Phim Ảnh

Xem gì trên Netflix tháng 12: Những tựa phim mới không thể bỏ qua

Theo ComicBook
Chia sẻ

Vào những ngày cuối năm, khi không khí giáng sinh và năm mới đang đến gần, còn gì tuyệt hơn là cùng gia đình, bạn bè hay người ấy ngồi lại bên nhau, nhâm nhi bỏng ngô và xem các bộ phim trên Netflix. Với đủ các thể loại từ tình cảm hài đến kinh dị rùng rợn, bạn sẽ chọn phim gì cho mùa lễ hội này?

Sau thành công của Netflix Originals, từ những loạt phim truyền hình Stranger Things, 13 Reasons Why đến các bộ phim tuổi teen gây sốt cộng đồng mạng như To All The Boys I've Loved Before, Netflix đã chứng minh khả năng đáng gờm của mình trong việc tự sản xuất và liên tục ra mắt những sản phẩm đa thể loại. Và mùa lễ hội năm nay cũng không phải là ngoại lệ khi trang xem phim trực tuyến này đã lên lịch phát hành một loạt phim thuộc nhiều thể loại xuyên suốt tháng 12, đem đến cho người xem 31 ngày tràn ngập cảm xúc và khoảng thời gian khó quên bên người thân.

Hãy cùng điểm qua một vài bộ phim thú vị sẽ cập bến Netflix trong tháng 12 nhé!

Mowgli: Legend of the Jungle - khởi chiếu ngày 7/12

Cậu bé rừng xanh Mowgli và những “người anh em” đã lớn lên cùng cậu.

Đây có lẽ là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong tháng tới, với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao Hollywood đình đám: Christian Bale, Benedict Cumberbatch, Cate BlanchettFreida Pinto. Dưới bàn tay của đạo diễn Andy Serkis và được chuyển thể từ phim hoạt hình The Jungle Book (1967), câu chuyện kể về cậu bé Mowgli (Rohan Chand), người đã lớn lên giữa những tán cây xanh và tiếng sói gầm gừ, nay buộc phải đứng trước sự lựa chọn sẽ thay đổi cả cuộc đời cậu. Giữa thế giới muông thú đã nuôi dưỡng cậu và văn hoá loài người với những điều mới lạ đang chờ cậu khám phá, đâu mới là nơi Mowgli thực sự thuộc về?

Trailer bộ phim “Mowgli: Legend of the Jungle” ra mắt vào ngày 7/12 sắp tới

Dumplin' - khởi chiếu ngày 7/12

Nhân vật nữ chính Willowdean và cựu hoa khôi tuổi teen Rosie, hay còn gọi thân mật hơn là mẹ của cô.

Ở thời đại mà hành động “body shaming” (chê bai ngoại hình người khác) đang bị lên án hơn bao giờ hết, bộ phim hài/nhạc kịch Dumplin được xem như một cách xoa dịu những nạn nhân của trò đùa tai quái này. Dumplin', được chuyển thể từ quyển sách dành cho tuổi teen cùng tên dưới góc nhìn của nữ đạo diễn Anne Fletcher. Đây là một lời nhắn gửi đến tất cả mọi cô gái ngoài kia: Chúng ta đều là người đẹp nhất theo cách riêng của mình.

Jennifer Aniston.

Câu chuyện kể về cuộc sống của một Willowdean Dixon (Danielle Macdonald) có thân hình quá cỡ nhưng cô luôn biết chấp nhận cơ thể của mình và cảm thấy tự tin về nó. Khi biết tin mẹ của mình là Rosie (Jennifer Aniston) - một cựu hoa khôi tuổi teen - đang lên kế hoạch tổ chức cuộc thi sắc đẹp, Willowdean đã đăng kí dự thi nhằm xoá bỏ những định kiến về sắc đẹp và chứng tỏ rằng đối với một hoa hậu, quan trọng nhất là vẻ đẹp tâm hồn.

Danielle MacDonald.

Vô tình, cô đã bắt đầu một “cuộc cách mạng” khi kéo theo các cô gái mũm mĩm khác đăng kí tham gia, khuấy động thế giới vốn chỉ dành cho những cô nàng thon thả. Bên cạnh đó, phần âm nhạc được phụ trách bởi nữ diva nhạc đồng quê huyền thoại Dolly Parton cũng là một điểm nhấn thu hút người xem đón chờ bộ phim này.

Trailer hài hước của “Dumplin'”

Chilling Adventures of Sabrina: A Midwinter's Tale - khởi chiếu ngày 14/12

Không khí lễ hội đã về tràn ngập thị trấn Greendale, nhưng liệu bóng tối có tiếp tục đuổi theo cô phù thuỷ nhỏ Sabrina?

Khi phiên bản rùng rợn và đen tối của câu chuyện về cô phù thuỷ nhỏ Sabrina được khởi chiếu trên Netflix, khán giả đã nồng nhiệt đón nhận bộ phim và háo hức mong chờ phần tiếp theo lên sóng. Cảm nhận được tình yêu nồng nhiệt ấy, nhà đài đã quyết định phát hành một tập đặc biệt mừng Giáng sinh có tên là A Midwinter's Tale, xoay quanh một buổi tiệc mừng ngày Đông Chí của Nhà thờ Bóng Đêm. Đoán biết được fan hâm mộ đứng ngồi không yên vì tập phim này, nữ diễn viên chính Kiernan Shipka (trong vai Sabrina Spellman) đã tiết lộ về một bí mật được che giấu trong A Midwinter’s Tale,theo cách của mình. Điều đó hứa hẹn sẽ khiến cho người xem phải há hốc.

Roma - khởi chiếu ngày 14/12

Hình ảnh của cô giúp việc Cleo đại diện cho rất nhiều người phụ nữ lam lũ, tảo tần hy sinh cả cuộc đời mình vì tương lai con cái.

Tác phẩm mới nhất của đạo diễn hai lần thắng giải Oscar Alfonso Cuarón trên Netflix tháng 12 này, Roma, sẽ khiến không ít khán giả sụt sùi vì câu chuyện đằng sau nó. Alfonso được biết đến như người có khả năng chinh phục những tâm hồn đam mê điện ảnh thế giới qua hai sản phẩm GravityHarry Potter and the Prisoner of Azkaban. Với Roma lần này, câu chuyện ông sử dụng được lấy cảm hứng từ những kí ức thời thơ ấu của chính mình. Đây như một lời tri ân ông muốn gửi đến người phụ nữ tuyệt vời đã nuôi dạy mình.

Với bối cảnh ở Mexico City, bộ phim mang màu trắng đen kể về cuộc sống mưu sinh của Cleo, cô giúp việc nghèo khó đang làm việc cho một gia đình trung lưu sống trong khu vực có tên là Roma. Công chiếu tại các rạp ở Mỹ và Mexico vào cuối tháng 11 trước khi phát hành trên Netflix vào ngày 14/12, Roma được xem là một ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Phim Điện ảnh xuất sắc nhất Oscar 2019, đánh dấu sự mở rộng của Netflix sang lĩnh vực phim nghệ thuật.

Trailer phim “Roma”.

Bird Box - khởi chiếu ngày 21/12

Con người phải tìm lối thoát với chiếc bịt mắt, giống như những chú chim bị nhốt trong lồng tối không biết bao giờ mới được nhìn thấy ánh sáng mặt trời.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân? Với cách duy nhất để sống sót là bịt mắt và trốn chạy, Malorie (Sandra Bullock) phải làm mọi cách để giữ hai con an toàn giữa cuộc chiến trong bóng tối. Không chỉ phải chiến đấu với những con quái vật vô hình, cô còn phải đấu tranh với bản thân khi chỉ cần một lần hé nhìn là có thể mất đi ánh sáng mãi mãi. Bộ phim Bird Box chính là vị sứ giả sẽ mang toàn bộ nỗi kinh hoàng kể trên lên màn ảnh Netflix vào tháng tới. Bộ phim kinh dị được công chiếu ở các liên hoan phim, một số cụm rạp ở Mỹ và ra mắt khán giả toàn cầu trên Netflix ngày 21/12.

Trailer phim “Bird Box”.

3Below: Tales of Arcadia - khởi chiếu 21/12 

Khi người ngoài hành tinh “quý sờ tộc” phải đau đầu học cách thích nghi với cuộc sống của loài người, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn.

Bộ phim 3Below: Tales of Arcadia là bộ phim thứ hai trong số ba sản phẩm thuộc chuỗi phim Tales of Arcadia của đạo diễn Guillermo del Toro do Dreamworks sản xuất. Dòng phim hoạt hình khoa học viễn tưởng dài tập 3Below kể về cuộc trốn chạy của hai người ngoài hành tinh hoàng tộc khỏi hành tinh của chính mình và vì gặp sự cố kĩ thuật, họ đã rơi xuống thành phố Arcadia của trái đất. Mắc kẹt ở một nơi xa lạ với phi thuyền hỏng nát trong khi hành tinh quê hương bị tấn công bởi kẻ độc tài, hai người ngoài hành tinh quý tộc này buộc phải thích nghi với văn hoá của trái đất và tìm cách sớm nhất để có thể trở về bảo vệ ngôi nhà của mình.

Qua cách nhìn và trí tưởng tượng của đạo diễn Guillermo del Toro, bộ ba series Tales of Arcadia mở ra một vũ trụ mới, lấy bối cảnh chính ở thành phố Arcadia và lần lượt xoay quanh những câu chuyện của Trollhunter - những con người dũng cảm bảo vệ nhân loại khỏi yêu quái, người ngoài hành tinh và phù thuỷ. Nếu bạn là fan của các phim hoạt hình có yếu tố phiêu lưu và khoa học viễn tưởng, thì 3Below: Tales of Arcadia là một cái tên không thể bỏ qua trong tháng 12 này.

Teaser phần mới nhất “3Below” của loạt phim “Tales of Arcadia”.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất