Phim Ảnh

Phim mới của Dịch Dương Thiên Tỉ ra mắt, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên bao nguyên rạp để ủng hộ

Như Hồ
Chia sẻ

Phòng làm việc Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đã bao nguyên rạp phim Em của niên thiếu để ủng hộ cho Dịch Dương Thiên Tỉ.

TFBoys là một trong những nhóm nhạc thiếu niên vô cùng được yêu thích ở Trung Quốc và nhiều nước khác nhau. Nhóm gồm có 3 thành viên là Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn KhảiVương Nguyên. Cả ba đều trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức debut, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Đến nay, tổ hợp này đã cho ra đời nhiều ca khúc, album nổi tiếng với đông đảo mọi tầng lớp người hâm mộ.

Giờ đây, TFBoys được xem là nhóm nhạc thiếu niên thành công nhất đến thời điểm hiện tại trong công việc cũng như việc học tập. Mặc dù ba thành viên của nhóm hiện tại hoạt động riêng là chủ yếu nhưng tình cảm giữa họ vẫn tốt đẹp, vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Mới đây, phim điện ảnh Em của niên thiếu do Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai chính được công chiếu và tình huynh đệ giữa ba người lại được dịp phát huy. Phòng làm việc Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đã bao nguyên rạp phim để ủng hộ cho Dịch Dương Thiên Tỉ.

Em của niên thiếu là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Nguyệt Hi xoay quanh hai thiếu niên trước kì thi cấp ba đã gặp phải một tai nạn ngoài ý muốn ở trường học mà thay đổi vận mệnh của mình. Cuộc sống vườn trường không còn bình yên, họ đã phải nương tựa, bảo hộ lẫn nhau để trưởng thành.

Phim nhận được điểm đánh giá cực cao trên các trang như Douban, Maoyan với số điểm như sau: Douban đạt 8.7 điểm, Maoyan đạt 9.7 điểm, Taopiaopiao đạt 9.6 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất