Phim Ảnh

Web drama của Baro (B1A4) và Park Yoo Na sắp lên sóng - Seo Ji Hoon đóng phim mới của jTBC

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Các fan của Baro (B1A4) sẽ sớm gặp lại cậu ấy trong web drama sắp được ra mắt mang tên ‘Two Hearts’.

Two Hearts (투하츠) là một bộ phim lãng mạn kể về cuộc sống hàng ngày, tình yêu, tình bạn cũng như tình yêu dành cho bóng đá của một nhóm bạn trẻ. Ngoài Baro (B1A4), bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên trẻ khác như Park Yoo Na, Kim Wook Yuna.

Two Hearts gồm 6 tập và sẽ được phát sóng trên YouTube của K-League, Naver TV và KBS WORLD, vào thứ 3 và 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 30/03/2019.

Seo Ji Hoon trở thành nam chính trong phim mới của jTBC

Mới đây, jTBC đã xác nhận nam diễn viên Seo Ji Hoon sẽ vào vai chính trong dự án phim truyền hình sắp tới của họ mang tên Flower Crew: Joseon Matchmaking Maneuver Agency.

Nội dung bộ phim xoay quanh Lee Soo (Seo Ji Hoon), một thợ rèn bình thường ở nông thôn. Cuộc sống của Lee Soo đột nhiên thay đổi ở tuổi 23 khi bất ngờ trở thành Vua của Joseon. Trong khi đó, mối tình đầu của Lee Soo là Gae Ddong. Anh yêu cô trước khi lên ngôi. Vua Lee Soo muốn kết hôn với Gae Ddong, nhưng vì xuất thân khiêm tốn của cô, điều đó là gần như không thể. Để kết hôn với Gae Ddong, Lee Soo thuê nhóm mai mối Flower Crew . Nhóm này bao gồm 3 người đàn ông đẹp trai: Ma Hoon, Do Joon và Ko Young Soo và chỗ họ là nơi mai mối tốt nhất ở Joseon. Vua Lee Soo yêu cầu nhóm Flower Crew giúp Gae Ddong thành một người phụ nữ quý phái.

Đây sẽ là dự án mới nhất của Seo Ji Hoon sau Mama Fairy and the Woodcutter (2018) và tvN Drama Stage: Midnight ra mắt vào tháng 01/2019.

Theo dự kiến, Flower Crew: Joseon Matchmaking Maneuver Agency sẽ được lên sóng trên jTBC vào ngày 02/09/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất