Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 61: Khán giả khóc vì Minh Ngọc tự sát ngay ngày cưới, máu nhuộm áo tân nương

Bảo Duyên
Chia sẻ

Tập 61 phim "Diên Hi công lược" (延禧攻略) khiến người xem không khỏi đau đớn khi Minh Ngọc tự vẫn vào ngày cưới Hải Lan Sát, trên mình vẫn đang mặc chiếc áo tân nương.

Trong tập 61 Diên Hi công lược (延禧攻略), vào những ngày này, Thái hậuThuận Tần (Trương Gia Nghê) mà luôn tỏ ra bất mãn với Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn), đồng thời cho rằng Anh Lạc không tình nguyện vì mình mà viết Huyết kinh. Lúc Anh Lạc mang theo Huyết kinh tới, Thái hậu đã lấy cớ không gặp, thậm chí còn giữ khoảng cách với Anh Lạc. Minh Ngọc cảm thấy rất bất ngờ hỏi Anh Lạc lý do vì sao Thái hậu lại đối xử với mình như vậy.

Bất ngờ lúc này Hải Lan Sát đến tìm, Anh Lạc đã đi ra nhường lại không gian riêng cho hai người họ. Hải Lan Sát chất vấn Minh Ngọc vì sao luôn cứ mãi từ chối không nhận sính lễ của mình. Minh Ngọc phải cố tình nói rằng trước giờ bản thân chưa từng thích Hải Lan Sát, chỉ vì giúp Anh Lạc nên mới tìm cách tiếp cận. Nghe những lời này Hải Lan Sát tất nhiên không tin nhưng Minh Ngọc cũng không có ý định giải thích thêm đã quay người bỏ đi. Nhưng giọt nước mắt trên khuôn mặt ấy sớm đã vì anh mà chảy, nhất thời không thể kìm chế được.

Bên này, Hoàng hậu (Xa Thi Mạn) đang thu số dọn một số đồ cũ ở Viên Minh viên, đang định đích thân mình đánh thử cây đàn thời Khang Hy thì bất ngờ Thập nhị a ca Vĩnh Cơ quấy khóc, lỡ tay làm vỡ cây đàn. Vì Vĩnh Cơ là đích Hoàng tử, phạm phải tội lớn này e rằng khó có thể gánh vác nổi. Tối hôm đó, Hòa Thân vương Hoằng Trú cố tình cho người mang đến cây đàn khác tặng cho Vĩnh Cơ, đồng thời còn thể hiện tấm lòng sau này sẽ chăm sóc tốt cho Vĩnh Cơ để Hoàng hậu đỡ phải bận tâm.

Bên phía Diên Hi cung, Minh Ngọc đang được thử áo cưới do chính tay Anh Lạc may, dù đã đến nước này Minh Ngọc vẫn nhất quyết đòi được ở lại. Trước giờ Anh Lạc luôn hy vọng Minh Ngọc có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình, có thể được gả đi trong thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời nên Anh Lạc nhất quyết không chịu.

Phó Hằng (Hứa Khải) cũng đã cố tình đặc biệt chuẩn bị một căn nhà tặng cho Hải Lan Sát làm quà hôn lễ. Hải Lan Sát rất mừng nhưng đồng thời cũng nhận ra được Phó Hằng làm điều này đều vì Anh Lạc. Sau đó Phó Hằng đã đến nơi hai người đã từng gặp mặt ở Ngự Hoa Viên bất ngờ gặp phải Thuận Tần. Hai người ở đó đã trò chuyện rất lâu.

Sau bao ngày mong ngóng thì cuối cùng cũng tới ngày Minh Ngọc xuất giá, Anh Lạc còn cố tình chuẩn bị cho Minh Ngọc một số nữ trang. Nhưng chưa kịp nhìn thấy giây phút người mình yêu thương bước vào động phòng hoa chúc thì điều mà Anh Lạc nhìn thấy lại chính là hình ảnh Minh Ngọc đã chết trên mình còn mặc lên chiếc áo tân nương.

Trong khi đó, Hải Lan Sát đang mong ngóng vị hôn thê của mình thì bất ngờ nhận được tin Minh Ngọc đã chết. Không thể tin vào những gì mình nghe thấy, Hải Lan Sát vội vàng chạy đến Diên Hi cung mong muốn được nhìn thấy Minh Ngọc. Anh Lạc lúc này cũng đang đau khổ tột cùng, ngồi thẩn thờ bên cạnh Minh Ngọc, ngăn cản không cho Hải Lan Sát vào trong gặp người.

Có thể nói, việc Minh Ngọc tự sát ngay ngày cưới Hải Lan Sát trong tập 61 Diên Hi công lược, trên mình vẫn mặc áo chiếc áo tân nương khiến khán giả không khỏi đau xót. Trong khi Hải Lan Sát tự trách bản thân đã ép cưới khiến cô nàng phải tự vẫn, thế nhưng nguyên nhân thực sự là do đâu? Hãy cùng SAOstar đón xem tập 62 của phim Diên Hi công lược cũng như chờ đợi vietsub bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất