Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 61: Thuận Tần cố tình nhắc đến Phó Hằng để chia rẽ Càn Long - Ngụy Anh Lạc?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Trong tập 61 phim "Diên Hi công lược", bên cạnh cái chết đau xót của Minh Ngọc, hôn lễ bất thành với Hải Lan Sát, khán giả bắt đầu chú ý đến hành vi của Thuận Tần (Trương Gia Nghê) khi cố tình nhắc lại chuyện Ngụy Anh Lạc - Phó Hằng với Hoàng thượng.

Ở tập 61 Diên Hi công lược (延禧攻略), người xem đau đớn khi Minh Ngọc tự sát ngay trong ngày cưới của mình. Hình ảnh tân nương mặc chiếc áo đỏ, gục chết trên giường với cây kéo cắm thẳng vào người… đã khiến khán giả không cầm được nước mắt. Lẽ ra hôm nay sẽ là ngày vui của Minh Ngọc và Hải Lan Sát cùng những người bạn của cô - Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc, Phú Sát Phó Hằng, thế mà đã trở thành ngày tang tóc.

Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) biết được nổi khổ tâm của Minh Ngọc nên nhờ Thuận Tần cho người mời Diệp Thiên Sĩ đến trước mặt Hải Lan Sát nói ra mọi chuyện. Cây kim bạc trong người Minh Ngọc sớm đã vào tim, vô phương cứu chữa. Nghe được những lời này Hải Lan Sát không ngừng tự trách mình, nếu như không phải luôn ép Minh Ngọc gả cho mình thì đã không xảy ra chuyện đau lòng này.

Vài ngày sau, Thuận Tần đến thăm Anh Lạc nhưng Anh Lạc lúc này lại mất tích, biệt vô âm tín. Thuận Tần cố tình đem chuyện này nói với Phó Hằng. Lập tức Phó Hằng đến Truờng Xuân cung tìm Anh Lạc vì Phó Hằng biết rõ Anh Là hiện giờ đang rơi vào bế tắc nhất định sẽ tìm tỷ tỷ mình để tâm sự. Quả nhiên không ngoài dự đoán của Phó Hằng, Anh Lạc đích thực đang ở đây.

Hai người trò chuyện một lúc thì rời khỏi đó. Từ miệng Phó Hằng, Ngụy Anh Lạc biết được tin mình mất tích là do Thuận Tần nói ra. Không lâu, Thuận Tần cố tình mang Mạt tử đến tìm Hoàng thượng, còn cố tình nhắc đến những họa tiết này giống với túi hương của Phó Hằng làm Hoàng thượng đang rầu lại càng rầu thêm.

Hành động của Thuận Tần ngày càng đáng nghi. Nếu như ở tập 59, 60, người xem còn nghĩ cô sẽ là tỷ muội tốt của Lệnh Phi, thì giờ đây ở cuối tập 61 lại xảy ra sự việc này. Đây có phải kế ly gián tình cảm của Ngụy Anh Lạc và Càn Long? Nhưng Thuận Tần Trầm Bích đang là mỹ nhân đắc sủng nhất hiện nay cơ mà? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu và đón xem tập 62 của phim Diên Hi công lược cũng như chờ đợi vietsub bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất