Phim Ảnh

Vũ Ngọc Anh xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ LHP lớn nhất Châu Á

Chia sẻ

Với vẻ đẹp duyên dáng, mặn mà, Vũ Ngọc Anh thu hút ngay sự chú ý của ống kính máy ảnh ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Tối 1/10, lễ khai mạc chính thức của LHP quốc tế Busan (BIFF) đã diễn ra hoành tráng tại Hàn Quốc với sự tham gia của hàng trăm ngôi sao đến từ khắp Châu Á. Nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh cùng đàn anh Trần Bảo Sơn đại diện cho đoàn phim Quyên cũng có mặt tại sự kiện này với trang phục lộng lẫy dạo bước trên thảm đỏ rộng lớn bên cạnh nhưng siêu sao Châu Á khác như Ha Ji Won, Thang Duy, Jung Woo Sung, Suho (EXO),…

WD4E8375

Người đẹp được hai bạn diễn nam “tháp tùng”.

WD4E8374

Cô khoác tay thân mật với Trần Bảo Sơn.

Ngoài việc tham gia vào đêm khai mạc, Vũ Ngọc Anh sẽ có những buổi gặp gỡ các nhà sản xuất phim quốc tế trong khuôn khổ của “Cửa sổ điện ảnh Châu Á” để tìm kiếm những cơ hội phát triển xa hơn sau vai diễn đầu tiên được đánh giá là rất ấn tượng. Khi trở lại Việt Nam, nữ diễn viên trẻ sẽ bắt tay vào việc nhận vai diễn điện ảnh thứ 2 trong đời.
WD4E8434

Cả hai đóng cặp trong bộ phim Quyên - chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Văn Thọ.

Vũ Ngọc Anh cho biết: “Tôi cảm thấy bản thân là người rất may mắn khi lần đầu đóng phim điện ảnh đã nhận ngay vai diễn chính và có cơ hội đến những liên hoan phim danh giá của thế giới, học hỏi được rất nhiều điều. Đó là động lực cho Vũ Ngọc Anh sẽ càng phải cố gắng và chăm chỉ hơn trong những dự án điện ảnh thú vị sắp tới. Mong là sẽ vẫn được các khán giả ủng hộ và theo dõi”.
Chia sẻ
Tin mới nhất