Phim Ảnh

Xem trước những cảnh 'hot' trong 'Bất khả kháng lực 3' phiên bản hạn chế

Migi
Chia sẻ

Nối tiếp chuyện tình đau buồn của cặp đôi Tạ Viêm - Thư Niệm, kết cục cuối cùng của bộ phim đam mỹ chuyển thể "Bất khả kháng lực" sẽ ra sao?

Hai tháng trôi qua kể từ khi phần 2 của bộ webdrama đam mỹ Bất khả kháng lực kết thúc, dư âm về một cuộc tình đầy buồn đau và tiếc nuối của cặp đôi nhân vật chính Tạ Viêm - Thư Niệm vẫn còn đó, ám ảnh trái tim người hâm mộ. Đáp lại sự kỳ vọng của khán giả, mới đây, đoàn làm phim Bất khả kháng lực vừa cho ra mắt những phim cuối cùng được coi là phần 3 của tác phẩm. Khác với hai phần trước, kết cục cuối mới chỉ được lưu hành giới hạn trong số ít những “fan ruột” của bộ phim.

https://www.youtube.com/watch?v=PrUvt9WH1pE

Chưa được công chiếu rộng rãi ngay lập tức tới người hâm mộ, những thước phim cuối của Bất khả kháng lực càng gây sự tò mò và tạo sức hút hơn bao giờ hết. Hãy cùng Saostar tìm hiểu những hình ảnh mới được hé lộ trong phần ba của bộ phim đam mỹ đình đám này.

https://www.youtube.com/watch?v=hMIrSPY8TIM

Phần 2 của Bất khả kháng lực kết thúc bởi cái chết vô cùng thương tâm của Thư Niệm. Dựa đúng theo nguyên tác, Thư Niệm tay trắng bỏ nhà ra đi sau khi bị hiểu lầm có âm mưu hạ độc Hạ Quân - vị hôn thê sắp đặt của Tạ Viêm. Mặc cho Tạ Viêm dùng mọi cách tìm kiếm, Thư Niệm vẫn bặt vô âm tín. Mãi đến nhiều ngày sau đó, chàng thiếu gia trẻ mới bất ngờ nhận được tin cậu thư đồng mà mình luôn yêu thương, tìm kiếm vốn đã qua đời từ lâu. Cái chết của Thư Niệm gây băn khoăn, day dứt cho người khán giả bởi nó kết thúc cuộc tình buồn giữa cậu và Tạ Viêm, cũng bởi nó mang đến những dư âm đầy trái ngang cùng tiếc nuối.

Kết thúc Bất khả kháng lực 2 là lời nói đầy ám ảnh của người quản gia già: '

Kết thúc Bất khả kháng lực 2 là lời nói đầy ám ảnh của người quản gia già: '

Phần tiếp theo của bộ phim được dự đoán cũng mang nội dung giống với cốt truyện ở cái kết thứ hai trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Lam Lâm. Cụ thể, sau khi gặp tai nạn giao thông, Thư Niệm đã may mắn sống sót. Tuy nhiên, cậu quyết định không quay lại tìm gặp Tạ Viêm mà âm thầm sống một cuộc sống bình thường cho đến ngày bị Tạ Viêm bắt gặp.

Hình ảnh cuộc hội ngộ giữa Tạ Viêm và Thư Niệm trong phần 3 của bộ phim được các fan truyền tay nhau.

Nụ hôn gặp lại đầy cảm xúc và nước mắt giữa Tạ Viêm vaf Thư Niệm.

Nụ hôn gặp lại đầy cảm xúc và nước mắt giữa Tạ Viêm - Thư Niệm.

giphy-12

Chuyện tình thấm đẫm nước mắt kéo dài hàng chục năm giữa Tạ Viêm và Thư Niệm giờ đây có lẽ nên được kết thúc một cách viên mãn và trọn vẹn. Như để bù đắp cho những tháng ngày chia cắt, đau khổ trong quá khứ, những thước phim cuối cùng của tác phẩm tràn ngập những cảnh quay cực ngọt ngào và lãng mạn của hai người.

bkkl

Tạ Viêm và Thư Niệm cùng viết tiếp chuyện tình còn dang dở bằng những tháng ngày hạnh phúc bên nhau.

giphy-7

giphy-9

giphy-10

Tạ Viêm vẫn không quên thể hiện tình yêu độc chiếm cùng bản tính tổng tài soái ca vô cùng bá đạo.

giphy-11

giphy-8

Bên cạnh đó, hình ảnh được hé lộ còn bao gồm nhiều “cảnh giường chiếu” cực hot của cặp đôi nhân vật chính trong phim.

Những hình ảnh cực nóng bỏng được các fan truyền tay nhau.

Những hình ảnh cực nóng bỏng được các fan chuyền tay nhau.

giphy-5

giphy-6

Cùng với những hình ảnh cực ngọt ngào và đặc sắc được người hâm mộ truyền tay nhau, các khán giả quốc tế chắc chắn sẽ nhanh chóng được thưởng thức trọn vẹn phần cuối cùng của bộ phim đam mỹ nổi tiếng Bất khả kháng lực trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất