Phim Ảnh

Vũ trụ điện ảnh của các dị nhân sắp bùng nổ trở lại

Chia sẻ

Sau làn sóng phim anh hùng từ Disney hay Warner Bros., hãng FOX cũng bắt đầu sốt sắng cho ra mắt hàng loạt bộ phim liên quan đến thương hiệu đã mang về cho họ hàng tỷ USD.

Sau ba phần X-Men được ra mắt từ năm 2000, tưởng chừng mọi thứ đã kết thúc với The Last Stand vào năm 2006. Tuy nhiên, tập phim đầu tiên trong chuỗi dự án khởi động mang tên First Class đã thu về 353 triệu USD toàn cầu và làm tiền đề cho thành công vang dội của Days of Future Past với gần 750 triệu USD doanh thu.

x_men_days_of_future_past

Dàn nhân vật của First ClassDays of Future Past

Và sắp tới, Apocalypse sẽ tiếp nối những thành công ấy thông qua nội dung về một dị nhân mạnh mẽ mang tên Apocalypse dự định cải tạo lại thế giới theo ý của mình. Còn Deadpool là câu chuyện vô cùng đặc biệt xoay quanh một phản anh hùng vô cùng thú vị sẽ ra mắt vào tháng hai năm nay, hay Gambit thì giới thiệu lại dị nhân cùng tên nổi tiếng nhất trong vũ trụ Marvel. Chúng là minh chứng cho thấy, hãng Fox đã không chịu đứng ngoài cuộc chiến giữa hai đại gia Disney và Warner Bros. bằng hàng loạt bom tấn chuẩn bị ra mắt.

21/2 - Deadpool

deadpool1

“Anti-hero” Deadpool

Lấy cảm hứng từ nhân vật “phản anh hùng” tiếng tăm bậc nhất, hãng Fox đã đưa nhân vật siêu anh hùng Deadpool thành bộ phim cùng tên ra mắt vào đầu năm 2016 - về Wade Wilson - kẻ ban đầu nằm trong Lực Lượng Đặc Biệt sau đó trở thành một tay lính đánh thuê. Trải qua một cuộc thử nghiệm tàn khốc, anh có được năng lực tự phục hồi phi thường, từ đó lấy biệt danh Deadpool. Mang trong mình khả năng mới và khiếu hài hước dị thường, Deadpool quyết săn lùng những kẻ đã hủy hoại cả cuộc đời mình.

deadpool2

Nam diễn viên Ryan Reynolds sẽ hóa thân vào một trong top 200 nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại do tạp chí Wizard bình chọn, phim do đạo diễn Tim Miller chỉ đạo cùng dàn diễn viên bao gồm Morena Baccarin (Vanessa Carlysle/Copycat) - có thể thay đổi hình dạng theo ý muốn, Gina Carano (Angel Dust) - người “thổi bùng” adrenaline trong cơ thể mình để tạo ra sức mạnh siêu phàm, T.J. Miller (Weasel) - nguồn cung cấp thông tin, vũ khí và một số dịch vụ khác cho Deadpool, Ed Skrein (Ajax) - gã đánh thuê góp mặt trong dự án X… 

27/5 - X-Men: Apocalypse

xmenapocalypse

Apocalypse là một trong những dị nhân mạnh mẽ nhất

Đã quá lâu kể từ lúc Days of Future Past thu về 749 triệu USD và đoạn credits ở cuối, với một dị nhân có năng lực siêu phàm tự xây kim tự tháp. Mọi thắc mắc dần sáng tỏ trong đoạn trailer dài 2:49 phút của hãng FOX khi lần lượt, những nhân vật cũ và mới dần xuất hiện, một kẻ thù mạnh mẽ đã thức giấc và đẩy tất cả vào một thử thách khắc nghiệt hơn. Đây là bộ phim thứ ba sau chuỗi khởi động lại thương hiệu dị nhân đình đám. Nhóm X-Men thời trẻ đã trải qua hàng loạt cột mốc đáng nhớ, trong đó, với hai đại diện là Charles Xavier/Giáo sư X và Erik Lensherr/Magneto sau những chia ly và hội ngộ, đôi bạn thân lại tiếp tục gặp nhau và phát sinh thêm nhiều mâu thuẫn.

apocalypse

Cảnh tượng xây kim tự tháp của Apocalypse

Từ thời xa xưa, Apocalypse là dị nhân đầu tiên và mạnh nhất trong thế giới dị nhân của Marvel. Nhân vật này kết hợp quyền năng của những dị nhân khác để trở nên bất tử và bất khả chiến bại. Thức dậy sau nhiều thập kỷ ngủ yên, hắn thất vọng với thế giới hiện tại và bắt đầu lập biệt đội các dị nhân hùng mạnh để “làm sạch” nhân loại nhằm tạo ra một trật tự thế giới mới. Trước số phận loài người bị đe dọa, Raven và Charles Xavier đã dẫn dắt một thế hệ dị nhân trẻ để cứu nhân loại. Bộ phim của đạo diễn Bryan Singer, quy tụ dàn diễn viên như James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Oscar Isaac, Nicholas Hoult, Rose Byrne, Tye Sheridan, Sophie Turner, Olivia Munn và Lucas Till.

7/10 - Gambit 

gambit-channing-tatum

Channing Tatum

Cũng như Ryan Reynolds và Deadpool, tài tử Channing Tatum đã để ý tới chàng dị nhân Gambit từ rất lâu. Dự án phim ban đầu vốn dĩ không có anh, nhưng sau khi hãng Fox giao cho đạo diễn Doug Liman (Edge of Tomorrow) cầm trịch, Channing chính thức là cái tên cuối cùng. Đầu năm 2015, nam diễn viên điển trai đã chia sẻ trên Twitter và Facebook cá nhân một câu hỏi: “Bạn nói sao về ngày 7/10/2016 ở Cajun?”. Dù chỉ là dòng chữ khá đơn giản nhưng cũng đủ để khán giả hiểu rằng, đó chính là ngày mà phim về Gambit dự kiến được ra rạp bởi Cajun là nơi có liên quan đến nhân vật này.

Gambit trong phần đầu tiên của series Wolverine

Gambit từng xuất hiện trong phần đầu tiên của series Wolverine

Từng góp mặt trong  X-Men Origins: Wolverine, Gambit vốn sở hữu khả năng phóng năng lượng qua những lá bài chứa chất nổ. Hiện tại, mọi thứ vẫn đang trong quá trình thực hiện, Tatum cho biết. “Tôi không thể chia sẻ với các bạn nhiều bởi đến hiện tại, chúng tôi đang có định hướng rõ ràng cho những bộ phim siêu anh hùng cứu thế giới, nhưng có thể không phải là cho bộ phim đầu tiên và mong muốn giới thiệu theo cách khác. Khi bạn đang cố gắng làm điều gì đó khác biệt, bạn sẽ không bao giờ biết ngay được đó là gì.” Theo thông tin hồi tháng 3/2015,Gambit cũng sẽ xuất hiện chớp nhoáng trong X-Men: Apocalypse.

3/3/2017 - Wolverine 3

hugh-jackman-wolverine

Hành trình đeo vuốt suốt 15 năm của Hugh Jackman

Hầu hết ai cũng cảm nhận rõ hồi kết dành cho Wolverine, series phim do Hugh Jackman đảm nhận ở hai phần X-Men Origins: WolverineThe Wolverine. Ngay cả nam diễn viên người Úc cũng đã tuyên bố về lần hóa thân Người Sói lần cuối cùng sau 15 năm gắn bó. Theo tiết lộ của Jackman, The Wolverine 3 còn ghi nhận sự trở lại của tài tử Patrick Stewart trong vai Giáo sư X để tập trung khắc họa mối quan hệ giữa Wolverine với Giáo sư X.

Hugh Jackman as Logan/The Wolverine in the motion picture "X-Men: Days of Future Past." Credit: Photo: Alan Markfield, Marvel/Twentieth Century Fox [Via MerlinFTP Drop]

Dù sắp chia tay nhân vật biểu tượng, Hugh Jackman vẫn tiết lộ diễn viên khiến anh tâm đắc sẽ là người thủ vai Người sói Logan là tài tử người Anh Tom Hardy: “Chắc chắn cậu ấy sẽ trẻ trung hơn tôi và tôi cho rằng Tom Hardy sẽ là một Người Sói cực ngầu”. Năm 2013, The Wolverine - kể về quá khứ của Người Sói do Hugh Jackman thủ vai chính từng thu về 415 triệu USD. Một năm sau, Hugh Jackman cũng trở thành nhân vật chính của Days of Future Past.

Chưa biết ngày phát hành - New Mutants 

Trong khi phiên bản X-Men tập trung vào thế hệ đầu của X-Men, với : Cyclops, Jean Grey, Beast, Angel và Iceman. Phiên bản mở rộng gồm: Wolverine, Storm và Colossus. New Mutants xoay quanh các cô cậu sinh viên tại trường của Xavier - những người được huấn luyện để trở thành thế hệ anh hùng X-Men tiếp theo. Mặc dù thông tin về dự án mới này còn khá mơ hồ, nhưng đạo diễn Josh Boone (The Fault in Our Stars) sẽ đảm nhận vị trí sau máy quay, tuy nhiên dàn diễn viên vẫn còn là bí ẩn.

newmutants

Các thành viên New Mutants đầu tiên bao gồm: Cannonball (có khả năng bay và tạo lớp khiên không thể xuyên phá quanh cơ thể), Karma (có thể giả dạng người khác), Mirage (có khả năng tạo ra các ảo giác), Sunspot (có thể hấp thụ năng lượng mặt trời), Wolfsbane (Người Sói). Nhóm Mutants thứ 2 sau đó xuất hiện và kết hợp với nhóm đầu để tạo nhóm New Mutants mới: Cypher (hiểu được tất cả các loại ngôn ngữ, tiếng người, người ngoài hành tinh và cả máy móc), Magma (có thể điều khiển nham thạch), Magik (có khả năng dịch chuyển và là em gái của Colossus), Warlock (sự kết hợp lạ lùng giữa người và máy móc).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất