Phim Ảnh

Vương Thu Phương lần đầu đóng phim cùng hot boy 'Tuổi nổi loạn'

Chia sẻ

Vương Thu Phương, Diệu Hiền là hai gương mặt đình đám của làng thời trang Việt bất ngờ được chọn vào các vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Valentines.

Tối qua (25/9), nhà sản xuất và dàn diễn viên chính đoàn phim Valentines có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại Chill Sky Bar, TP HCM để giới thiệu dự án phim điện ảnh mới.

Phim điện ảnh Valentine do đạo diễn Davina Hồng kết hợp cùng nhà sản xuất là diễn viên Thành Được sẽ được bấm máy từ ngày 28/9 tới. Phim hội tụ dàn diễn viên mới như: Diệu Huyền, Vương Thu Phương, Huỳnh Tiên, Thành Được, ca sĩ Tim, Hàn Thái Tú, Trương Nam Thành, nghệ sĩ Thương Tín, Phi Phụng, Kim Tính, Châu Thế Tâm, á hậu Xuân Quỳnh, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam… Đặc biệt là sự xuất hiện của Pak Narapat - nam diễn viên Thái Lan từng tham gia trong serie Tuổi nổi loạn đình đám.

Bộ phim cũng sử dụng Zenmuse X5 Series, thiết bị Flycam hàng đầu thế giới để thực hiện những cảnh quay cho bộ phim này.

DSC_6950

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vương Thu Phương rẽ sang điện ảnh với vai chính trong phim. Xuất hiện trong buổi ra mắt đoàn phim, Vương Thu Phương rạng rỡ tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng.

DSC_6955

DSC_7008

Trước bộ phim này, cả 2 siêu mẫu đều là những tân binh của làng điện ảnh.

DSC_6990

“Gia tài nghệ thuật thứ 7” của Vương Thu Phương là một vai nhỏ trong phim truyền hình, còn Diệu Huyền thì đang hoàn thành nốt những phân đoạn cuối cùng trong một bộ phim truyền hình với vai trò nữ chính.

DSC_6986

Trong khi Vương Thu Phương diện trang phục kín đáo thì Diệu Hiền gợi cảm trong bộ váy ren táo bạo.

DSC_6880

Nhận xét về Diệu Huyền, diễn viên Thành Được cho biết: “Tuy là một siêu mẫu và cũng chỉ vừa bước sang lĩnh vực phim ảnh nhưng Diệu Huyền là một cô gái thông minh và chịu khó lăn xả và nghiêm túc trong công việc. Điều quan trọng nhất Diệu Huyền có được đó chính là cô ấy hiểu và làm được là dám hóa thân vào nhân vật dù xấu xí hay chịu nhiều khổ cực”.

DSC_6858

DSC_6848

Huỳnh Tiên

DSC_6835

Ngôi sao Thái Lan Pak Narapat từng được khán giả Việt Nam yêu mến qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh đình đám Love Is Coming

ngoi sao thai lan

Pak Narapat đến Việt Nam vào chiều 25/9. Đây là lần thứ 2, Pak Narapat tới Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Lần trước, chàng diễn viên 9x đã tới TP HCM để tham gia đóng MV cho một nữ ca sĩ trẻ. Với sự trở lại lần này, Pak Narapat sẽ đảm nhiệm vai nam chính của bộ phim Valentines bên cạnh các bạn diễn Vương Thu Phương, Diệu Huyền, Huỳnh Tiên…

DSC_6841

Trước thông tin bộ phim Valentines là bộ phim đồng tính, nhà sản xuất cũng cho biết, đó chỉ là một khía cạnh trong câu chuyện của bộ phim. Bộ phim Valentines muốn nói về tình yêu, hoàn toàn không phải nói về vấn đề đồng tính.

DSC_6822

Thành Được

DSC_6814

Hàn Thái Tú

DSC_6806

Bộ phim Valentines đánh dấu sự trở lại điện ảnh Việt của nữ đạo diễn tài năng Davina Hồng Ngân sau hơn 5 năm theo chồng sang Mỹ sinh sống và làm việc.

DSC_6798

Anh Vũ

Bộ phim sẽ được bấm máy từ ngày 28.9 và dự kiến sẽ kéo dài trong khoảng một tháng với bối cảnh chính tại nhiều địa điểm như TP HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai…

Chia sẻ
Tin mới nhất