Phim Ảnh

Web drama đình đám A-TEEN của Shin Ye Eun, Lee Naeun (APRIL) và Choi Bo Min (Golden Child) chính thức lên sóng phần 2

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Các fan của A-TEEN (2018) chắc chắn sẽ rất vui mừng khi biết, phần 2 của bộ phim đã chính thức lên sóng.

Ra mắt năm 2018, A-TEEN (에이틴) nhanh chóng dành được nhiều sự yêu thích của khán giả Hàn Quốc cũng như quốc tế. Mặc dù chỉ là một bộ phim truyền hình trực tuyến, do một studio nhỏ sản xuất và dàn diễn viên cũng không phải ngôi sao đình đám.

Dàn diễn viên “A-TEEN 2”

Xem thêm: Siêu bom tấn 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun tiếp tục tung teaser đầy mãn nhãn

Nội dung A-TEEN xoay quanh câu chuyện thanh xuân học đường về 3 nam sinh và 3 nữ sinh ở một trường trung học phổ thông. Mọi chuyện trở nên không bình thường khi Do Hana chuyển sang học lớp có cô bạn cùng tên, Kim Hana. Do Hana rất thích cậu bạn lớp bên Ha Min, nhưng tình cảm của Ha Min lại cực kỳ không rõ ràng, cứ thân thiết và quan tâm hết mình nhưng rõ ràng không phải tán tỉnh nhau.

Quay trở lại phần 2 A-TEEN sẽ có sự tham gia của các diễn viên chính Shin Ye Eun, Lee Naeun (APRIL), Choi Bo Min (Golden Child), Kim Dong HeeShin Seung Ho. Nội dung sẽ xoay quanh câu chuyện thường ngày của sáu bạn trẻ trong độ tuổi 18 và 19 về mâu thuẫn bạn bè, áp lực thi cử, định hướng tương lai đan xen tình yêu học đường trong sáng và cả những câu chuyện trong gia đình.

Về phần nhạc trong phim A-TEEN 2 sẽ có các ca khúc được trình bày bởi nhóm Seventeen, ca sĩ Baek Yerin và nhóm We Are The Night.

“A-TEEN 2” Tập 1

A-TEEN 2 đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 25 tháng 4. Các tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào thứ Năm và Chủ nhật hàng tuần trên Youtube.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất