy vọng mối quan hệ của họ có thể từ tiến triển theo chiều hướng ngày càng tốt đẹp hơn. Cũng như Tiêu Nại và Bối Vi Vi với câu nói nổi tiếng “Nếu anh biết có một ngày yêu em đến thế, anh sẽ nguyện yêu em từ cái nhìn đầu tiên.”

Trước khi tham gia phim, Dương Dương và Trịnh Sảng đã là những cái tên đình đám trong làng phim Trung Quốc, là đại diện tiêu biểu và xuất sắc cho lứa diễn viên trẻ ra đời sau năm 1990, nhưng nhiều người dự đoán sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, tên tuổi cả hai sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

20160816224748_5273d1664e014f773368ccda3c09f736_5-660x990-2

Thời gian này, Dương Dương và Trịnh Sảng vẫn đang bận rộn với những dự án phim, kịch bản mới, chụp hình quảng cáo, tham gia các hoạt động truyền thông… Sự nghiệp lên nhanh nhưng không vì thế mà khiến cặp đôi 9X ngủ quên trên chiến thắng. Chăm chỉ, thân thiện, nỗ lực, cầu toàn có lẽ là những bí kíp chính cho sự thành công của Dương Dương và Trịnh Sảng.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất