Phim Ảnh

W - Two Worlds gây sốt nhờ chọn được cặp đôi chính 'siêu chuẩn'

Sói Bạc
Chia sẻ

"W - Two Worlds" đang không ngừng gây bão nhờ nội dung mới lạ và cặp đôi nam nữ chính quá xuất sắc.

Han Hyo Joo 

Han Hyo Joo là nữ diễn viên có vẻ đẹp rất đỗi trong trẻo của màn ảnh Hàn. Bén duyên với nghiệp diễn xuất từ bộ sitcom Nonstop 5 và cũng không phải chờ lâu khi thần may mắn mỉm cười, đem tới cho cô vai diễn Park Eun Joung trong tác phẩm điện ảnh Điệu van-xơ mùa xuân, phim thứ tư và cũng là cuối cùng trong loạt phim tình yêu bốn mùa của đạo diễn nổi tiếng Yoon Seok Ho.

dan-my-nu-cua-chum-phim-bon-mua-dinh-dam-ngay-ay-bay-gio_22

dan-my-nu-cua-chum-phim-bon-mua-dinh-dam-ngay-ay-bay-gio_23

Kể từ đây cô được xem như “bảo bối” mới của điện ảnh xứ Kim chi. Bằng lối diễn xuất tự nhiên, trong sáng, đôi mắt đen láy có hồn, Han Hyo Joo luôn tỏa sáng trong các vai nữ lương thiện, thông minh. Đặc biệt năm 2009, vai Goo Eun Sung, cô gái tốt bụng, tài trí trong Người thừa kế sáng giá đã đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp của cô với rating cao nhất lên đến 47.1%.

H5_LeeSeungGivaHanHyoJoo

Đến năm 2010, Han Hye Joo đảm nhận vai diễn Choi Dong Yi trong bộ phim cùng tên. Lần đầu thử sức với phim cổ trang, song Han Hyo Joo không hề khiến khán giả thất vọng, thậm chí ngược lại còn khơi gợi sự đồng cảm, yêu thích của người xem bằng cách thổi một luồng gió mới vào nhân vật của mình. Hóa thân vào nhân vật Dong Yi nhân hậu, nhưng không chỉ đơn thuần dựa vào vận may, cô còn thể hiện được cơ trí, kiên cường và đặc biệt là sự thay đổi trong tâm lí nhân vật từ một cô gái bình dân, trải qua khó khăn để trở thành quốc mẫu Chosun.

Film.10211.hoang-cung-day-song

Năm nay, Han Hyo Joo sẽ khoác áo blouse trắng, thể hiện một cô bác sĩ chán chường, đang chôn vùi tuổi thanh xuân trong bệnh viện, chờ đợi chàng hoàng tử của đời mình. Và lần này, nữ diễn viên có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn sẽ thể hiện một vai diễn thế nào trong W - Two Worlds?

Môt số hình ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp trong siêu phẩm mới.

13428456_1084750311603657_6960034647872789888_n

13435510_1084691344942887_3355202293213217824_n

Lee Jong Suk

Sánh vai với mỹ nữ xinh đẹp là nam tài tử tài năng Lee Jong Suk, một cái tên thường xuyên được nhắc đến trong danh sách các diễn viên trẻ triển vọng. Không chỉ là một diễn viên đầy hấp dẫn với lối truyền đạt cảm xúc tự nhiên, chân thưc, anh còn hấp dẫn các fan nữ với chiều cao, phong cách cuốn hút của một người mẫu trẻ.

13226923_1028841820497960_8278410489954907149_n

Anh là một diễn viên tài năng

Song, Lee Jong Suk không dựa vào vẻ ngoài để kiếm tiền hay nhận những vai “bình hoa di động”. Ngược lại, những vai diễn anh chọn đều phải thể hiện nội tâm phức tạp, cảm xúc đa dạng.

Cũng như nhiều diễn viên khác, Lee Jong Suk cũng đi lên từ những vai phụ. Thể hiện thành công vai diễn chàng nhạc sĩ đồng tính tài năng Han Tae Sun trong Secret Garden, nam diễn viên trẻ đã để lại ấn tượng nhất định trong lòng khán giả, đồng thời khiến cho giới điện ảnh phải chú ý tới cái tên Lee Jong Suk.

Han Tae Sun, một nhạc sĩ đồng tính tài năng.

Han Tae Sun, một nhạc sĩ đồng tính tài năng.

Năm 2013, đạo diễn Jo Soo Won đã chọn anh vào vai chính trong I hear your voice. Trong tác phẩm này Lee Jong Suk vào vai một cậu bé có thể nghe được suy nghĩ của người khác khi nhìn vào mắt họ. Bên cạnh tài năng đặc biệt, nhân vật này còn vừa ôm mối hận kẻ giết cha, vừa mang lòng biết ơn đối với ân nhân đã cứu anh. Một vai diễn nội tâm cô độc, nhiều tâm sự đòi hỏi người diễn viên phải biết cách diễn đạt cảm xúc bằng ánh mắt có hồn, biểu cảm kín đáo, ít thể hiện qua lời nói, lời thoại. Nhưng đồng thời vai diễn khó này đã khẳng định được thực lực của Lee Jong Suk, đồng thời mang về cho anh giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc của Korean Drama Award.

12952_original

Cậu học sinh có khả năng nghe được lời người khác nghĩ trong I hear your voice.

Ngay năm tiếp theo, Lee Jong Suk cùng Park Shin Hye lại gây bão trên màn ảnh châu Á với bộ phim điện ảnh Pinocchio. Bằng tài năng diễn xuất xuất sắc, Lee Jong Suk không chỉ đem đến những thước phim chân thực về cuộc sống của phóng viên, những mảng sáng tối chưa được biết đến trong nghề làm báo, anh còn thể hiện một chàng trai đa cảm, hết lòng trong tình yêu.

Một phóng viên thông minh, tài trí, giàu tình cảm.

Một phóng viên thông minh, tài trí, giàu tình cảm.

Bằng nỗ lực không ngừng anh đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá và những đánh giá cao từ giới chuyên môn. Với vai trò là một diễn viên, Lee Jong Suk không ngần ngại thử thách bản thân với các thể loại phim khác nhau, phim gia đình, tình cảm, kinh dị… Và mãi tới năm nay, anh mới đóng vai một thiếu gia đẹp trai, tài giỏi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Điều này khiến các fan nữ không khỏi thấp thỏm “Không biết rằng Lee Jong Suk sẽ lột xác thế nào trong W - Two Words?”

Tạo hình với vẻ nam tính đầy cuốn hút của Lee Jong Suk trong W - Two Worlds:

1

Tạo hình vận động viên bắn súng cool ngầu.

Một thiếu gia lịch lãm

Một thiếu gia lịch lãm.

Ngay cả khi bị thương cũng vẫn hấp dẫn :)

Ngay cả khi bị thương cũng vẫn hấp dẫn

13592251_1099638523448169_9129812936059549319_n

Sự hợp tác của cặp đôi đem lại một siêu phẩm hấp dẫn, tạo nên những giây phút thư giãn thú vị chokhán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Sói Bạc

Tin mới nhất