Phim Ảnh

Vụ án cưỡng hiếp đẩy rating 'Remember' tăng mạnh

Chia sẻ

Vụ án cưỡng hiếp của Nam Gyu Man (Nam Goong Min) đã đẩy rating tập 16 của “Remember” lên 17%. Đây là thành tích cao nhất của bộ phim sau gần 2 tháng phát sóng.

Khởi đầu với thành tích 7.2%, sau 16 tập phim, rating của drama Remember (Ký ức) đã chính thức chạm mốc 17%. Kỷ lục này đã giúp bộ phim củng cố ngôi vương trên bảng xếp hạng giữa tuần. Theo nhận xét của đông đảo khán giả, càng về cuối, Remember càng hấp dẫn hơn. Đặc biệt, cuộc chiến giữa Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) và Nam Gyu Man (Nam Goong Min) đã bước sang giai đoạn kịch tính nhất kể từ khi gã nhà giàu độc ác bị bắt vào tù vì tội cưỡng hiếp.

remember-tap-16-01

remember-tap-16-02

Nam Gyu Man và Seo Jin Woo tuyên chiến với nhau.

Không lâu sau khi Nam Gyu Man bị cảnh sát còng về đồn, ông Nam Il Ho đã lập tức ra tay để cứu con trai. Nhờ tiềm lực tài chính, ông đã thành công đưa Nam Gyu Man ra tù để chờ xét xử. Về phía Jin Woo, mặc dù đang chiếm ưu thế song anh cũng không khỏi thấp thỏm lo âu. Đúng như dự đoán, Song Ha Young - nhân chứng quan trọng nhất của vụ án đã bị uy hiếp. Theo đó, nếu cô tiếp tục khởi kiện Nam Gyu Man thì họ sẽ công bố đoạn clip “nóng” đã qua chỉnh sửa để gây bất lợi cho cô. Điều này đã tác động mạnh mẽ đến Song Ha Young. Trong lúc sợ hãi, cô đã quyết định từ bỏ, đồng thời cắt đứt liên lạc với Jin Woo và Lee In Ah (Park Min Young).

remember-tap-16-03 remember-tap-16-04 remember-tap-16-05

Song Ha Young bị uy hiếp.

Đến ngày xét xử, In Ah phải tìm đến chỗ của Song Ha Young để thuyết phục. Do đã nắm được băng ghi hình trong tay nên cô đã giúp Song Ha Young phần nào an tâm. Với sự xuất hiện của nhân chứng cùng bằng chứng là đoạn clip không bị cắt xén, phía Jin Woo và In Ah đã giành được lợi thế. Tuy nhiên, do bằng chứng mới nên phía tòa cần thời gian xét duyệt. Thê cho nên đến thời điểm này, Nam Gyu Man vẫn còn ung dung ngoài vòng pháp luật. Song song với vụ án của Nam Gyu Man, luật sư Park Dong Ho đã gặp rắc rối khi bị tố đâm người. Điều này đã khiến ông không thể tiếp tục đồng hành cùng Jin Woo.

remember-tap-16-06 remember-tap-16-07 remember-tap-16-08

Park Dong Ho bị bắt vì tội đâm người.

Hai tập tiếp theo của Remember sẽ lên sóng SBS vào tuần sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất