Phim Ảnh

W - Two Worlds: Nội dung tập 5 đã được tiết lộ trong trailer?

Jung Bún
Chia sẻ

Tập 5 sắp tới, Kang Chul thực sự nhảy cầu kết liễu cuộc đời mình còn tác giả Sung Moo có thể sẽ bị thương?

Sau 4 tập của bộ phim W - Two Worlds, khán giả lại một phen bùng nổ vì diễn biến nhanh chóng và bất ngờ của bộ phim. Kang Chul - nam chính của bộ truyện tranh W đã biết được tất cả sự thật về thế giới của mình từ Oh Yeon Joo - con gái tác giả bộ truyện này. Chết lặng về sự thật khó tin ấy để rồi dường như cả thế giới W cũng sụp đổ theo Kang Chul, tất cả mọi thứ đều ngừng lại và ngay khoảnh khắc cậu tưởng chừng như tuyệt vọng đón nhận mọi thứ thì cánh cửa nối liền với thế giới thực lần nữa mở ra.

giphy (33)

Sau khi bước sang thế giới hiện thực và chứng kiến cảnh bộ truyện về cuộc đời mình được bày bán trên kệ sách, tâm trạng của Kang Chul một lần nữa rơi vào hoang mang và tuyệt vọng. Cậu không biết sự tồn tại của mình còn nghĩa lý gì và tất thảy những điều cậu trải qua chỉ là do bàn tay người khác dựng lên.

w_two_worlds_14

Vội vàng lao đến phòng làm việc của tác giả Oh Sung Moo, ở đây cậu đã phát hiện Yeon Joo chính là con gái của người đã tạo ra mình. Trong preview tập 5 có cảnh Kang Chul đã đập phá đồ đạc trong phòng làm việc của ông, liệu Kang Chul có quá phẫn nộ vì những đau đớn mình trải qua mà mất lý trí để rồi gây hại cho họa sĩ Sung Moo?

Liệu Kang Chul có phải kẻ đã gây thương tích cho họa sĩ Oh Sung Moo?

Liệu Kang Chul có phải kẻ đã gây thương tích cho họa sĩ Oh Sung Moo?

Tới thế giới thực và tìm ra chân tướng về cuộc đời mình, Kang Chul một lần nữa định tự tử để chấm dứt tất cả. Lần này cậu đã thực sự nhảy xuống cầu sông Hàn, nơi mà cậu đã lựa chọn để kết liễu mạng sống từ nhiều năm trước. Thế nhưng liệu Kang Chul có thể chết ở một thế giới mà cậu không thuộc về? Giống như Yeon Joo đã không bị trúng đạn chết ở thế giới W vậy.

giphy (31)

giphy (32)

Kang Chul thực sự đã nhảy cầu khi tới thế giới thực

Kang Chul thực sự đã nhảy cầu khi tới thế giới thực.

Tuy nhiên có một nghi vấn là, sau khi Kang Chul rời khỏi thế giới W, thế giới đó còn tiếp tục hoạt động không hay tất cả đều ngưng lại như khi Kang Chul rời khỏi đó? Và câu trả lời có lẽ là thế giới W vẫn chưa thể kết thúc được, vì dù tác giả Oh Sung Moo mới là người thiết kế tất cả nhưng chắc chắn đã có kẻ nào đó trong thế giới truyện muốn giết cả nhà Kang Chul. Khi viết đoạn này, chắc chắn trong đầu ông tác giả đã có tính toán trước về hung thủ đứng sau tất cả và hơn hết là lúc này Kang Chul chưa hề “phản” lại ông Sung Moo, ông vẫn muốn để Kang Chul tìm ra hung thủ cuối cùng, kẻ áo đen vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn.

w_two_worlds_11 w_two_worlds_12 Liệu rằng gã công tố từng có ý định buộc tội và xử tử Kang Chul có liên quan gì đến sự việc này khi một mực khẳng định cậu chính là “kẻ giết người bị rối loạn thần kinh”? Trong trailer dài của W - Two Worlds có cảnh một người đàn ông lạ mặt nói với gã công tố rằng “Nếu Kang Chul đã tìm ra hung thủ thật sự thì chúng ta sao có thể bỏ mặc làm ngơ được?”. Hai kẻ này liệu có liên quan gì đến vụ án giết cả nhà Kang Chul trước đây hay không?

giphy (13)

w_two_worlds_13

Chiếc bảng vẽ mà ông Oh Sung Moo từng đập vỡ có lẽ chính là “phương tiện” đi lại của Kang Chul giữa hai thế giới sau này. Bằng chứng là ở lần đầu tiên kéo Yeon Joo vào thế giới W, chính là thông qua bảng vẽ này. Tuy rằng họa sĩ Sung Moo đã đập vỡ nó nhưng ở tập 4, Kang Chul vẫn có thể thông qua nó để bước ra ngoài thế giới thực.

Hãy cùng Saostar theo dõi những diễn biến li kì tiếp theo của bộ phim hấp dẫn này.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất