Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 60: Thuận Tần kết thân Ngụy Anh Lạc, Minh Ngọc không muốn gả cho Hải Lan Sát

Bảo Duyên
Chia sẻ

Trong tập 60 của phim "Diên Hi công lược", người xem được phen thắc mắc vì sao Minh Ngọc không được gả cho Hải Lan Sát. Trong khi đó, Thuận Tần dù được Hoàng thượng ân sủng nhưng một lòng vẫn muốn kết thân với Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc.

Cuối tập 59, đầu tập 60 Diên Hi công lược (延禧攻略), sau khi bênh vực và xin tha tội, Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) vốn định nắm tay Thuận Tần (Trương Gia Nghê) rời khỏi thì bất ngờ Thái hậu lên tiếng, hy vọng sau này Thuận Tần có thể thường xuyên đến Thọ Khang cung thăm mình nhiều hơn. Nghe xong những lời của Thái hậu, Thuận Tần đã cung kính nhận lời sau đó cùng Hoàng thượng rời khỏi. Không lâu sau Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) cũng rời đi, tâm trạng trong lòng cô lúc này vẫn không khá hơn gì mấy, không có cách nào lấy lại tinh thần.

Sau khi trở về Lệ Cảnh Hiên, Hoàng thượng hỏi thăm tâm trạng Thuận Tần đã khá hơn chưa. Cô đã đem chuyện Anh Lạc cố tình tiết lộ chuyện này cho mình trước đó giúp Hoàng thượng khai thông mọi chuyện. Thuận Tần cũng đoán rằng Hoàng thượng sớm cũng đã liệu tính được chuyện này nhưng vẫn cố tình tức giận với Anh Lạc chẳng qua chỉ muốn thăm dò tâm ý mà thôi. Trước đây Anh Lạc luôn làm theo ý mình, cũng không hề bận tâm chuyện Hoàng thượng sủng ái với ai hay lạnh nhạt với ai. Bị Thuận Tần đoán trúng những lời trong lòng nhưng Hoàng thượng vẫn một mực phủ nhận. Cô cũng không chịu nhường bước, quyết tâm giúp Hoàng thượng thử lòng Anh Lạc giùm. Hoàng thượng có chút do dự nhưng cuối cùng vẫn đồng ý chấp nhận.

Lúc này Anh Lạc cũng đã trở về Diên Hi cung, không ngờ Hoàng hậu (Xa Thi Mạn) cũng đã sớm có mặt ở đây. Hai người vốn là “đối tác” trước đây nhưng chuyện lần này Anh Lạc bị Hoàng hậu chỉ trách nhưng Anh Lạc không hề nhận sai vì trong lòng biết rõ nếu để Thái hậu giết chết Thuận Tần chắc chắn Hoàng thượng sẽ hỏi tội. Hoàng hậu cố tình nhắc nhở Anh Lạc sau này nên cố gắng bảo trọng, cẩn thận bị cô ta làm hại. Thực chất Hoàng hậu đây biết rằng Anh Lạc chẳng qua chỉ là muốn bảo vệ chính bản thân mình mà thôi.

Trở về Thừa Càn cung, Hoàng hậu vẫn chưa thể nguôi giận về chuyện làm của Anh Lạc sáng nay. Vì sau ngày hôm nay, Thuận Tần chắc chắn sẽ càng khó đối phó hơn. Thấy vậy, Viên Xuân Vọng liền hiến kế cho Hoàng hậu, mua chuộc một vị đại sư khác làm cho Thái hậu thoát khỏi sự mê hoặc của Thuận Tần. Không lâu sau, vị đại sư đó vào cung, nguyện làm mọi việc cho Hoàng hậu, trong đó chính là chuyện bẩm báo với Thái hậu rằng trên đời này vốn không có cái gọi là luân hồi chuyển thế.

Không lâu sau, Thái hậu liền rời vào trạng thái hoang mang liền cho gọi Anh Lạc tới hỏi thăm trên mặt Thuận Tần có ấn ký nào tương đồng hay không. Anh Lạc luôn tỏ ra mình không biết gì nhưng không ngờ rằng Thái hậu sớm đã cho gọi cô đến đối kháng. Nhìn thấy Thuận Tần đi tới, Anh Lạc trong lòng có chút hoảng loạn, sợ cô sẽ nói ra những điều không nên nói. Nhưng không ngờ Thuận Tần đã đảo ngược tình thế, không những đánh bay đi sự nghi ngờ trong lòng Thái hậu mà còn làm cho Thái hậu càng yêu quý thêm.

Đợi khi rời khỏi Thọ Khang cung, Anh Lạc mới dám hỏi Thuận Tần những lời đó là do ai đã dạy cho. Lúc này Anh Lạc mới biết thì ra là do Hoàng thượng chỉ dạy. Anh Lạc lại thêm một chập không vui, cho rằng Hoàng thượng đang để ý từng bước đi của Thuận Tần. Không lâu sau, Thuận Tần đã trở thành tâm phúc bên cạnh Thái hậu, địa vị thậm chí đã vượt qua cả Anh Lạc.

Ngày này, Anh Lạc đã đặc biết cố tình lo liệu mọi chuyện cho Minh Ngọc, cho người đến nhà Hải Lan Sát bàn về chuyện chung thân đại sự. Minh Ngọc sau khi trở về Diên Hi cung nhìn thấy nhiều người đến đưa lễ vật lúc này mới vỡ lẽ mọi chuyện. Mặc dù trong lòng rất thích nhưng Minh Ngọc vẫn do dự, vì trong người cô còn Kim bạc vẫn chưa được rút ra, đối với chuyện tương lai tươi đẹp phía trước cô không dám hy vọng nhiều.

Bên này, Anh Lạc đang chỉ dạy Thuận Tần cách làm hương dầu hoa nhài thì Minh Ngọc mặt buồn bã bước tới, đồng thời nói rằng mình không muốn được gả đi. Thấy vậy, Thuận Tần cũng không tiện ở lâu nên đã cáo từ ra về. Lúc này, Anh Lạc mới hỏi chuyện Minh Ngọc, nhưng Minh Ngọc vẫn không hề đem tình hình sức khỏe của mình nói cho Anh Lạc biết, mà chỉ cầu xin giữ mình ở lại. Anh Lạc không hiểu nổi khổ tâm của Minh Ngọc nên đã làm cô rời đi trong nước mắt.

Thuận Tần đoán được Minh Ngọc trong lòng có nỗi khổ không nói ra được, vì không muốn thấy Minh Ngọc buồn lòng nên quyết định đi nói với Anh Lạc nhưng lại bị Minh Ngọc cản lại, đồng thời nói ra hết mọi chuyện.Thuận Tần cố tình nói cho Minh Ngọc biết, chuyện này vốn dĩ là do Hoàng thượng đích thân đứng ra sắp đặt giùm hai người, ngày nào còn sống thì ngày đó nhất định phải lên kiệu hoa. Sau khi nói xong cô rời khỏi phòng Minh Ngọc. Lúc Thuận Tần rời khỏi vỏ tình bắt gặp Anh Lạc đang đi tới nên đã ra tay ngăn cản đồng thời kể lại lý do vì sao Minh Ngọc lại không muốn gả đi.

Không lâu sau, Thuận Tần mới về tới Lệ Cảnh Hiên bất ngờ Hoàng thượng cũng tới thăm. Hoàng thượng nhìn thấy túi thơm đã cố tình nhắc đến Anh Lạc, hỏi rằng gần đây Anh Lạc có nói gì đến mình hay không. Thấy Thuận Tần không nói gì Hoàng thượng đã đoán được Anh Lạc vẫn không hề để tâm đến mình.

Lúc này, Anh Lạc đã chuẩn bị đồ cưới xong cho Minh Ngọc, nhưng Minh Ngọc vẫn kiên quyết không muốn gả cho Hải Lan Sát. Vào đêm tối, Anh Lạc vì suy nghĩ mà ngủ không được, không ngờ vừa quay đầu là nét mặt ngây thơ, đơn thuần của Trầm Bích. Không biết làm gì cuối cùng Anh Lạc đã giữ Thuận Tần lại, hai người tuy ngủ chung một giường, quấn chung một chăn nhưng lại đi bàn chuyện của thiên hạ.

Mỹ nhân Thuận Tần Trầm Bích này là người tốt hay xấu mà Lệnh Phi lại trở nên thân thiết như thế? Minh Ngọc lòng không muốn gả cho Hải Lan Sát, liệu cuộc hôn nhân này sẽ thế nào? Hãy cùng SAOstar đón xem tập 61 của phim Diên Hi công lược. Hiện tại, phía IQIYI Trung Quốc đang chiếu đến tập 60, và sẽ phát sóng tập 61 - 62 vào tối nay - 22/08/2018. Tuy nhiên, bản vietsub có bản quyền vẫn chưa có ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất